Quản Trị 4.0
Hiện nay, quản lý mối quan hệ khách hàng (CRM) không còn là một lựa chọn, mà đã trở thành yếu tố sống còn đối với sự thành công của mỗi doanh nghiệp. Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp CRM dễ sử dụng, đa tính năng và linh hoạt, Zoho CRM chắc chắn là cái tên bạn không nên bỏ qua.
28.04.2025 10:41 AM - Nhận xét

Trong thời đại số hóa, việc phát triển ứng dụng ngày càng trở nên quan trọng với các doanh nghiệp. Nhưng liệu bạn có biết, nhờ trí tuệ nhân tạo, chúng ta có thể tạo ứng dụng một cách nhanh chóng mà không cần lập trình? trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng khám phá Zoho Creator AI-Assisted App Buildi...

26.03.2025 09:02 PM - Nhận xét
Thị trường SaaS tại Việt Nam dự kiến sẽ phát triển rất đáng kể, với quy mô thị trưởng dự kiến đạt khoảng 570 triệu đô la vào năm 2029. Điều này phản ánh tỷ lệ tăng trưởng kép hàng năm (CAGR) là 25.18% từ năm 2025 đến năm 2029.
13.03.2025 03:19 PM - Nhận xét
Tại Hội nghị Khách hàng lần này, Zoho mong muốn chia sẻ tầm nhìn của mình về tương lai, khai thác các tính năng sản phẩm, thảo luận về những doanh nghiệp thành công, đồng thời xây dựng mối quan hệ ý nghĩa và bền chặt với cộng đồng người dùng của Zoho!
10.03.2025 10:18 AM - Nhận xét
Zoholics Vietnam 2025 là sự kiện được Zoho tổ chức nhằm nhấn mạnh vai trò quan trọng của SaaS (Software as a Service) và AI (trí tuệ nhân tạo) trong việc nâng cao hiệu suất kinh doanh, thúc đẩy chuyển đổi số và phát triển bền vững.
05.03.2025 11:11 AM - Nhận xét