Quản Trị 4.0

Dịch vụ khách hàng không nhất thiết phải cao cấp

Zoho Desk là giải pháp phần mềm cho bộ phận hỗ trợ giúp tiết kiệm chi phí nhất mà bạn có thể tìm thấy.

Zoho Desk được các thương hiệu lớn tin dùng

Zoho Desk có thể cải thiện hoạt động kinh doanh của bạn như thế nào?

Đưa ra câu trả lời ngay lập tức
Bán chéo nhiều hơn
Bảo mật tuyệt đối
Tăng cường trí thông minh

Đưa ra câu trả lời ngay lập tức

Đối với các câu hỏi tiêu chuẩn về gia hạn hoặc thanh toán chính sách, lãi suất có thể bảo hiểm, phí bảo hiểm hợp đồng hoặc các chủ đề phổ biến khác, chủ hợp đồng của bạn có thể truy cập cổng thông tin tự phục vụ. Bằng cách này, họ tìm thấy câu trả lời nhanh hơn và tải vé của bạn sẽ dễ dàng hơn. Mỗi thương hiệu mà bạn hỗ trợ có thể có một trung tâm trợ giúp riêng với giao diện tùy chỉnh riêng. Khách hàng của bạn có thể đăng nhập vào cổng khách hàng để xem tất cả các yêu cầu trước đó của họ và tham gia thảo luận với nhóm của bạn và thảo luận với nhau trong Cộng đồng.

​Bán chéo nhiều hơn

Lên lịch cuộc hẹn với chủ hợp đồng hoặc xử lý cuộc gọi với khách hàng tiềm năng bằng tích hợp Zoho CRM. Giờ đây, bạn có thể quản lý các khách hàng có giá trị cao, bán thêm hoặc bán kèm ngay từ bộ phận trợ giúp của mình. Đại lý của bạn có thể xem yêu cầu từ khách hàng tiềm năng thông qua chế độ Bắt tay, bao gồm các chi tiết quan trọng như định giá giao dịch và đánh giá sản phẩm. Họ cũng có thể cập nhật thông tin chi tiết về khách hàng tiềm năng mà họ học được từ các cuộc trò chuyện hỗ trợ để giúp nhóm bán hàng của bạn hiểu được ngữ cảnh. Trong khi đó, đại diện bán hàng của bạn được thông báo mỗi khi khách hàng tiềm năng tăng yêu cầu, nhận được phản hồi hoặc để lại xếp hạng mức độ hài lòng. Nếu được yêu cầu, họ thậm chí có thể phản hồi yêu cầu ngay từ bên trong Zoho CRM.

​Bảo mật tuyệt đối

Xử lý thông tin nhạy cảm với kiểm soát truy cập dựa trên vai trò. Mỗi đại lý có thể được chỉ định một vai trò và quyền hồ sơ khác nhau để giữ an toàn cho thông tin chủ hợp đồng của bạn. Củng cố danh tiếng về độ tin cậy của công ty bạn bằng cách bật hoặc tắt tùy chọn chia sẻ dữ liệu với đồng nghiệp khi cần thiết.

​Tăng cường trí thông minh - nhạy bén

Ngay khi khách hàng của bạn gặp sự cố hoặc có câu hỏi, họ có thể nói chuyện hoặc trò chuyện với Zia từ trang web hoặc ứng dụng của bạn. Zia là trợ lý bàn trợ giúp được hỗ trợ bởi AI của Zoho, người xử lý các câu hỏi của họ và tự động trả lời chúng dựa trên các bài viết từ Cơ sở kiến ​​thức của bạn. Zia cũng có thể xác định cảm xúc đằng sau mỗi yêu cầu gửi đến và cảnh báo cho đại lý của bạn nếu phản hồi của khách hàng có vẻ quá tức giận hoặc tiêu cực. Dựa trên nội dung của yêu cầu, Zia cũng có thể soạn thảo trước phản hồi để nhân viên của bạn sử dụng.

Thiết lập  của bạn Help Desk
và xem các tính năng này 
có thể giúp bạn như thế nào.

Đây là những điều khiến Zoho Desk được yêu thích trong ngành

Tự động hóa thông minh
Chế độ xem theo ngữ cảnh
CSAT Tăng

Tạo tự động hóa giúp bạn chú ý đến các yêu cầu quá hạn và đặt quy tắc phân công tự động để đảm bảo rằng tổng đài viên của bạn không bao giờ bị quá tải. Nhận thông báo về các cập nhật yêu cầu hoặc phản hồi của khách hàng và đảm bảo rằng bạn thực hiện tất cả các hợp đồng cấp độ dịch vụ.

Hiểu nhu cầu của các chủ hợp đồng của bạn ngay cả trước khi bạn trả lời họ. Zoho Desk cung cấp cho bạn chế độ xem yêu cầu theo ngữ cảnh, hoàn chỉnh với lịch sử tương tác và dòng thời gian yêu cầu. Được trang bị thông tin này, nhóm của bạn có thể cung cấp các giải pháp được cá nhân hóa cho từng người trong số họ.

Đo lường mức độ hài lòng của khách hàng, tạo báo cáo tích hợp mạnh mẽ hoặc tạo báo cáo tùy chỉnh của riêng bạn. Điều này sẽ giúp bạn thực hiện các quan sát thông minh, xác định các nút thắt cổ chai và hiểu lĩnh vực nào trong doanh nghiệp của bạn cần cải thiện.

Bổ sung các nỗ lực dịch vụ 
khách hàng của bạn bằng 
phần mềm trợ giúp mạnh mẽ.

Làm việc hiệu quả hơn với ít nỗ lực hơn.

Tự động hóa quy trình nâng cao
Hợp tác nhóm
Truyền thông đa kênh
Ứng dụng di động

​Tự động hóa quy trình nâng cao

Sử dụng trình tạo Kế hoạch chi tiết kéo và thả để tập hợp các chuỗi hành động một cách trực quan. Kế hoạch chi tiết sau đó sẽ thúc đẩy các đại lý của bạn qua từng bước, chỉ cho họ thấy hành động áp dụng cho họ tại thời điểm đó. Nhân viên hỗ trợ không thể tiếp tục cho đến khi họ hoàn thành hành động đó và do đó, Blueprint đảm bảo rằng các quy trình của bạn luôn đi đúng hướng. Với bảng điều khiển Blueprint, các báo cáo thông minh có sẵn để những người ra quyết định đánh giá.

​Hợp tác nhóm

Cho phép các thành viên từ Yêu cầu, Hoạt động, Lãnh sự và các bộ phận khác tham gia và nhận xét riêng tư. Hơn nữa, bạn có thể quản lý hỗ trợ khách hàng cho từng bộ phận này một cách độc lập. Tạo các nhóm để xử lý các lĩnh vực khác nhau trong dịch vụ khách hàng của bạn. Bạn có thể định tuyến các truy vấn từ các kênh nhất định đến các nhóm phù hợp nhất để xử lý chúng. Nguồn cấp dữ liệu nhóm hiển thị cho nhân viên nguồn cấp dữ liệu trực tiếp về mọi thứ đang diễn ra với bất kỳ yêu cầu nào được chỉ định cho nhóm đó.

​Truyền thông đa kênh

Cho dù các chủ hợp đồng của bạn liên hệ với bạn qua điện thoại, Twitter, email, Facebook, trò chuyện trực tiếp hay biểu mẫu web, bạn có thể xem tất cả các yêu cầu này trên một giao diện thống nhất. Tạo các nhóm riêng biệt để xử lý từng kênh hoặc đặt các quy tắc và báo cáo khác nhau cho từng kênh. Tìm hiểu thêm.

​Ứng dụng di động

Luôn cập nhật về hoạt động bán vé mọi lúc mọi nơi với ứng dụng dành cho thiết bị di động iOS và Android . Xem thông tin CRM, nhận thông báo theo thời gian thực, cộng tác với nhóm của bạn và hoàn thành công việc từ mọi nơi! Thậm chí còn có một ứng dụng đặc biệt dành cho người quản lý– Radar hiển thị cho bạn các báo cáo sâu sắc và khiến bạn chú ý đến các trường hợp ngoại lệ thông qua bảng điều khiển đơn giản và trực quan.

Bắt đầu với phần mềm help desk yêu thích của ngành ngay hôm nay