Digital Workplace - Không gian làm việc số
Mô hình làm việc của tương lai 2022
Digital Workplace
Không gian làm việc số
Mô hình làm việc của tương lai 2022
KHÔNG GIAN LÀM VIỆC
Digital WorkPlace 2022
bắt đầu
Số hoá dữ liệu cho phép nhân viên tự truy cập vào thông tin mình cần như quy trình kinh doanh liên quan đến họ cũng như trao đổi thông tin với đồng nghiệp dễ dàng hơn. Như vậy, môi trường làm việc luôn bền vững và hiệu quả ngay cả khi làm việc từ xa.
Không gian Văn phòng |
---|
Giấy tờ |
Gặp mặt trực tiếp |
Chữ ký tay |
Hóa đơn, hợp đồng giấy |
Ghi chép thông tin khách hàng |
Digital WorkPlace |
---|
3 bước Số hoá Dữ liệu - Kết nối - Thông minh và Hiệu quả hơn |
lợi ích
Quản trị Doanh nghiệp
Cải thiện kết quả: Trao quyền sử dụng công cụ cho nhân viên để gia tăng năng suất, tiết kiệm thời gian, truy cập vào từ bất cứ thiết bị nào như laptop, máy tính, điện thoại.
Gắn kết Nhân sự
Hài lòng với công việc: Có cơ hội tự học và mở rộng kỹ năng sử dụng công nghệ và làm việc hiệu quả hơn.
Trải nghiệm Khách hàng
Cải thiện trải nghiệm khách hàng: Sở thích và nhu cầu khách hàng được quyết định, chi phối bởi các yếu tố khác nhau. Doanh nghiệp của 2022 cần cung cấp dịch vụ kỹ thuật số có tính sáng tạo, trợ giúp đội ngũ nhân viên dịch vụ trực tiếp liên lạc với khách hàng (Frontliners) nhận yêu cầu hay phản hồi dịch vụ nhanh hơn, tương tác online lẫn offline để tăng mức độ hài lòng của khách hàng.
ỨNG DỤNG
COVID-19 tác động mạnh mẽ thúc đẩy khả năng thích ứng với trạng thái bình thường mới. Với sự sẵn sàng các ứng dụng on-Cloud, tất cả những gì bạn cần làm là tìm được giải pháp Không gian Làm việc Số có các tính năng phù hợp cùng chi phí hợp lý. Hãy cùng khám phá:
COVID-19 tác động mạnh mẽ thúc đẩy khả năng thích ứng với trạng thái bình thường mới. Với sự sẵn sàng các ứng dụng on-Cloud, tất cả những gì bạn cần làm là tìm được giải pháp Không gian Làm việc Số có các tính năng phù hợp cùng chi phí hợp lý. Hãy cùng khám phá:
Công cụ tăng cường năng suất làm việc nhóm
Tối ưu công việc, giảm bớt các công việc lặp đi lặp lại để tập trung cho việc quan trọng. Đánh giá công việc theo mục tiêu và có hệ thống.
Công cụ cộng tác
Các công cụ cho phép cá nhân hay đội nhóm hoàn thành mục tiêu chung trong thời gian nhất định một cách hiệu quả nhất.
Về i3 JSc
i3 JSC cam kết đồng hành hợp tác cùng Đối tác và Khách hàng phát triển bền vững
i3 JSC là đối tác ủy quyền đầu tiên của Zoho từ 2006, hợp tác cùng các doanh nghiệp ICT hàng đầu triển khai thành công
giải pháp tới +500 ngân hàng và doanh nghiệp mọi quy mô tại Việt Nam.
i3 JSC là đối tác ủy quyền đầu tiên của Zoho từ 2006, hợp tác cùng các doanh nghiệp ICT hàng đầu triển khai thành công giải pháp tới +500 ngân hàng và doanh nghiệp mọi quy mô tại Việt Nam.
Tư vấn miễn phí
Hỗ trợ 24/7
Mọi thắc mắc đều được giải đáp trong ngày và sớm nhất có thể
Chi phí phải chăng
Sở hữu không gian làm việc số hiệu quả với chi phí cực rẻ
50+
Giải pháp & dịch vụ
500+
Khách hàng
20+
Đối tác
200+
Dự án hoàn thành
Đánh giá từ người dùng
Khách hàng nói gì về chúng tôi
One Asia Communication
Tôi nhận thấy các ứng dụng của Zoho rất toàn diện, đa dạng và chuyên sâu. Zoho đã giúp công ty tôi rất nhiều trong việc tối ưu năng lực quản lý dự án (cho cá nhân và cả nhóm), từ đó nâng cao hiệu quả công việc. Các phần mềm của Zoho đều có ứng dụng trên điện thoại, giúp tôi nhanh chóng giải quyết công việc. Zoho vẫn giữ mức chi phí rất hợp lý trong khi luôn phát triển thêm nhiều tính năng mới hữu ích. Nhờ có Zoho mà năng suất làm việc của các thành viên trong team đã tăng lên đáng kể.
GIÁM ĐỐC KỸ THUẬT, MR. ĐỖ NGUYỄN NGỌC TUẤNKHÁCH HÀNG SỬ DỤNG ZOHO ONE
CLB CSMO Việt Nam
Chúng tôi là khách hàng lâu năm của Zoho. Với vai trò là thư ký của CLB, tôi yêu thích và thường xuyên sử dụng Zoho CRM Plus (CRM, Campaigns) bên cạnh Zoho Creator và Zoho Mail. Zoho giúp tôi quản lý dữ liệu khách hàng một cách chuyên nghiệp, gửi và đánh giá hiệu quả của email marketing, thuận tiện kết nạp và chăm sóc hội viên. Trong thời gian giãn cách, CSMO vẫn hoạt động mạnh trên mạng xã hội. Và nhờ có Zoho, tôi giữ được mối quan hệ khăng khít với các hội viên.
THƯ KÝ, MS. PHẠM PHƯƠNG HÀKHÁCH HÀNG SỬ DỤNG ZOHO CRM PLUS, CREATOR & MAIL
One Asia Communication
Tôi nhận thấy các ứng dụng của Zoho rất toàn diện, đa dạng và chuyên sâu. Zoho đã giúp công ty tôi rất nhiều trong việc tối ưu năng lực quản lý dự án (cho cá nhân và cả nhóm), từ đó nâng cao hiệu quả công việc. Các phần mềm của Zoho đều có ứng dụng trên điện thoại, giúp tôi nhanh chóng giải quyết công việc. Zoho vẫn giữ mức chi phí rất hợp lý trong khi luôn phát triển thêm nhiều tính năng mới hữu ích. Nhờ có Zoho mà năng suất làm việc của các thành viên trong team đã tăng lên đáng kể.
GIÁM ĐỐC KỸ THUẬT, MR. ĐỖ NGUYỄN NGỌC TUẤNKHÁCH HÀNG SỬ DỤNG ZOHO ONE
CLB CSMO Việt Nam
Chúng tôi là khách hàng lâu năm của Zoho. Với vai trò là thư ký của CLB, tôi yêu thích và thường xuyên sử dụng Zoho CRM Plus (CRM, Campaigns) bên cạnh Zoho Creator và Zoho Mail. Zoho giúp tôi quản lý dữ liệu khách hàng một cách chuyên nghiệp, gửi và đánh giá hiệu quả của email marketing, thuận tiện kết nạp và chăm sóc hội viên. Trong thời gian giãn cách, CSMO vẫn hoạt động mạnh trên mạng xã hội. Và nhờ có Zoho, tôi giữ được mối quan hệ khăng khít với các hội viên.
THƯ KÝ, MS. PHẠM PHƯƠNG HÀKHÁCH HÀNG SỬ DỤNG ZOHO CRM PLUS, CREATOR & MAIL
Được các công ty hàng đầu tín nhiệm
Quy trình
Quy trình triển khai của chúng tôi
Quy trình triển khai của chúng tôi
Bước 1: Tư vấn miễn phí
Bước 2: Demo và báo giá
Bước 4: Ký hợp đồng
Bước 5: Triển khai
Bước 6: Đào tạo
Bước 7: Hỗ trợ Online
Trải nghiệm sản phẩm
Đăng ký dùng thử
Đăng ký sử dụng thử miễn phí trong 15 ngày với đầy đủ các tính năng. i3 JSC là đối tác chính thức của Zoho tại Việt Nam và có kinh nghiệm triển khai hơn 16 năm. Hãy liên hệ với chúng tôi để có được giải pháp phù hợp nhất.