Quản Trị 4.0

Hiện nay, email vẫn là một trong những kênh giao tiếp quan trọng và không thể thay thế. Dù công nghệ đang thay đổi từng ngày, email doanh nghiệp vẫn là công cụ chính trong các hoạt động trao đổi thông tin với khách hàng, đối tác và nội bộ. Tuy nhiên, không ít doanh nghiệp đang gặp rắc rối khi email ...

04.08.2025 09:50 AM - Nhận xét
Với giao diện Pipeline dạng Kanban, Zoho Bigin giúp bạn dễ dàng theo dõi từng giai đoạn trong quy trình bán hàng
25.07.2025 12:01 PM - Nhận xét
Một biểu mẫu được thiết kế hợp lý không chỉ giúp người dùng cảm thấy dễ chịu mà còn thúc đẩy hành vi hoàn thành. Bằng việc nhóm các trường thành từng cụm theo hàng, người dùng sẽ cảm nhận được nhịp điền mượt mà, có trình tự – như đang theo dõi một câu chuyện rõ ràng.
10.07.2025 10:32 AM - Nhận xét
Hiện nay, quản lý mối quan hệ khách hàng (CRM) không còn là một lựa chọn, mà đã trở thành yếu tố sống còn đối với sự thành công của mỗi doanh nghiệp. Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp CRM dễ sử dụng, đa tính năng và linh hoạt, Zoho CRM chắc chắn là cái tên bạn không nên bỏ qua.
28.04.2025 10:41 AM - Nhận xét

Trong thời đại số hóa, việc phát triển ứng dụng ngày càng trở nên quan trọng với các doanh nghiệp. Nhưng liệu bạn có biết, nhờ trí tuệ nhân tạo, chúng ta có thể tạo ứng dụng một cách nhanh chóng mà không cần lập trình? trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng khám phá Zoho Creator AI-Assisted App Buildi...

26.03.2025 09:02 PM - Nhận xét