- 10+ công ty mà cũng muốn ENACT đã ký giao kèo cho Zoho CRM
- Sự hiện diện thị trường và cơ sở người dùng của ENACT đã trải rộng đến châu Á, một thị trường mà người ta không mong đợi nó vào nhanh như vậy.
- ENACT đã tránh việc tiêu 6 tháng cho việc phát triển sự hợp nhất của chính họ.
Đội ngũ Quản lý sản phẩm của ENACT muốn cung cấp cho người dùng phần mềm của chính họ với một giải pháp quản lý trung tâm cuộc gọi, báo cáo thương mại, và marketing automation cái mà sẽ làm việc thông suốt với nền tảng ENACT. Nhưng đội ngũ cũng cẩn trọng với việc mất 6 tháng để phát triển sự tích hợp của chính họ, khi họ có thể phải dùng thời gian đó để xây dựng thêm những năng lực phần nền lõi của họ trong khu vực năng lượng mặt trời. Khi cách duy nhất đi đến sự tích hợp với những lựa chọn phần mềm khác, họ đã không do dự. Họ chọn Zoho.
Về những hệ thống ENACT
Phần nền thương mại end-to-end thúc đẩy doanh số bán hàng, tài chính và những hoạt động cho những nhà phát triển, phân phối và lắp đặt dự án mặt trời. Nó cũng cung cấp thị trường và những dịch vụ phân tích cho một loạt các bên liên quan trong nghành. Công ty có trụ sở chính tại San Ramon, CA, với những văn phòng ở Bangalore, Ấn Độ.
Thời gian là tiền, và sáu tháng đã rất đắt đỏ.
Sự phân bổ thị trường mặt trời đang phát triển nhanh, Vì những khách hàng của ENACT - người lắp đặt, người phân phối, và người cấp vốn - đã phát triển việc kinh doanh của họ đến những nhóm 50 hoặc hơn người sử dụng cho mỗi công ty, họ cần những giải pháp quản lý cuộc gọi trung tâm, báo cáo thương mại, lịch trình, và marketing automation cái sẽ tỷ lệ với họ.
Thực tế, Apex Solar, một nhà phát triển mặt trời trong New York, đã dùng 3 giải pháp khác nhau từ 3 nhà bán hàng khác nhau. Vì những giải pháp này là những hệ thống khác nhau, do đó chúng không dễ dàng làm việc cùng nhau, nó rất khó cho những đội ngũ để hợp tác sản xuất.
Nhưng nền tảng ENACT rất khó tập trung trên thiết kế đặc biệt nghành công nghệ mặt trời, quản lý dự án, tài chính, và dòng công việc cần thiết, và công ty không có kế hoạch để dành thời gian và tiền bạc để tự phát triển những đặc điểm tích hợp như vậy. Và Apex Solar đã không có tài chính cho xây dựng một đội ngũ IT để lấp vào những chỗ trống.
Rick Becker, VP của quản lý sản phẩm, biết là anh ta phải có một hệ thống cái mà có thể cung cấp những khách hàng của ENACT một nên tảng end-to-end tích hợp. Do đó cách duy nhất đi đến là để tích hợp với những lựa chọn phần mềm khác, anh ta đã không do dự.
Sự kết hợp hoàn hảo: Một dịch vụ đăng nhập một lần chất lượng khách hàng
Anh ta đã chọn Zoho CRM vì 3 nguyên nhân chính sau: Giao diện vô cùng dễ sử dụng, APIs mạnh, và nó khớp tốt với nền tảng tương tự trực giác và khỏe của ENACT. Với chỉ hai nút bấm mới để làm quen, và lợi ích được thêm vào của giải pháp đăng nhập một lần, sự tích hợp ENACT-Zoho cung cấp cái mà Becker gọi là "sự hợp nhất thông suốt" giữa hai hệ thống, mà không phải dời dòng công việc ENACT.
Người sử dụng có khả năng để thực hiện, ví dụ, một tính trạng công việc hoặc thông tin sản phẩm từ ENACT, mang nó vào trong Zoho, và sau đó sử dụng sức mạnh của bảng đồng hồ của CRM và báo cáo để tạo ra một đường dẫn và chuyển nó - với tất cả chi tiết của nó- vào trong nền tảng ENACT. Từ đó, một khi một đoạn trích dẫn được tạo ra, một cú nhấp chuột sẽ gửi đề xuất và bất kỳ thông tin yêu cầu khác quay trở lại Zoho CRM.
Một trong những giá trị được bổ xung lớn nhất mà Zoho cung cấp cho ENACT là thực tế rằng nó giảm thời gian để mang ENACT đến những khách hàng nước ngoài mới đến Zoho, cảm ơn đặc điểm đăng nhập một lần của CRM và dịch vụ khách hàng ngoại lệ của Zoho. "Bất kỳ thời gian công ty mang một chương trình phần mềm mới để giúp cải thiện hiệu và và giảm giá thành, chắc chắn sẽ có những chiến lược và những cú hích tốc độ. Mức độ hỗ trợ và kịp thời của hỗ trợ trong việc thiết lập hệ thống, thực hiện việc điều chỉnh, và sửa lỗi là rất ấn tượng".