Quản Trị 4.0

Phần mềm CRM thông minh dành cho ngành bảo hiểm

Tận dụng tối đa các tính năng của Zoho CRM để tiếp cận khách hàng qua nhiều kênh và xây dựng mối quan hệ bền vững với họ. Sử dụng tính năng tự động hóa quy trình và workflow để nhóm của bạn có thể duy trì hiệu suất làm việc cùng lúc với việc đảm bảo chất lượng dịch vụ, giúp nhân viên của bạn thu hút được nhiều khách hàng hơn.

CRM bảo hiểm là gì?

CRM bảo hiểm là giải pháp giải quyết các nhu cầu cụ thể của các nhà môi giới bảo hiểm và nhà cung cấp dịch vụ bảo hiểm. Sắp xếp tất cả khách hàng tiềm năng và khiếu nại, tự động phân công cho người phụ trách phù hợp và quản lý nhiều hợp đồng trong một hệ thống duy nhất với CRM bảo hiểm. Cho phép nhân viên chốt giao dịch và xây dựng mối quan hệ lâu dài bằng cách tận dụng các chức năng mạnh mẽ trên máy tính và thiết bị di động.

CRM quan trọng như thế nào đối với các đại lý và nhà môi giới bảo hiểm?

Tình hình cạnh tranh diễn ra khốc liệt và niềm tin là điều khó đạt được trong ngành kinh doanh bảo hiểm. Các đại lý và nhà môi giới bảo hiểm cần xây dựng lòng tin ở khách hàng tiềm năng bằng cách cung cấp trải nghiệm tuyệt vời, giao tiếp theo ngữ cảnh và giải quyết nhanh chóng các khiếu nại. Giải pháp CRM giúp các công ty bảo hiểm sắp xếp khách hàng tiềm năng, theo dõi cơ hội và tự động hóa các hoạt động, cho phép bạn tập trung nhiều hơn vào việc đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Tại sao chọn Zoho CRM cho doanh nghiệp bảo hiểm của bạn?

Tại sao chọn Zoho CRM cho doanh nghiệp bảo hiểm của bạn?

Giao diện thân thiện với người dùng

Cho phép toàn bộ tổ chức nhanh chóng tiếp nhận công cụ này.


Tùy biến

Đảm bảo rằng Zoho CRM có thể được điều chỉnh để đáp ứng các yêu cầu trong ngành của bạn.

Trợ lý bán hàng sử dụng AI

Giúp bạn luôn hoàn kiểm soát chặt chẽ công việc của mình.

Tích hợp liền mạch

Với Zoho Suite và API REST mở giúp bạn xây dựng các tích hợp của riêng mình.

Ứng dụng di động

Cho phép các nhân viên của bạn truy cập thông tin từ mọi nơi.


Giao tiếp đa kênh hỗ trợ tương tác khách hàng tối ưu

Hệ thống giao tiếp đa kênh của Zoho CRM đảm bảo bạn sẵn sàng tương tác với khách hàng qua email, cuộc gọi điện thoại, chat trực tiếp và mạng xã hội. Chế độ xem kết hợp bao gồm tất cả các tương tác trong quá khứ và thông báo theo thời gian thực trên tất cả các nền tảng cho phép nhóm của bạn hỗ trợ khách hàng nhanh chóng trong bất cứ hoàn cảnh nào.

Giao tiếp đa kênh hỗ trợ tương tác khách hàng tối ưu

Hệ thống giao tiếp đa kênh của Zoho CRM đảm bảo bạn sẵn sàng tương tác với khách hàng qua email, cuộc gọi điện thoại, chat trực tiếp và mạng xã hội. Chế độ xem kết hợp bao gồm tất cả các tương tác trong quá khứ và thông báo theo thời gian thực trên tất cả các nền tảng cho phép nhóm của bạn hỗ trợ khách hàng nhanh chóng trong bất cứ hoàn cảnh nào.

Tính năng tự động hóa giúp khách hàng gia hạn hợp đồng đúng hạn

Có thể thiết lập tự động hóa workflow để gửi lời nhắc cho khách hàng khi đến thời hạn gia hạn hợp đồng, hoặc để nhắc bạn chúc mừng sinh nhật khách hàng. Tự động hóa các hoạt động thường nhật để nhóm làm việc của bạn có thể tập trung vào việc phục vụ khách hàng.

Tính năng tự động hóa giúp khách hàng gia hạn hợp đồng đúng hạn

Có thể thiết lập tự động hóa workflow để gửi lời nhắc cho khách hàng khi đến thời hạn gia hạn hợp đồng, hoặc để nhắc bạn chúc mừng sinh nhật khách hàng. Tự động hóa các hoạt động thường nhật để nhóm làm việc của bạn có thể tập trung vào việc phục vụ khách hàng.

Quản lý nhiều hợp đồng trong một phần mềm CRM

Xử lý dữ liệu khách hàng cho nhiều hợp đồng bảo hiểm bên trong Zoho CRM với bố cục nhiều trang và các trường có điều kiện. Thiết lập bố cục cho các đề xuất trong hợp đồng để đẩy dữ liệu vào đúng hợp đồng. Điều này giúp bạn sắp xếp hợp lý các chủ hợp đồng bảo hiểm, cung cấp cái nhìn bao quát về các hợp đồng khác nhau mà khách hàng có thể đã đăng ký.

Quản lý nhiều hợp đồng trong một phần mềm CRM

Xử lý dữ liệu khách hàng cho nhiều hợp đồng bảo hiểm bên trong Zoho CRM với bố cục nhiều trang và các trường có điều kiện. Thiết lập bố cục cho các đề xuất trong hợp đồng để đẩy dữ liệu vào đúng hợp đồng. Điều này giúp bạn sắp xếp hợp lý các chủ hợp đồng bảo hiểm, cung cấp cái nhìn bao quát về các hợp đồng khác nhau mà khách hàng có thể đã đăng ký.

Phân công khiếu nại từ khách hàng cho đúng nhân viên để​ được giải quyết nhanh chóng

Khi khách hàng đưa ra yêu cầu bồi thường, việc quan trọng là phải giải quyết yêu cầu đó nhanh nhất

có thể để đảm bảo khách hàng hài lòng. Các quy tắc phân công giúp đưa khiếu nại đến tay đúng người phụ trách và các quy trình phê duyệt đảm bảo việc này được thông qua đúng cách.

Phân công khiếu nại từ khách hàng cho đúng nhân viên để​ được giải quyết nhanh chóng

Khi khách hàng đưa ra yêu cầu bồi thường, việc quan trọng là phải giải quyết yêu cầu đó nhanh nhất

có thể để đảm bảo khách hàng hài lòng. Các quy tắc phân công giúp đưa khiếu nại đến tay đúng người phụ trách và các quy trình phê duyệt đảm bảo việc này được thông qua đúng cách.

Chuẩn hóa các quy trình để tổ chức tuân theo

Xác định các quy trình cụ thể cần tuân theo trong tổ chức của bạn. Đặt SLA, tạo danh sách kiểm tra và tự động hóa các tác vụ cụ thể để đảm bảo duy trì các tiêu chuẩn trong quá trình phục vụ khách hàng. Blueprint giúp bạn chuẩn hóa các quy trình và cung cấp trải nghiệm khách hàng nhất quán ở mọi khía cạnh.

Chuẩn hóa các quy trình để tổ chức tuân theo

Xác định các quy trình cụ thể cần tuân theo trong tổ chức của bạn. Đặt SLA, tạo danh sách kiểm tra và tự động hóa các tác vụ cụ thể để đảm bảo duy trì các tiêu chuẩn trong quá trình phục vụ khách hàng. Blueprint giúp bạn chuẩn hóa các quy trình và cung cấp trải nghiệm khách hàng nhất quán ở mọi khía cạnh.

Hãy để những con số dẫn dắt doanh nghiệp của bạn

Công cụ phân tích tích hợp của Zoho CRM cho phép bạn tận dụng dữ liệu có trong CRM để tạo dự báo doanh số bán hàng và xác định các xu hướng quan trọng trong lĩnh vực kinh doanh. Trực quan hóa các số liệu quan trọng về khách hàng bằng các Biểu đồ, KPI, v.v. để không bỏ lỡ thông tin quan trọng.

Hãy để những con số dẫn dắt doanh nghiệp của bạn

Công cụ phân tích tích hợp của Zoho CRM cho phép bạn tận dụng dữ liệu có trong CRM để tạo dự báo doanh số bán hàng và xác định các xu hướng quan trọng trong lĩnh vực kinh doanh. Trực quan hóa các số liệu quan trọng về khách hàng bằng các Biểu đồ, KPI, v.v. để không bỏ lỡ thông tin quan trọng.

Phần mềm CRM đáng tin cậy nhất

Tích hợp với các ứng dụng yêu thích của bạn

Zoho CRM hoạt động hiệu quả với các sản phẩm bạn sử dụng hàng ngày. Tích hợp liền mạch với hơn 100 ứng dụng kinh doanh phổ biến và cho phép CRM dùng chung ngôn ngữ kinh doanh với doanh nghiệp của bạn.

Zoho CRM hoạt động hiệu quả với các sản phẩm bạn sử dụng hàng ngày. Tích hợp liền mạch với hơn 100 ứng dụng kinh doanh phổ biến và cho phép CRM dùng chung ngôn ngữ kinh doanh với doanh nghiệp của bạn.