Quản Trị 4.0

Đổi mới cách giao tiếp 

Để đáp ứng hàng triệu khách hàng tìm đến bạn để được hỗ trợ, bạn cần có công nghệ phù hợp hỗ trợ đội ngũ

 dịch vụ khách hàng của mình.

Giảm các công việc thủ công

Sử dụng tính năng tự động hóa thông minh và macro thông minh để tự động hóa phân công yêu cầu và đảm bảo bạn hoàn thành công việc cần làm.

Quản lý khách hàng tiềm năng

Tính năng tích hợp hai chiều với Zoho CRM giúp các nhóm Kinh doanh và Hỗ trợ quản lý khách hàng mới cũng như khách hàng cũ một cách hiệu quả.

Cùng nhau giải quyết vấn đề

Chia sẻ yêu cầu với kỹ thuật viên CNTT hoặc đồng nghiệp từ các bộ phận khác. Như vậy, họ có thể giúp bạn giải quyết vấn đề của khách hàng nhanh hơn.

Zoho Desk là phần mềm dành cho bộ phận trợ giúp của các công ty Viễn thông.

Tất cả hoạt động giao tiếp với khách hàng trên
 nhiều kênh trong một giao diện duy nhất.

Năng suất nghĩa là ít tốn công sức hơn, chứ không phải làm nhiều hơn.

Tự động phân loại yêu cầu

Yêu cầu được tự động sắp xếp vào hàng chờ dựa trên thời hạn, mức độ ưu tiên hoặc trạng thái. Chỉ cần lướt qua là bạn có thể quyết định nên xử lý yêu cầu nào trước tiên.

Tiết kiệm thời gian và công sức

Với tính năng phát hiện xung đột nhân viên, bạn không bao giờ phải lo lắng về việc chồng chéo về thời gian hay công sức. Ngoài ra, các phím tắt bàn phím để phản hồi giúp bạn gửi phản hồi nhanh hơn.

Giữ chân nhiều khách hàng hơn

Khi hiểu rõ khách hàng, bạn có thể cung cấp phản hồi thực sự phù hợp để tăng mức độ hài lòng của khách hàng đối với công ty. Bạn có thể xem toàn bộ lịch sử tương tác của họ với công ty.

Xác định vấn đề

Xem báo cáo nâng cao hoặc tùy chỉnh để tạo báo cáo riêng của bạn. Quan sát thông minh, xác định vấn đề và đưa ra quyết định sáng suốt về cách cải thiện doanh nghiệp của bạn.

Giảm số lượng yêu cầu

Duy trì trang câu hỏi thường gặp cho khách hàng tìm kiếm câu trả lời cho các câu hỏi thường gặp, ví dụ như cách cấu hình modem hoặc cách khởi động lại kết nối. Khách hàng sẽ tìm thấy câu trả lời ngay lập tức, nhờ đó, số lượng yêu cầu sẽ giảm đáng kể.

Hỗ trợ khách hàng tự giúp chính mình

Cho phép khách hàng cùng nhau tham gia vào các cuộc trò chuyện hữu ích thông qua cộng đồng và diễn đàn. Bằng cách này, họ có thể giúp đỡ lẫn nhau, kết bạn hoặc cả hai!

Bắt đầu với phần mềm bộ phận trợ giúp được yêu thích trong ngành ngay hôm nay.