Quản Trị 4.0

LeBros sử dụng Zoho Backstage đem đến tương tác kỹ thuật số cho sự kiện

Về LeBros

LeBros là một agency tại Việt Nam với các nhiều hoạt động đa dạng, như tư vấn thương hiệu, tiếp thị và quan hệ công chúng. LeBros cũng tổ chức một vài sự kiện lớn nổi bật tại Việt Nam, một trong số đó là hội thảo "Vietnam Sales and Marketing" (VSMCamp). Từ năm 2017 (năm đầu tiên tổ chức), Zoho Backstage chính là giải pháp LeBros sử dụng để chạy chương trình.


Các sự kiện thành công đã giúp thu hút rất nhiều người tham dự ở mỗi giai đoạn: trước, trong và sau sự kiện. Thách thức lớn nhất đối với LeBros là duy trì sự gắn kết này.

"Chúng tôi muốn tương tác và thảo luận liên tục giữa khách tham dự và ban tổ chức. Trong các buổi thuyết trình, chúng tôi muốn khán giả giao tiếp trực tiếp với các diễn giả, hỏi đúng câu hỏi tại thời điểm thích hợp."

Zoho Backstage thực sự rất tiện lợi, tiên tiến và thông minh. Chúng tôi đã tiết kiệm rất nhiều thời gian - và thời gian chính là tiền bạc. Khoản đầu tư này chắc chắn rất xứng đáng.

Quốc Vinh, Chủ tịch và Giám đốc điều hành Tập đoàn

Đó là khi LeBros quyết định tạo ứng dụng của riêng họ, với sự giúp đỡ từ một nhóm kỹ thuật. Tuy nhiên, mọi thứ đã không theo kế hoạch. "Mục đích là để điều hành và quản lý toàn bộ sự kiện, bao gồm giao tiếp với các diễn giả và khán giả. Tuy nhiên, điều đó không hiệu quả với chúng tôi. Nó không giải quyết được vấn đề của chúng tôi và khá phức tạp khi sử dụng", ông Vinh nói.

Trên hết, khán giả cũng muốn theo dõi bài thuyết trình một cách thoải mái trên điện thoại của họ, thay vì phải vật lộn để xem màn hình máy chiếu.


"Chúng tôi muốn có một cách để chia sẻ nội dung thuyết trình với khán giả, để họ có thể tiện theo dõi cùng với diễn giả, đó là theo dõi nó trên điện thoại của họ và sau đó đặt câu hỏi. Chúng tôi muốn để các diễn giả có thể kết nối với khách tham dự ngay cả sau khi kết thúc phiên."


Ông Vinh xác định Zoho Backstage là đối tác lý tưởng để mang đến cho khán giả trải nghiệm tuyệt vời. Với các diễn đàn và thông báo thảo luận của Backstage, Vinh và nhóm của anh ấy đã có thể tham gia với khách tham dự và cập nhật cho họ những tin tức mới nhất. Ứng dụng di động mang nhãn hiệu tùy chỉnh của Backstage cho phép khán giả kết nối với các diễn giả hầu như toàn bộ thời gian diễn ra sự kiện. Giờ đây, họ đã có thể đặt câu hỏi và được trả lời ngay lập tức.


Thêm vào đó, Backstage cũng giúp họ tạo ra một trang web sự kiện phù hợp với các chủ đề và công cụ tích hợp. Trang web này không chỉ phục vụ như một phương tiện tiếp thị mà còn là một phương thức để bán vé. Các diễn giả và phiên được làm nổi bật để giúp thu hút một lượng khán giả lớn.


"Chúng tôi đã sử dụng trang web cho tất cả các mục đích tiếp thị của mình và thêm thông tin về tổ chức và diễn giả của chúng tôi. Tất cả điều này được hoàn thành rất nhanh chóng."


Các nhà tổ chức sự kiện sẽ chứng thực rằng không có gì là chắc chắn cả. Bất kỳ công cụ nào họ sử dụng cũng phải đủ linh hoạt để giúp họ có thể tuỳ biến khi có sự thay đổi xảy ra.


"Chương trình hội thảo của chúng tôi đã thay đổi gần như mỗi ngày và tất cả những gì chúng tôi phải làm là tiếp tục cập nhật nó trên Backstage và nó tự động được phản ánh trên trang web."


Từ khi Backstage vẫn còn trong giai đoạn chuẩn bị ra mắt, nhóm kỹ thuật luôn sẵn sàng giải quyết các sai sót và nhận được lời khen ngợi đặc biệt này từ ông Vinh:


"Chúng tôi cần các giải pháp tùy chỉnh để tích hợp với nhà cung cấp bán vé bên ngoài và nhóm từ Zoho đã giúp chúng tôi thực hiện được điều đó. Nó giống như một bức tranh hoàn chỉnh vậy."


Với VSM Camp 2018 vừa qua, ông Vinh cho biết Backstage là một phần không thể thiếu trong việc đảm bảo cho một sự kiện thành công.

Tiến hành các sự kiện, tạo ra những trải nghiệm đích thực.

Truy cập Zoho Backstage