Quản Trị 4.0

CSMO & Alpha Books - Chương trình khai xuân 2021 
Đối tác Công nghệ từ ZOHO

Ngày 27/2 vừa qua, CSMO VietNam - CLB Giám Đốc Sales & Marketing Việt Nam kết hợp cùng nhiều đối tác tổ chức sự kiện trực tuyến “CMO - Bạn là ai?” nhằm chia sẻ, giải đáp những vấn đề xoay quanh Giám đốc Marketing (CMO). i3 JSC, một thành viên tích cực tham dự CSMO từ những ngày đầu thành lập, như thường lệ hân hạnh là một Đối tác Công nghệ đồng hành của sự kiện đáng mong chờ này.
Marketing là một trong các nghề “hot” nhất hiện nay, thuộc một trong các nghề được trả lương cao nhất, và cũng được rất nhiều các bạn trẻ lựa chọn theo học, cả trong và ngoài nước. Trở thành Giám đốc Marketing (CMO) là mục tiêu vươn tới của rất nhiều bạn trẻ. Tìm được một CMO giỏi, có tầm nhìn cũng là mong muốn của rất nhiều doanh nghiệp.
- Doanh nghiệp kỳ vọng gì ở vai trò Giám đốc Marketing?
- Vai trò của Giám đốc Marketing ngày nay đã thay đổi ra sao?
- Thách thức lớn nhất của các Giám đốc Marketing là gì?
- Để trở thành một CMO “vạn người mê”, những người làm Marketing chuyên nghiệp cần chuẩn bị cho mình những hành trang gì?
- Cơ hội thăng tiến tiếp theo trong sự nghiệp của các CMO là gì?

​Chương trình diễn ra trọn vẹn nhờ...

Toàn bộ sự kiện được diễn ra qua hình thức online. Do vậy, sự hỗ trợ của công nghệ là rất quan trọng. 

Trong sự kiện lần này, Zoho sử dụng tới 4 ứng dụng để chạy chương trình online nhằm thu thập thông tin người đăng ký, tạo vé, tự động gửi emailm gắn tag, báo cáo và chuyển hoá dữ liệu để đánh giá. Những người làm chương trình chắc chắn sẽ rất cần những ứng dụng như vậy.


Cùng tìm hiểu chi tiết để xem Zoho đã làm như thế nào nhé!

ZOHO FORM

Zoho Form hỗ trợ chương trình tạo link đăng ký form và thu thập thông tin khách tham dự. Ngoài ra, Zoho Form giúp theo dõi hiệu quả của chiến dịch marketing dựa trên nguồn truy cập khác nhau như email, banner, blog...

ZOHO FLOWS

Zoho Flows cho phép đồng bộ dữ liệu từ Zoho Form sang Zoho Creator để tạo ticket. Sau đó, dữ liệu từ Creator được đổ sang CRM để doanh nghiệp nhận diện thành viên mới/ cũ nhằm làm giàu dữ liệu.

ZOHO CREATOR

Hệ thống Ticket Bookings từ Zoho Creator giúp lấy dữ liệu để đồng bộ về CRM. Việc này giúp nhận diện thành viên mới/cũ, gửi email thông báo chương trình, thêm vào chiến dịch, tạo ticket, thêm vào hệ thống Segmentation, gắn tag và làm báo cáo.

ZOHO ANALYTICS

Zoho analytics giúp trực quan hóa dữ liệu và đánh giá KPIs cho BOM. Dựa vào đó, doanh nghiệp xem được mối quan hệ từng BOM với các thành viên quan tâm sự kiện.

Dưới đây là hình ảnh số liệu từ chương trình CMO: Bạn là ai? 

Một số hình ảnh tại chương trình

Lời kết

Hy vọng rằng những sự kiện hợp tác này sẽ giúp ích cho bạn. Hãy đồng hành cùng Zoho và CSMO trong những chương trình tiếp theo nhé!