Sử dụng Liên kết tùy chỉnh
Bạn có thể sử dụng các liên kết tùy chỉnh để truy cập thông tin về khách hàng tiềm năng hoặc liên hệ của mình từ bất kỳ ứng dụng bên thứ ba nào như Google Maps để tìm khách hàng tiềm năng hoặc LinkedIn của bạn để tra cứu hồ sơ LinkedIn của họ.
Tạm dừng lời nhắc của Zia khi bạn chưa cần đến
Bạn có biết rằng bạn thực sự có thể tạm dừng các lời nhắc của Zia vào những lúc bạn không thể theo dõi không?
Tùy chỉnh bố cục kết quả tìm kiếm
Bạn có thể tìm kiếm các kết quả theo bố cục bạn muốn!
Tìm hiểu thêm
Tối ưu danh sách của bạn
Bạn dành nhiều thời gian hàng ngày cho các chế độ xem danh sách khách hàng tiềm năng, danh bạ, tài khoản và mô-đun giao dịch. Dưới đây là một số mẹo hữu ích để bạn có thể sử dụng tốt nhất các chế độ xem danh sách của mình, bằng cách tạo và sửa đổi chế độ xem tùy chỉnh và sắp xếp các bản ghi của bạn để chỉ xem thông tin bạn muốn.
Tìm hiểu thêm
Tiết kiệm thời gian với các lựa chọn trong tùy chỉnh mô-đun
Trong khi tùy chỉnh một mô-đun trong Zoho CRM, việc thêm tất cả các trường cần thiết và trao quyền cho đúng người là rất quan trọng, bạn có thể đã bỏ lỡ một số tùy chọn nhỏ hơn, tuy nhiên rất hữu ích khiến cho công việc của bạn dễ dàng hơn nhiều. Hãy xem các mẹo sau và bắt đầu sử dụng chúng ngay hôm nay, nếu bạn chưa có!
Tìm hiểu thêm
Tạo các trường duy nhất để tránh các bản ghi trùng lặp
Zoho CRM có những cách giúp bạn tránh những bản ghi trùng lặp, duy trì một hệ thống sạch sẽ, không lộn xộn để quản lý tốt hơn.
Tùy chỉnh Giai đoạn giao dịch trong Zoho CRM dựa trên quy trình bán hàng của bạn.
Nhiều người trong số bạn có thể nghi ngờ về việc liệu bạn có thể chỉnh sửa các giá trị danh sách chọn Giai đoạn Giao dịch hay không dựa trên yêu cầu chính xác. Câu trả lời là có, bạn có thể sửa đổi các giai đoạn dựa trên quy trình bán hàng của mình.
Tìm hiểu thêm
Sử dụng các nút tùy chỉnh để thực hiện các hành động độc đáo và làm việc nhanh hơn.
Các nút tùy chỉnh giúp bạn định cấu hình một nhóm hành động được xác định trước có thể được thực thi chỉ bằng một cú nhấp chuột, từ lời gọi URL đến kết nối các ứng dụng của bên thứ ba. Bạn có thể chọn hành động từ thư viện hoặc viết các chức năng của riêng bạn. Chỉ cần đặt tên cho nút và đặt nó bất cứ nơi nào bạn cần trong tài khoản Zoho CRM của bạn.
Tìm hiểu thêm
Tạo Báo giá từ các Deal chỉ bằng một nút bấm!
Khi một Deal chắc chắn được thực hiện, hãy tự động tạo ra một Báo giá từ
mô-đun Deal chỉ với một cú click.
Tự động cập nhật thông tin Tài khoản
Tự động cập nhật thông tin về tài khoản vào các bản ghi liên quan trong tất cả (hoặc chọn) mô-đun.
Tìm hiểu thêm
Khám phá doanh số tiềm ẩn với bộ lọc nâng cao của Zoho CRM
Tìm hiểu những thông tin mà bạn không để ý đến trong Zoho CRM với tính năng bộ lọc nâng cao
Tìm hiểu thêm
Tìm bản sao trùng lặp và hợp chúng thành một bản ghi duy nhất
Đôi khi, bạn có thể biết rằng các bản ghi cụ thể mang các giá trị trùng lặp trong tài khoản Zoho CRM của bạn. Trong các trường hợp như vậy, khi bạn biết bản ghi nào bị trùng lặp, bạn chỉ cần vào trang chi tiết của bản ghi này và sử dụng Tìm và Ghép trùng lặp.
Gán thẻ cho hồ sơ trong Zoho CRM
Dán nhãn hồ sơ của bạn trong Zoho CRM bằng Tags - Thẻ, giúp bạn phân loại hồ sơ và tìm kiếm chúng dễ dàng.
Tìm hiểu thêm
Nếu bạn đang sử dụng nhiều sản phẩm Zoho, bạn có thể đang duy trì lịch của mình trong mỗi sản phẩm. Ví dụ: bạn cập nhật các sự kiện cá nhân của mình trong Zoho Mail, trong khi bạn duy trì các sự kiện bán hàng của mình trong Zoho CRM.
Tìm hiểu thêm
Tạo khách hàng tiềm năng thông qua mạng xã hội
Hãy chắc chắn rằng bạn không bỏ lỡ bất kỳ triển vọng có giá trị nào từ mạng xã hội nữa. Tự động hóa việc tạo khách hàng tiềm năng từ Twitter và Facebook bằng cách thiết lập Quy tắc tự động hóa xã hội.
Tìm hiểu thêm
Bảo mật theo cấp trường trong Zoho CRM
Bảo mật dữ liệu là một trong những tính năng được tìm kiếm nhiều nhất trong phần mềm CRM. Việc xử lý những thông tin kinh doanh nhạy cảm trong công ty của bạn và khách hàng của bạn là rất quan trọng, chúng tôi hoàn toàn hiểu điều đó!
Tìm hiểu thêm
Đảm bảo dữ liệu của bạn an toàn và không rơi vào tay kẻ xấu
Thêm IP từ tài khoản Zoho CRM của bạn có thể được truy cập. Nó chỉ có thể truy cập được cho những người làm việc trên nó, và không phải ai cũng có thể truy cập.
Sắp xếp các ghi chú của bạn trong Zoho CRM
Ghi chú là một phần không thể thiếu của hồ sơ và đóng một vai trò quan trọng trong việc sử dụng Zoho CRM của bạn.
Tìm hiểu thêm
Hợp tác giữa các nhóm nhỏ trong Zoho CRM
Cộng tác và giao tiếp trong Zoho CRM một cách hiệu quả, với các vòng kết nối của bạn bằng cách theo dõi Thông tin mới trong Nhóm của bạn
Tìm hiểu thêm
Thông tin của khách truy cập trang web trong Zoho CRM tăng cơ hội tiếp cận khách hàng tiềm năng và chuyển đổi của bạn. Đây là một mẹo để sử dụng các bộ lọc nâng cao để xác định khách truy cập.
Tìm hiểu thêm
Một số thủ thuật tiết kiệm thời gian trong Zoho CRM
Liên hệ với khách hàng trong khoảng thời gian tốt nhất với đề xuất của Zia
Công việc quan trọng và cũng khó khăn nhất của bất kỳ người bán hàng nào là gọi điện cho các khách hàng và thực sự có thể tương tác với họ. Điều đó sẽ dễ dàng hơn nếu bạn đang sử dụng Zoho CRM.
Tìm hiểu thêm
Liên kết việc check-in vào một sự kiện