Quản Trị 4.0

Với Zoho Desk chăm sóc khách hàng dễ hơn bao giờ hết

Zoho Desk giúp doanh nghiệp đơn giản hóa các hoạt động dịch vụ khách hàng, cải thiện năng suất của nhân viên và cung cấp trải nghiệm khách hàng lâu dài

















Tính năng nổi bật của Help Desk

Cải thiện năng suất làm việc theo quy mô
Biến đổi cách nhóm của bạn xác định năng suất và giúp nhân viên làm việc hiệu quả hơn.
Hỗ trợ 24/7 mà không cần nhóm hỗ trợ trên toàn cầu
Xây dựng hoạt động tự phục vụ mạnh mẽ và cho phép khách hàng tự tìm giải pháp. 
Quản lý quy trình hỗ trợ mà không gặp trở ngại
Đảm bảo những bước cơ bản của quy trình hỗ trợ khách hàng và giúp mọi thứ trở nên dễ dàng hơn. Các quy trình được xác định rõ ràng sẽ giúp cho nhân viên làm việc hiệu quả và khách hàng hài lòng. 
Hiểu rõ vấn đề nhờ chu trình khép kín rõ ràng
Cung cấp hỗ trợ chất lượng và nhất quán cho khách hàng, bất kể bạn bán sản phẩm hay dịch vụ nào. Luôn sẵn sàng làm khách hàng hài lòng và giải quyết yêu cầu kịp thời.

Phù hợp với doanh nghiệp ở mọi lĩnh vực và quy mô

​Khám phá các Giải pháp theo Ngành của Zoho Desk

Tránh tình trạng dịch vụ khách hàng kém

Đăng ký dùng thử miễn phí Zoho Desk