Quản Trị 4.0

VSMCAMP - Chuỗi "sự kiện không giấy" với 
​sự đồng hành của Đối tác Công nghệ ZOHO

VSMCAMP - Chuỗi "sự kiện không giấy" với sự đồng hành của Đối tác Công nghệ ZOHO

VSMCAMP 2020 được tổ chức trong vòng 4 ngày tại cả 2 miền Bắc - Nam. Với 2 hình thức online và offline, sự kiện đã diễn ra thành công với gần 50 diễn giả đứng đầu ngành sales, marketing và truyền thông tại Việt Nam. Và tất nhiên, cũng không thể không kể đến đối tác công nghệ thân thiết của VSMCAMP - i3 Network Systems

Chủ đề "số hoá" một cách "con người"

Với chủ đề RE-CONNECTION: Tái kết nối hậu COVID, chương trình đã thu hút đông đảo người tham dự từ các công ty lớn nhỏ về nhiều lĩnh vực khác nhau. 


Vấn đề trải nghiệm khách hàng là khái niệm không quá xa lạ nhưng rất phù hợp với bối cảnh hiện nay. Việc thấu hiểu con người chính là chìa khoá tạo nên lợi thế cạnh tranh của một doanh nghiệp. 


Trong phiên thảo luận tại VSMCAMP 2020, các chủ đề xoay quanh hành trình từ "Trải nghiệm khách hàng" đến "Trải nghiệm con người" (CX to HX) được đưa ra một cách thú vị. Các diễn giả cũng cho hay Công nghệ là rất tốt nhưng vẫn cần quan tâm tới yếu tố con người. Với chiến lược này, người làm marketing có thể tạo sự khác biệt trong quá trình hàn gắn những đứt gãy với khách hàng, đối tác và trong cả nội bộ của doanh nghiệp. 

Trong một dẫn chứng thực tế, ông Đinh Ngọc Đức – Vụ trưởng Vụ Thị trường Du lịch, Tổng cục Du lịch cho biết khi đến làm thủ tục tại một khách sạn Đan Mạch, ông không thể tìm thấy nhân viên lễ tân để hỏi đáp thắc mắc. Sau một hồi tìm kiếm, ông phát hiện ra mình cần nhập mã riêng để có thể tự check-in và vào phòng nghỉ ngơi của mình. Ứng dụng công nghệ này thực sự rất tiết kiệm thời gian, công sức nhưng lại đem đến một trải nghiệm không mấy vui cho khách hàng. Ông khó khăn trong suốt quá trình di chuyển ở nước ngoài chỉ vì không thể tìm thấy nhân viên để nhờ tư vấn quán ăn hay địa điểm. 


Bà Hoa Lan Hương – Tổng giám đốc Công ty H2T cũng đồng quan điểm và cho rằng Số hoá là rất tốt. Tuy nhiên, không thể dựa vào đó để giải quyết mọi vấn đề của doanh nghiệp và không thể để khách hàng cảm thấy như họ đang nói chuyện với email tự động. 


Có thể thấy Công nghệ hỗ trợ cho con người rất nhiều, đặc biệt là trong chính Trải nghiệm khách hàng. Nhưng làm thế nào để phối hợp nhịp nhàng giữa con người và công nghệ lại là một bài toán khó. 

Một sự kiện vô cùng "xanh" đem lại trải nghiệm tốt cho người tham dự

Ông Lê Quốc Vinh - Chủ tịch Điều hành LeBros, Phó Chủ tịch CSMO

ZOHO BACKSTAGE 
​Những đặc điểm nổi bật

Nhắc đến Trải nghiệm khách hàng, liệu những khách tham dự có hài lòng với trải nghiệm của mình tại chuỗi sự kiện VSMCAMP không? Chắc chắn rồi! Nói được, làm được, trải nghiệm sự kiện là minh chứng quá rõ ràng!


Để làm được điều này, ông Lê Quốc Vinh - Chủ tịch Điều hành LeBros, Phó Chủ tịch CSMO (2018) cho biết mọi quy trình của đại hội được thực hiện trên quy trình số hoá. Từ đăng ký, mua vé, check-in, cho đến quản lý agenda đều được làm dựa trên nền tảng Zoho Backstage

"Mỗi người tham dự sẽ có một mã log-in vào hệ thống khi bạn check-in tại Hội nghị. Một khi log-in vào hệ thống Backstage, bạn sẽ có thể theo dõi chương trình nghị sự, bookmark bài tham luận, hoặc panel mình quan tâm để không bị lỡ. Hay nhất là có thể theo dõi bài thuyết trình ngay trên điện thoại di động, bookmark slide bạn đặc biệt quan tâm. Bạn cũng có thể đặt câu hỏi trực tiếp cho diễn giả ngay trên app. - Ông Vinh cho hay.

ZOHO BACKSTAGE 
​Những đặc điểm nổi bật

Một số hình ảnh Team Zoho Vietnam tại VSMCAMP 2020

Hẹn gặp lại các bạn tại VSMCAMP 2021 với những trải nghiệm thú vị hơn và những chủ đề thúc đẩy Sale&Marketing sáng tạo hơn. Hãy cùng đồng hành với Zoho Backstage để bắt nhịp với sự phát triển của toàn cầu trong những chuỗi sự kiện tới nhé!