Quản Trị 4.0

Tương lai tiếp thị qua email: Trải nghiệm khách hàng và cá nhân hóa

25.11.2022 11:49 AM Nhận xét Bởi i3 JSC

Nhật ký chuyên gia về Zoho Campaigns khi kết nối các nhà tiếp thị email cùng các chuyên gia trong lĩnh vực của họ để tìm hiểu về các mẹo và phương pháp hay nhất. Mục đích của chúng tôi là hình thành một cộng đồng nơi các thành viên học hỏi lẫn nhau về tiếp thị qua email.

Trải nghiệm khách hàng và cá nhân hóa trong tiếp thị qua email cho năm 2023

Trong phiên gần đây, chúng tôi đã tham gia cùng Ralitsa Minkova - một nhà chiến lược email và là người viết quảng cáo nổi tiếng, người làm việc với các thương hiệu lấy khách hàng làm trung tâm để cải thiện hành trình tiếp thị qua email của họ và tập trung vào tiếp thị mối quan hệ dựa trên sự đồng cảm. Cô ấy đã làm việc trong ngành tiếp thị qua email được một thời gian. Trong phần này, Ralitsa hướng dẫn một số mẹo và phương pháp hay nhất có thể thử khi lập chiến lược và lập kế hoạch tiếp thị qua email vào năm 2023 liên quan đến trải nghiệm khách hàng và hoạt động cá nhân hóa.

Nguồn: Zoho

Chia sẻ -