Chăm sóc khách hàng,
dễ hơn bao giờ hết
Sử dụng sức mạnh của bối cảnh khách hàng để cải thiện năng suất của đại lý, thúc đẩy tự phục vụ, quản lý các quy trình dịch vụ đa chức năng và tăng mức độ hạnh phúc của khách hàng.
Cải thiện năng suất đại lý theo quy mô
Biến đổi cách nhóm của bạn xác định năng suất và giúp nhân viên làm việc hiệu quả hơn.
Quản lý quy trình hỗ trợ mà không gặp trở ngại
Đảm bảo những bước cơ bản của quy trình hỗ trợ khách hàng và giúp mọi thứ trở nên dễ dàng hơn. Các quy trình được xác định rõ ràng sẽ giúp cho nhân viên làm việc hiệu quả và khách hàng hài lòng.