Quản Trị 4.0

Zoho SalesIQ giúp thông minh hóa Website

17.04.2019 07:59 PM Nhận xét Bởi Phạm Quốc

- SalesIQ giúp khách hàng gọi điện đến công ty bạn với mọi ngôn ngữ (Anh, Pháp, Nga, Tây Ban Nha, Hewbrew..) mà không có bất kỳ vấn đề ngay từ trang web 
​- Tích hợp với e-Commerce, CRM, Quản lý Tài chính, Nhân sự ... và không thể thiếu AI cùng Bots có sẵn. 
​- Dễ dàng tích hợp website (xây mới hoặc hiện có), tăng cường tác với người dùng dựa vào chính xác hành vi và nội dung truy cập


​Chèn đoạn mã từ SalesIQ tích hợp với Website
Mở tab mới và truy cập địa chỉ: https://salesiq.zoho.com - với SSO bạn sẽ tới ngay trang chủ của Zoho SalesIQ. Nếu bạn đã đăng xuất thì bạn có thể đăng nhập lại bằng tài khoản Zoho hoặc từ Gmail, Facebook ... đã đăng ký để sử dụng Zoho Commerce:
  1. Truy cập trang https://salesiq.zoho.com, tìm và nhấp vào LOGIN ở phía trên bên phải.
  2. Nhấp vào Sign in with Google or other IDPs
  3. Chọn đăng nhập bằng qua Gmail, Facebook ... và tiến hành đăng nhập.

Lấy đoạn mã từ SalesIQ
  1. Sao chép đoạn mã ngay ở trang chủ của Zoho SalesIQ

2. Truy cập vào Zoho commerce: https://www.zoho.com/commerce/, sau đó nhấp Site Settings.

3. Nhấp vào Header and Footer Code và dán đoạn mã từ Zoho SalesIQ vào Footer Code.

4.  Nhấp Save Publish lại Website bạn sẽ thấy Live chat hiện thị góc dưới bên phải.

Theo dõi visitor và tương tác

Để theo dõi và tương tác với tất cả khách ghe thăm Website bạn chỉ cần nhấp vào tab Khách truy cập trực tuyến

Để biết thông tin chi tiết hơn và chat chủ động với khách ghé thăm website bạn chỉ cần nhấp vào đối tượng trong vòng tròn.

Nhấp vào tab Lịch sử khách truy cập để xem lại tất cả thông kê về lịch sử truy cập của từng khách ghe thăm Website

Báo cáo

Phần Báo cáo theo dõi trong mô-đun Báo cáo, là một bảng điều khiển mạnh mẽ mang đến cho bạn cảm giác về mọi thứ trong toàn bộ hoạt động theo dõi trò chuyện trực tiếp.


Bạn có thể nhập mô-đun Báo cáo theo dõi, bằng cách nhấp vào tab Báo cáo theo dõi ở phía bên trái của bảng điều khiển nhà điều hành đại lý, sau đó nhấp vào tab Truy tìm theo dõi.

Tracking Summary
Biểu đồ hiển thị tóm tắt tổng thể về theo dõi khách truy cập trong trang web của bạn.
  • Lượt truy cập - Tính trên tổng số lượt truy cập trong trang web.
  • Đã liên lạc - Đếm số lượng kích hoạt chủ động do tác nhân khởi xướng.
  • Đã trả lời - Đếm các cuộc trò chuyện được khách truy cập trả lời về các kích hoạt trò chuyện chủ động.
Lưu ý: Nhưng bạn không bị giới hạn chỉ xem báo cáo cho ngày hôm nay và rất dễ thay đổi phạm vi báo cáo.
Phân tích theo dõi


Báo cáo phân tích theo dõi cho phép bạn xem số lượng trang trung bình được truy cập bởi khách truy cập và thời gian trung bình mà khách truy cập dành cho một trang.
  • Lượt truy cập trang - Số trang trung bình được truy cập bởi khách truy cập.
  • Thời gian trung bình - Thời gian trung bình mà khách truy cập dành cho một trang.
Phân tích khách truy cập trang web


Trong phần báo cáo cuối cùng, bạn có thể xem hoạt động của trang web của khách truy cập với tổng số. Trong chế độ xem này, bạn có thể hình dung hoạt động của khách truy cập trang web của mình qua khung thời gian đã chọn.
  1. Lượt truy cập - Lượt truy cập là tổng số lượt truy cập vào trang web của bạn trong phạm vi ngày đã đặt.
  2. Khách truy cập duy nhất - Khách truy cập duy nhất đề cập đến số lượng cá nhân duy nhất đã truy cập trang web của bạn trong một khung thời gian cụ thể, với tỷ lệ phần trăm tổng hợp.
  3. Đã liên hệ - Đếm số lượng kích hoạt chủ động do người dùng khởi tạo.
  4. Đã trả lời - Đếm các cuộc trò chuyện được khách truy cập trả lời về các kích hoạt trò chuyện chủ động trong một khung thời gian cụ thể, với tỷ lệ phần trăm tổng hợp.
  5. Thời gian trung bình - Thời gian trung bình mà khách truy cập trong trang web của bạn dành cho một khung thời gian cụ thể.
  6. Lượt truy cập trang trung bình - Số trang trung bình được khách truy cập truy cập.
  7. Tổng số lượt xem trang - Đếm trên tổng số trang được xem
  8. Tổng số khách truy cập - Đếm số lượng khách
Chia sẻ -