Quản Trị 4.0

Chăm sóc khách hàng, 
​dễ hơn bao giờ hết

Sử dụng sức mạnh của bối cảnh khách hàng để cải thiện năng suất của đại lý, thúc đẩy tự phục vụ, quản lý các quy trình dịch vụ đa chức năng và tăng mức độ hạnh phúc của khách hàng.

Truy cập Zoho Desk

















Tính năng nổi bật của Help Desk

Cải thiện năng suất đại lý theo quy mô
Biến đổi cách nhóm của bạn xác định năng suất và giúp nhân viên làm việc hiệu quả hơn.
Cung cấp hỗ trợ 24/7 mà không cần nhóm toàn cầu
Xây dựng hoạt động tự phục vụ mạnh mẽ và cho phép khách hàng tự tìm giải pháp. 
Quản lý quy trình hỗ trợ mà không gặp trở ngại
Đảm bảo những bước cơ bản của quy trình hỗ trợ khách hàng và giúp mọi thứ trở nên dễ dàng hơn. Các quy trình được xác định rõ ràng sẽ giúp cho nhân viên làm việc hiệu quả và khách hàng hài lòng. 
Hiểu rõ vấn đề nhờ chu trình khép kín rõ ràng
Cung cấp hỗ trợ chất lượng và nhất quán cho khách hàng, bất kể bạn bán sản phẩm hay dịch vụ nào. Luôn sẵn sàng làm khách hàng hài lòng và giải quyết yêu cầu kịp thời.

Phù hợp với doanh nghiệp ở mọi lĩnh vực và quy mô

Bạn có thể chốt yêu cầu mọi lúc mọi nơi bằng ứng dụng Zoho Desk dành cho thiết bị di động. Người ra quyết định có thể sử dụng Radar để theo dõi lưu lượng yêu cầu và các số liệu hỗ trợ chính, bất kể họ đang ở đâu.

Tránh tình trạng dịch vụ khách hàng kém.

Đăng ký dùng thử miễn phí