Quản Trị 4.0

Zoho Desk luôn sẵn sàng phục vụ bạn

Dùng thử miễn phí phần mềm Zoho Desk dành cho các công ty CNTT và ITES.

Tại sao các công ty dịch vụ phần mềm cần phần mềm Zoho Desk?

Các công ty phần mềm, với cơ sở khách hàng am hiểu công nghệ, chúng ta cần một nhóm dịch vụ khách hàng cực kỳ nhạy bén. Hầu hết các vấn đề mà khách hàng gặp phải đều cản trở hoạt động kinh doanh của họ trừ khi chúng được giải quyết ngay lập tức. Đây là lý do tại sao phần mềm bộ phận trợ giúp lại rất quan trọng đối với công ty CNTT hoặc ITES. Khách hàng cần một nơi liên lạc duy nhất mà họ có thể liên hệ bất cứ lúc nào và được đảm bảo giải pháp cho các vấn đề của họ. Điều này làm tăng sự tin tưởng của khách hàng, đồng thời khiến họ hài lòng hơn và đảm bảo sự uy tín lâu dài cho doanh nghiệp.

80 triệu người dùng trên toàn thế giới tin tưởng Zoho để điều hành doanh nghiệp của họ

Zoho Desk có thể làm gì để giúp doanh nghiệp của bạn?

Làm việc thông minh hơn
Giải quyết vấn đề nhanh hơn
Cộng tác tốt hơn
Thiết lập lại kỷ luật

​Làm việc thông minh hơn

Đặt tự động hóa để thông báo cho nhóm khi nhận được yêu cầu hoặc thông báo cho khách hàng khi yêu cầu đã được giải quyết. Bạn có thể nhận được thông báo cảnh báo khi sắp bỏ lỡ SLA. Bạn cũng có thể tạo quy trình công việc để tự động hóa tất cả các tác vụ thủ công, lặp đi lặp lại của mình hoặc triển khai macro để thực hiện nhanh chóng một danh sách tác vụ đã chọn.

​Giải quyết vấn đề nhanh hơn

Xem và kiểm soát các máy tính từ xa để giải quyết các vấn đề của máy khách một cách nhanh chóng, sử dụng tính năng Hỗ trợ từ xa. Bạn có thể gửi file, trò chuyện với khách hàng và bật chia sẻ màn hình với khách hàng. Sau khi phiên chia sẻ màn hình kết thúc, nhân viên có thể cập nhật trạng thái yêu cầu, cách giải quyết yêu cầu và ghi chú phiên cho yêu cầu cụ thể đó ngay từ bảng điều khiển của kỹ thuật viên Zoho Assist.

​Cộng tác tốt hơn

Nguồn cấp dữ liệu nhóm hiển thị cho nhân viên thông tin chính về những gì đang xảy ra với mọi yêu cầu được chỉ định cho nhóm của họ. Chỉ với một @mention, đồng nghiệp và đồng đội của bạn có thể xem yêu cầu và quảng cáo chiêu hàng khi họ cần. Nếu một phiếu yêu cầu nhất định cần sự chấp thuận của cấp trên, nhân viên có thể gửi chúng cho cấp trên và yêu cầu có thể được phê duyệt chỉ bằng một cú nhấp chuột. Để luôn cập nhật mọi hoạt động, bạn có thể theo dõi một phiếu yêu cầu và nhận thông báo về mọi hoạt động chẳng hạn như nhận xét và cập nhật trạng thái.

​Thiết lập lại kỷ luật

Blueprint là công cụ tự động hóa quy trình của Zoho Desk. Trình tạo Blueprint kéo và thả cho phép bạn tạo các chuỗi hành động một cách trực quan. Mỗi khi một quy trình được kích hoạt, các bên liên quan sẽ được thông báo về quá trình hành động cần thực hiện. Họ chỉ có thể thấy các hành động áp dụng cho họ và không thể tiếp tục cho đến khi hoàn thành hành động đó. Bằng cách này, quy trình của bạn được sắp xếp hợp lý hơn và năng suất của nhóm tăng lên.

Zoho Desk giúp nhân viên làm việc hiệu quả hơn

Báo cáo trực quan
Thông tin CRM
Chế độ xem vé theo ngữ cảnh

​Báo cáo trực quan

Phân tích hiệu suất quy trình với khả năng báo cáo thông minh của Zoho Desk. Xem nhanh các số liệu quan trọng như xếp hạng mức độ hài lòng của khách hàng và phiếu ghi điểm của đại lý để có cái nhìn toàn cảnh về hiệu suất của nhóm. Bạn có thể sử dụng các báo cáo tích hợp trực quan hoặc tạo các báo cáo tùy chỉnh của riêng mình để hiểu chính xác các điểm yếu của doanh nghiệp theo cách bạn muốn và hướng tới việc giải quyết chúng.

​Thông tin CRM

Bằng cách tích hợp Zoho Desk với Zoho CRM, bạn có thể tận dụng các cơ hội bán chéo. Nhóm bán hàng được thông báo mỗi khi khách hàng tiềm năng tăng yêu cầu, phản hồi yêu cầu hoặc để lại xếp hạng mức độ hài lòng. Họ thậm chí có thể trả lời những yêu cầu đó ngay trong Zoho CRM. Trong khi đó, nhóm hỗ trợ có thể cập nhật thông tin chi tiết về khách hàng tiềm năng mà họ học được từ các cuộc trò chuyện hỗ trợ để giúp nhóm bán hàng nắm bắt thông tin.

​Chế độ xem vé theo ngữ cảnh

Hiểu rõ nhu cầu của khách hàng với chế độ xem yêu cầu theo ngữ cảnh của Zoho Desk. Lịch sử tương tác của khách hàng hiển thị mọi cuộc trò chuyện mà nhóm đã có với khách hàng. Điều này giúp đưa mọi thứ vào viễn cảnh và phân tích cảm tính của Zia cung cấp cho các đại lý thông tin trước về cảm giác của khách hàng. Dòng thời gian yêu cầu hiển thị danh sách mọi yêu cầu mà khách hàng đã gửi trước đó và tích hợp CRM sẽ hiển thị thông tin liên hệ quan trọng. Được trang bị thông tin này, nhóm của bạn có thể đưa ra phản hồi được cá nhân hóa và khiến khách hàng hài lòng hơn.

Cách mạng hóa cách bạn giao tiếp với khách hàng của mình

Câu trả lời ngay lập tức

Trao quyền cho khách hàng để tự giúp họ thông qua Cơ sở Kiến thức, một kho lưu trữ các bài viết trợ giúp. Điền vào trung tâm trợ giúp các câu hỏi thường gặp hoặc tạo một cổng thông tin tự phục vụ để họ truy cập. Họ thậm chí có thể tham gia vào các cuộc thảo luận hữu ích trong Diễn đàn cộng đồng.

Truyền thông đa kênh

Kết nối với khách hàng qua nhiều kênh như email, điện thoại, trò chuyện trực tiếp, biểu mẫu web, Facebook hoặc Twitter. Vé từ mỗi kênh này hiển thị trên một giao diện thống nhất. Bạn thậm chí có thể đặt các quy tắc gán khác nhau cho từng kênh.

Hành động ngay lập tức

Trả lời khách hàng mọi lúc mọi nơi với ứng dụng Zoho Desk iOS và Android. Nhận thông tin CRM, luôn cập nhật về hoạt động yêu cầu bằng thông báo tức thì hoặc thậm chí gửi phản hồi nhanh hơn bằng các mẫu phản hồi. Thậm chí còn có một ứng dụng đặc biệt dành cho người quản lý – Radar. Radar hiển thị cho bạn các số liệu quản lý trên thiết bị di động để bạn có thể quản lý nhóm của mình ngay cả khi không ở văn phòng.

Ưu tiên các khách hàng có giá trị cao và quản lý mọi vấn đề một cách hiệu quả với Zoho Desk.