Hỗ trợ khách hàng của bạn trong suốt hành trình của họ.
Hỗ trợ khách hàng của bạn trong suốt hành trình của họ.
Phần mềm bàn trợ giúp cho ngành du lịch và khách sạn.
Dịch vụ khách hàng trong lĩnh vực du lịch và khách sạn là điều tối quan trọng để thành công. Để doanh nghiệp của bạn phát triển, bạn cần nỗ lực giữ chân khách hàng và giữ họ trung thành. Điều này có nghĩa là nhóm của bạn cần phát triển mối quan hệ lâu dài với từng khách hàng, không chỉ đơn thuần là bán hàng.
Toàn bộ trải nghiệm của khách hàng từ khi họ đánh giá doanh nghiệp của bạn đến khi họ để lại đánh giá tích cực cần phải hỗ trợ và luôn sẵn sàng để tạo ấn tượng lâu dài với họ. Để làm tốt điều này, nhóm của bạn cần làm cho tất cả các điểm liên lạc trở nên hiệu quả và đảm bảo thông tin liên lạc nhất quán.
Một nghiên cứu do Cornell Hospitality thực hiện vào năm 2012 cho thấy rằng sự hài lòng của khách hàng cao hơn đồng nghĩa với doanh thu cao hơn cho hoạt động kinh doanh khách sạn và dịch vụ đó đóng vai trò quan trọng hơn nhiều so với giá cả và địa điểm trong quyết định mua hàng của khách hàng.
80 triệu người dùng trên toàn thế giới tin tưởng Zoho
để điều hành doanh nghiệp của họ
80 triệu người dùng trên toàn thế giới tin tưởng Zoho
để điều hành doanh nghiệp của họ
Zoho Desk là giải pháp bàn trợ giúp hoàn hảo
cho doanh nghiệp của bạn.
Zoho Desk là giải pháp bàn trợ giúp hoàn hảo
cho doanh nghiệp của bạn.
Khi họ đang đánh giá các lựa chọn
Khi họ đang đánh giá các lựa chọn
Câu trả lời cho mọi câu hỏi thường gặp
Trao quyền cho khách hàng của bạn để tự tìm câu trả lời. Bạn có thể tạo trang Câu hỏi thường gặp để cung cấp giải pháp cho các câu hỏi phổ biến như "Làm cách nào để đặt phòng?" hoặc "Những điểm tham quan gần đây là gì?" hoặc thậm chí "ATM gần nhất ở đâu?"
Cung cấp giải pháp, CÀNG SỚM CÀNG TỐT
ASAP là bàn trợ giúp có thể nhúng mà khách hàng của bạn có thể truy cập ngay từ trang web hoặc ứng dụng dành cho thiết bị di động của bạn. Họ có thể duyệt cơ sở kiến thức của bạn để tìm các bài viết hữu ích, hỏi cộng đồng người dùng và thậm chí tăng phiếu yêu cầu mà không cần phải rời khỏi trang web hoặc ứng dụng của bạn!
Câu hỏi? Chỉ cần gọi Zia
Zia là một trợ lý bàn trợ giúp được hỗ trợ bởi AI mà khách hàng của bạn có thể nói chuyện hoặc trò chuyện từ trang web hoặc ứng dụng dành cho thiết bị di động của bạn. Zia xử lý các câu hỏi của họ và tự động trả lời chúng dựa trên nội dung từ cơ sở kiến thức của bạn.
Khi họ xác nhận đặt phòng
Khi họ xác nhận đặt phòng
Bối cảnh từ mọi kênh
Nếu khách hàng của bạn gặp phải câu hỏi hoặc vấn đề ngay khi họ chuẩn bị xác nhận lưu trú, họ có thể liên hệ ngay với bạn qua nhiều kênh , có thể là email, điện thoại, trò chuyện trực tiếp hoặc mạng xã hội. Zoho Desk đưa tất cả các cuộc hội thoại này vào một màn hình để nhân viên hỗ trợ của bạn không bao giờ bị choáng ngợp.
Mang dữ liệu CRM đến Bàn làm việc của bạn
Zoho CRM là giải pháp cơ sở dữ liệu một cửa để quản lý tất cả khách hàng tiềm năng và khách hàng của bạn. Bằng cách tích hợp Zoho Desk với Zoho CRM , bạn có thể biết khi nào khách hàng tiềm năng tăng yêu cầu hỗ trợ và phản hồi ngay từ giao diện CRM. Các đại lý hỗ trợ của bạn có thể xem yêu cầu từ các khách hàng tiềm năng và thông báo cho các đại diện bán hàng tham gia khi được yêu cầu.
Trả lời bằng một lần nhấp với Đoạn mã
Lưu các câu trả lời phổ biến nhất của bạn dưới dạng Đoạn mã và triển khai chúng bằng các phím tắt đơn giản . Bằng cách này, bạn có thể gửi phản hồi nhanh hơn cho từng khách hàng ngay khi họ liên hệ với bạn. Và sau khi truy vấn của họ được sắp xếp, họ có thể tiếp tục đặt chỗ với doanh nghiệp của bạn.
Khi họ nhận phòng
Khi họ nhận phòng
Biết khách hàng của bạn
Ngay khi khách của bạn bước vào tài sản của bạn, bạn có thể dự đoán nhu cầu của họ và cung cấp dịch vụ phù hợp. Chế độ xem yêu cầu theo ngữ cảnh của Zoho Desk hiển thị cho bạn thông tin quan trọng về khách hàng cũng như lịch sử tương tác và dòng thời gian của mỗi yêu cầu được đưa ra. Sử dụng thông tin này để đưa ra phản hồi được cá nhân hóa hơn và khiến mọi khách hàng cảm thấy đặc biệt.
Cộng tác một cách dễ dàng
Làm cho tương tác của khách với cơ sở kinh doanh của bạn liền mạch. Thông tin có thể được chuyển giữa các nhóm như hướng dẫn khách và dịch vụ phòng bên trong phần mềm bàn trợ giúp. Các bộ phận có thể gắn thẻ cho nhau chỉ bằng một @mention và bạn có thể thêm một số nhân viên nhất định làm agent để tham gia và giải quyết vấn đề khi cần thiết.
Nhận thông tin chi tiết ngay
Bạn có thường xuyên nhận được những yêu cầu đặc biệt từ những vị khách đòi hỏi nhiều sự phối hợp lộn xộn không? Đây không phải là vấn đề với Zoho Desk. Bạn có thể chỉ định yêu cầu trực tiếp cho nhóm có liên quan và thậm chí tự động hóa quy trình chỉ định này. Các nhóm thích hợp có thể tiến hành làm việc trên các yêu cầu mà không có bất kỳ sự nhầm lẫn nào.
Khi khách hàng sử dụng dịch vụ
Khi khách hàng sử dụng dịch vụ
Để mỗi người của riêng mình
Khách của bạn có thể có các vấn đề cần được giải quyết bởi các bộ phận khác nhau. Khi mỗi bộ phận có phong cách làm việc riêng, việc phải chia sẻ các nguồn lực chung có thể dẫn đến rất nhiều sự thất vọng và hiểu lầm. Đây là lý do tại sao Zoho Desk cung cấp cho bạn nhiều phòng ban và mỗi phòng ban có trung tâm trợ giúp riêng, hoàn chỉnh với các kênh và đại lý chuyên dụng.
Trả lời đúng giờ, mọi lúc
Dịch vụ khách hàng tốt liên quan đến phản ứng kịp thời và giải quyết hiệu quả . Tạo SLA cho các tài khoản cá nhân trong Zoho Desk sẽ kích hoạt báo cáo nếu thời gian phản hồi hoặc giải quyết bị vi phạm. Bằng cách này, mỗi khách sẽ nhận được phản hồi mà không phải đợi quá lâu và nhóm của bạn có thể cải thiện thời gian phản hồi của họ.
Thông báo cho các bên liên quan của bạn
Không ai thích bị bỏ lại chờ đợi mà không có tin tức. Đây là lý do tại sao Zoho Desk trao cho bạn quyền thông báo cho khách hàng về bất kỳ tiến trình nào đạt được trên phiếu yêu cầu của họ. Các đại lý cũng có thể đặt thông báo cho chính họ để họ có thể cập nhật mọi hoạt động liên quan đến vé của bạn. Bạn có thể tùy chỉnh các thông báo này nếu muốn.
Khi họ trả phòng
Khi họ trả phòng
Tạo các mối quan hệ có ý nghĩa
Khách hàng hạnh phúc làm cho quảng cáo tuyệt vời! Cộng đồng là một diễn đàn trực tuyến để khách hàng và các tiềm năng của bạn tương tác với nhau. Họ có thể trả lời câu hỏi của người dùng khác và đăng câu hỏi của chính họ.
Để lại cho họ cảm giác hạnh phúc
Gửi một bảng câu hỏi tùy chỉnh mỗi khi bạn giải quyết một yêu cầu. Khách của bạn có thể để lại xếp hạng hạnh phúc và đưa ra phản hồi. Điều này cũng sẽ giúp bạn phát triển các lượt giới thiệu cho khách du lịch trong tương lai.
Tiếp cận với họ một cách nhanh chóng
Ngay khi khách của bạn gắn thẻ bạn trong một tweet hoặc gửi tin nhắn trực tiếp cho bạn, bạn có thể trả lời họ. Có một mô-đun mạng xã hội chuyên dụng trong Zoho Desk mang đến cho bạn các bài đăng công khai và tin nhắn riêng tư từ Facebook và Twitter.