Quản Trị 4.0
Tùy biến
Functions
Phân tích dữ liệu
Quản trị dữ liệu
Tự động hóa
Bảo mật
Hợp tác
Năng suất
Khác
Tùy biến

Sử dụng Liên kết tùy chỉnh

Bạn có thể sử dụng các liên kết tùy chỉnh để truy cập thông tin về khách hàng tiềm năng hoặc liên hệ của mình từ bất kỳ ứng dụng bên thứ ba nào như Google Maps để tìm khách hàng tiềm năng hoặc LinkedIn của bạn để tra cứu hồ sơ LinkedIn của họ.

Tìm hiểu thêm

Tạm dừng lời nhắc của Zia khi bạn chưa cần đến

Bạn có biết rằng bạn thực sự có thể tạm dừng các lời nhắc của Zia vào những lúc bạn không thể theo dõi không?

Tìm hiểu thêm

Tùy chỉnh bố cục kết quả tìm kiếm

Bạn có thể tìm kiếm các kết quả theo bố cục bạn muốn!
Tìm hiểu thêm

Tối ưu danh sách của bạn

Bạn dành nhiều thời gian hàng ngày cho các chế độ xem danh sách khách hàng tiềm năng, danh bạ, tài khoản và mô-đun giao dịch. Dưới đây là một số mẹo hữu ích để bạn có thể sử dụng tốt nhất các chế độ xem danh sách của mình, bằng cách tạo và sửa đổi chế độ xem tùy chỉnh và sắp xếp các bản ghi của bạn để chỉ xem thông tin bạn muốn.
Tìm hiểu thêm

Tiết kiệm thời gian với các lựa chọn trong tùy chỉnh mô-đun

Trong khi tùy chỉnh một mô-đun trong Zoho CRM, việc thêm tất cả các trường cần thiết và trao quyền cho đúng người là rất quan trọng, bạn có thể đã bỏ lỡ một số tùy chọn nhỏ hơn, tuy nhiên rất hữu ích khiến cho công việc của bạn dễ dàng hơn nhiều. Hãy xem các mẹo sau và bắt đầu sử dụng chúng ngay hôm nay, nếu bạn chưa có!
​Tìm hiểu thêm

Tạo các trường duy nhất để tránh các bản ghi trùng lặp

Zoho CRM có những cách giúp bạn tránh những bản ghi trùng lặp, duy trì một hệ thống sạch sẽ, không lộn xộn để quản lý tốt hơn.

Tìm hiểu thêm

Tùy chỉnh Giai đoạn giao dịch trong Zoho CRM dựa trên quy trình bán hàng của bạn.

Nhiều người trong số bạn có thể nghi ngờ về việc liệu bạn có thể chỉnh sửa các giá trị danh sách chọn Giai đoạn Giao dịch hay không dựa trên yêu cầu chính xác. Câu trả lời là có, bạn có thể sửa đổi các giai đoạn dựa trên quy trình bán hàng của mình.
Tìm  hiểu thêm

Sử dụng các nút tùy chỉnh để thực hiện các hành động độc đáo và làm việc nhanh hơn.

Các nút tùy chỉnh giúp bạn định cấu hình một nhóm hành động được xác định trước có thể được thực thi chỉ bằng một cú nhấp chuột, từ lời gọi URL đến kết nối các ứng dụng của bên thứ ba. Bạn có thể chọn hành động từ thư viện hoặc viết các chức năng của riêng bạn. Chỉ cần đặt tên cho nút và đặt nó bất cứ nơi nào bạn cần trong tài khoản Zoho CRM của bạn.
Tìm hiểu thêm
Functions

Tạo Báo giá từ các Deal chỉ bằng một nút bấm!

Khi một Deal chắc chắn được thực hiện, hãy tự động tạo ra một Báo giá từ 
mô-đun Deal chỉ với một cú click. 

Tự động cập nhật thông tin Tài khoản

Tự động cập nhật thông tin về tài khoản vào các bản ghi liên quan trong tất cả (hoặc chọn) mô-đun.
​Tìm hiểu thêm
Phân tích dữ liệu

Khám phá doanh số tiềm ẩn với bộ lọc nâng cao của Zoho CRM

Tìm hiểu những thông tin mà bạn không để ý đến trong Zoho CRM với tính năng bộ lọc nâng cao
Tìm hiểu thêm
Quản trị dữ liệu

Tìm bản sao trùng lặp và hợp chúng thành một bản ghi duy nhất

Đôi khi, bạn có thể biết rằng các bản ghi cụ thể mang các giá trị trùng lặp trong tài khoản Zoho CRM của bạn. Trong các trường hợp như vậy, khi bạn biết bản ghi nào bị trùng lặp, bạn chỉ cần vào trang chi tiết của bản ghi này và sử dụng Tìm và Ghép trùng lặp.

Tìm hiểu thêm

Gán thẻ cho hồ sơ trong Zoho CRM

Dán nhãn hồ sơ của bạn trong Zoho CRM bằng Tags - Thẻ, giúp bạn phân loại hồ sơ và tìm kiếm chúng dễ dàng.
Tìm hiểu thêm
Đồng bộ hóa lịch Zoho Mail của bạn với lịch Zoho CRM
Nếu bạn đang sử dụng nhiều sản phẩm Zoho, bạn có thể đang duy trì lịch của mình trong mỗi sản phẩm. Ví dụ: bạn cập nhật các sự kiện cá nhân của mình trong Zoho Mail, trong khi bạn duy trì các sự kiện bán hàng của mình trong Zoho CRM.
Tìm hiểu thêm
Tự động hóa

Tạo khách hàng tiềm năng thông qua mạng xã hội

Hãy chắc chắn rằng bạn không bỏ lỡ bất kỳ triển vọng có giá trị nào từ mạng xã hội nữa. Tự động hóa việc tạo khách hàng tiềm năng từ Twitter và Facebook bằng cách thiết lập Quy tắc tự động hóa xã hội.
​Tìm hiểu thêm
Bảo mật

Bảo mật theo cấp trường trong Zoho CRM

Bảo mật dữ liệu là một trong những tính năng được tìm kiếm nhiều nhất trong phần mềm CRM. Việc xử lý những thông tin kinh doanh nhạy cảm trong công ty của bạn và khách hàng của bạn là rất quan trọng, chúng tôi hoàn toàn hiểu điều đó! 
Tìm hiểu thêm

Đảm bảo dữ liệu của bạn an toàn và không rơi vào tay kẻ xấu

Thêm IP từ tài khoản Zoho CRM của bạn có thể được truy cập. Nó chỉ có thể truy cập được cho những người làm việc trên nó, và không phải ai cũng có thể truy cập.

Hợp tác

Sắp xếp các ghi chú của bạn trong Zoho CRM

Ghi chú là một phần không thể thiếu của hồ sơ và đóng một vai trò quan trọng trong việc sử dụng Zoho CRM của bạn.
​Tìm hiểu thêm

Hợp tác giữa các nhóm nhỏ trong Zoho CRM

Cộng tác và giao tiếp trong Zoho CRM một cách hiệu quả, với các vòng kết nối của bạn bằng cách theo dõi Thông tin mới trong Nhóm của bạn
Tìm hiểu thêm
Năng suất
Sử dụng thông tin khách truy cập trang web trong CRM
Thông tin của khách truy cập trang web trong Zoho CRM tăng cơ hội tiếp cận khách hàng tiềm năng và chuyển đổi của bạn. Đây là một mẹo để sử dụng các bộ lọc nâng cao để xác định khách truy cập.
Tìm hiểu thêm

Một số thủ thuật tiết kiệm thời gian trong Zoho CRM

Bạn chán nản khi thực hiện lặp đi lặp lại cùng một thao tác trên nhiều bản ghi? Tiết kiệm thời gian bằng cách làm việc trên nhiều bản ghi trong một lần với các chức năng Khối lượng lớn trong Zoho CRM.
Khác

Liên hệ với khách hàng trong khoảng thời gian tốt nhất với đề xuất của Zia

Công việc quan trọng và cũng khó khăn nhất của bất kỳ người bán hàng nào là gọi điện cho các khách hàng và thực sự có thể tương tác với họ. Điều đó sẽ dễ dàng hơn nếu bạn đang sử dụng Zoho CRM.
​Tìm hiểu thêm

Liên kết việc check-in vào một sự kiện

Nếu trong công việc bạn hay phải di chuyển liên tục đến nhiều địa điểm để gặp khách hàng thì việc check-in là dành cho bạn.
Tìm hiểu thêm