Quản Trị 4.0

Chọn từ 50 nhà cung cấp dịch vụ tổng đài để tiếp cận khách hàng của bạn thông qua Zoho CRM.

Chúng tôi rất vui khi nói với bạn rằng chúng tôi là CRM đầu tiên và duy nhất mang đến cho bạn 50 tích hợp điện thoại hoàn toàn tự nhiên. Điều này giúp bạn linh hoạt hơn để chọn nhà cung cấp yêu thích và sau đó trải nghiệm những lợi ích sâu sắc mà tích hợp tổng đài của Zoho CRM mang lại.

Tại sao Tổng đài + CRM?

Hai công cụ mà nhân viên bán hàng ngày nay phụ thuộc nhiều nhất là CRM và tổng đài của họ. CRM giúp bằng cách theo dõi vòng đời của mọi khách hàng và tổng đài giúp cả hai tiếp cận với khách hàng của bạn và sẵn sàng cung cấp cho họ. Tại sao chúng không làm việc cùng nhau?

Gọi điện dễ dàng hơn
Lời chào cá nhân
Background của khách hàng
Ghi nhật ký cuộc gọi
Gọi điện dễ dàng hơn

Tại sao bấm số mười chữ số cả ngày khi bạn có thể gọi bằng một cú nhấp chuột?

Một cú nhấp chuột duy nhất trong CRM là tất cả những gì bạn cần để quay số khách hàng. Tự cứu mình khỏi một chu kỳ tìm kiếm và bấm số điện thoại không bao giờ kết thúc.

Lời chào cá nhân

Chào hỏi khách hàng của bạn bằng tên

Bắt đầu cuộc gọi của bạn ngay bằng cách chào hỏi khách hàng của bạn bằng tên với thông tin khách hàng tiềm năng của họ được hiển thị trên màn hình của bạn. Hội thoại bán hàng của bạn sẽ suôn sẻ hơn nhiều khi bạn gây ấn tượng với khách hàng ngay từ đầu!

Background của khách hàng

Tiếp tục cuộc trò chuyện nơi khách hàng bắt đầu nhấc máy gọi

Bạn không cần lãng phí thời gian của khách hàng để tìm hiểu lý do tại sao họ gọi. Truy cập thông tin cơ bản quan trọng như họ là ai, các tương tác trước đây của họ với công ty của bạn và những giao dịch bạn có trong các đường kết nối dẫn đến với họ, trước khi nhấc điện thoại.

Ghi nhật ký cuộc gọi

Tại sao phải lãng phí thời gian vào việc nhập dữ liệu khi bạn có thể chốt nhiều giao dịch hơn?

Người bán hàng của chúng tôi đã từng sử dụng tối đa 3 phút cho mỗi cuộc gọi chỉ cần ghi thông tin vào CRM của họ trước khi chúng tôi tích hợp điện thoại. Nếu một người bán hàng thực hiện khoảng 10 cuộc gọi mỗi giờ, đó là rất nhiều thời gian dành cho việc không chốt được giao dịch. Sau khi tự động hóa toàn bộ quy trình ghi nhật ký cuộc gọi, người bán hàng của chúng tôi đã tập trung vào phần quan trọng nhất (và thú vị) trong công việc của họ.

Tại sao Tổng đài + Zoho CRM?

Tích hợp hệ thống tổng đài của bạn với Zoho CRM đi kèm với toàn bộ gói lợi ích:

Bấm để gọi
Gọi pop-up
Ghi nhật ký cuộc gọi tự động
Báo cáo cuộc gọi
Bấm để gọi

Gọi khách hàng tiềm năng và liên hệ của bạn chỉ bằng một cú nhấp chuột từ trang chi tiết của họ bên trong Zoho CRM.

Gọi pop-up

Nhận các pop-up hữu ích ngay lập tức với các chi tiết khách hàng cho cả các cuộc gọi đến và đi. Không cần phải dành thời gian nghiên cứu cho mỗi cuộc gọi.

Ghi nhật ký cuộc gọi tự động

Mọi cuộc gọi bạn thực hiện hoặc nhận được tự động nhập vào CRM, cùng với thời lượng cuộc gọi, ghi chú cuộc gọi, hoạt động tiếp theo và ghi âm cuộc gọi (nếu có).

Báo cáo cuộc gọi

Tất cả dữ liệu cuộc gọi được tự động thu thập của bạn sẽ được sử dụng để tạo báo cáo cuộc gọi chính xác, chi tiết. Người quản lý bán hàng có thể thu thập thông tin chuyên sâu về hiệu suất của nhóm của họ hơn bao giờ hết.

Thông tin thêm

Khác với các chức năng cốt lõi được đề cập ở trên, tổng đài trong Zoho CRM đi kèm với một vài tính năng tuyệt vời khác để giúp việc theo dõi bán hàng của bạn hiệu quả hơn.

Ghi chú cuộc gọi
Tạo hồ sơ mới
Thông báo cuộc gọi nhỡ
Lên lịch cho cuộc gọi tiếp theo
Ghi chú cuộc gọi

Ghi chú về cuộc trò chuyện của bạn khi nó đang diễn ra. Bằng cách đó, bạn sẽ không quên các chi tiết quan trọng. Bạn có thể truy cập các ghi chú này để tham khảo trước khi có bất kỳ tương tác nào với khách hàng.

Tạo hồ sơ mới

Khi bạn nhận được một cuộc gọi từ một số không xác định, bạn có thể tạo một bản ghi mới cho họ trong CRM trong cuộc trò chuyện, nắm bắt thông tin của họ một cách hiệu quả để tham khảo trong tương lai.

Thông báo cuộc gọi nhỡ

Mọi người bán hàng đều lo lắng về việc bỏ lỡ các cuộc gọi quan trọng trong khi họ rời khỏi bàn làm việc. Thông báo thư thoại của chúng tôi xử lý vấn đề đó, đảm bảo các cuộc gọi nhỡ không biến thành cơ hội bị bỏ lỡ.

Lên lịch cho cuộc gọi tiếp theo

Sau khi cuộc gọi kết thúc, Zoho CRM sẽ tự động hỏi bạn có muốn lên lịch theo dõi không. Bạn có thể chọn thiết lập một cuộc gọi bổ sung, một cuộc họp hoặc một nhiệm vụ riêng biệt.

Hãy chọn nhà cung cấp tổng đài yêu thích của bạn

Zoho CRM đã tích hợp hoàn hảo với 50 nhà cung cấp giải pháp tổng đài.