Quản Trị 4.0

Zoho Analytics

Cơ bản
Nâng cao
Zoho Analytics trong 90 giây
Cơ bản

Zoho Analytics - Giới thiệu từ Mandy

  • Cái nhìn tổng quan về Zoho Analytics

Đăng ký sử dụng

  • Tạo tài khoản Zoho Analytics
  • Đăng nhập vào hệ thống

Khái niệm cơ bản

  • Workplace - không gian làm việc là gì?
  • Dashboard  - bảng điều khiển là gì?
  • Table/Query  là gì?
  • Report là gì?

Nhập dữ liệu từ máy tính

  • Zoho Analytics hỗ trợ nhập dữ liệu từ các định dạng tệp, chẳng hạn như tệp văn bản dạng bảng CSV Excel HTML JSON XML và OData.
  • Bạn có thể nhập tối đa 1 triệu hàng miễn là kích thước tệp không vượt quá 100 megabyte

Nhập dữ liệu từ liên kết URL

  • Zoho Analytics hỗ trợ nhập dữ liệu từ các định dạng tệp, chẳng hạn như tệp văn bản dạng bảng CSV Excel HTML JSON XML và OData.
  • Bạn có thể import dữ liệu từ Web URLs và URL feeds

Nhập dữ liệu từ việc Sao chép và Dán


  • Bạn chỉ có thể sao chép dữ liệu dán vào hộp thoại nhập 

Nhập dữ liệu từ máy chủ FTP

Nhập dữ liệu từ ổ đĩa đám mây

  • Zoho Analytics hỗ trợ các ổ đĩa đám mây như: Zoho Docs, Google Drive, Dropbox, Box, One Drive

Dữ liệu trực quan

  • Giao diện kéo thả
  • Trực quan dễ tương tác
  • Có cái nhìn chuyên sâu một cách nhanh chóng

Tạo biểu đồ trong Zoho Analytics

  • Tạo các báo cáo dễ dàng với giao diện kéo, thả
  • Tính tương tác cao với nhiều tùy chọn
  • Phân tích dữ liệu chuyên sâu


Tùy chỉnh biểu đồ

  • Tùy chỉnh các tùy chọn trong các báo cáo, biểu đồ...

Chọn biểu đồ hợp lý

  • Một số loại biểu đồ như:
    • So sánh
    • Thành phần
    • Phân phối
    • Mối quan hệ
    • Xu hướng theo thời gian
    • ...

Tạo một bảng điền khiển

  • Kéo thả các thành phần như Báo cáo, Table/Query, Biều đồ... tạo thành một bảng điều khiển với cái nhìn tổng quan nhất

Thêm KPIwidgets

Bảng điều khiển người dùng

Tùy chỉnh bảng điều khiển

Chia sẻ báo cáo và bảng điều khiển trong Zoho Analytics

Chia sẻ với nhóm của bạn

Tạo một báo cáo công khai

Chỉnh sửa quyền và kích hoạt người dùng để tạo báo cáo

Xuất báo cáo và bảng điều khiển trong Zoho Analytics

Tạo Permalink hoặc URL để xem

Tạo một slideshow

Xuất dữ liệu và gửi email

Xuất bảng điều khiển

Xuất dữ liệu với nhiều chế độ xem

Vai trò và quyền của người dùng

Quản lý người dùng

Nâng cao

    Tổng quan về Zoho Analytics

  • Tổng quan ngắn gọn về Zoho Analytics, BI và phân tích.

    Nhập dữ liệu vào Zoho Analytics

  • Cách nhập dữ liệu vào Zoho Analytics, từ tệp và nguồn cấp dữ liệu web

    Nhập từ lưu trữ đám mây / Drive

  • Video này hướng dẫn bạn cách nhập dữ liệu từ kho / ổ đĩa đám mây vào Zoho Analytics.

    Cấu hình Chart Drill Down

  • Video giải thích cách tạo và tùy chỉnh Drilldowns trong các biểu đồ của bạn trong Zoho Analytics.

    Tạo các bảng Pivot / Crosstabs

  • Video này giải thích làm thế nào để tạo ra các bảng trụ trong Analytics.

    Áp dụng các bộ lọc trong bảng xếp hạng,     bảng xoay vòng và chế độ xem tóm tắt trong     Zoho Analytics.

  • Video này giải thích cách sử dụng bộ lọc trong giao diện 3.0 mới của Zoho Analytics.

    Làm thế nào để tạo bảng điều khiển trong     Zoho Analytics.

  • Video này giải thích cách tạo bảng điều khiển hấp dẫn trực quan trong Zoho Analytics.

    Dễ dàng kết nối nhiều bảng

  • Video này giải thích cách tự động nối các bảng và tạo báo cáo trong giao diện 3,0 mới của Zoho Analytics.

    Tạo Query Tables trong Zoho Analytics.

  • Hướng dẫn này giải thích làm thế nào để tạo Query Tables trong giao diện 3.0 mới của Zoho Analytics.

    Chia sẻ báo cáo và bảng điều khiển của bạn

  • Video này giải thích cách chia sẻ báo cáo và trang tổng quan bạn tạo trong Zoho Analytics với những người dùng khác.
    Xuất bản báo cáo và bảng điều khiển của     bạn
  • Video giải thích cách xuất bản cũng như nhúng các báo cáo và bảng điều khiển của bạn vào các trang web / blog của bạn.
    Zoho Analytics dành cho Google Apps
  • Zoho Analytics cho Google Apps là sự tích hợp của dịch vụ Zoho Analytics vào Google Apps Marketplace cho phép người dùng Google Apps dễ dàng truy cập Zoho Analytics, dịch vụ Báo cáo trực tuyến & Dịch vụ Thông minh Doanh nghiệp mạnh mẽ.
Zoho Analytics trong 90 giây

Tuân thủ mục tiêu dự án

Mục tiêu là một trong những trụ cột quan trọng trong bất kỳ vòng đời dự án nào.

Quản lý đoàn dự án đúng cách

Dự án lớn được chia thành các cột mốc nhỏ hơn.

Tại sao trung bình không cung cấp cho bạn hình ảnh đầy đủ

Chúng tôi thường sử dụng các giá trị trung bình để đo kpi của bàn trợ giúp.

Bảng xếp hạng kỹ thuật viên
Cạnh tranh lành mạnh thường mang lại những điều tốt nhất trong chúng ta.
Đám mây từ khóa
Giữ ticket trợ giúp được phân loại là cần thiết

Tỷ lệ ghi

Mục đích chính của bộ phận trợ giúp của bạn là đóng đúng yêu cầu đến trong thời gian ngắn nhất

Resolution age tier

Chúng tôi thường theo dõi thời gian giải quyết bằng các báo cáo xu hướng phải hiển thị trung bình

Lần phản hồi đầu tiên

Thời gian phản hồi đầu tiên là thời gian cần thiết để gửi lại phản hồi

Yêu cầu mở lại

Hiểu về hành vi của kỹ thuật viên

Theo dõi các dự án sử dụng biểu đồ phát sinh

Giải quyết các yêu cầu chờ xử lý trong bàn trợ giúp của bạn

Các khu vực gây cản trở hiệu suất kỹ thuật viên

Theo dõi hiệu quả bằng nền tảng kiến ​​thức của bạn

Xác định tồn đọng trên các tài khoản của khách hàng

Quản lý SLA trên một số tài khoản được quản lý

Tăng doanh thu của MSP bằng tỷ lệ hiệu quả của khách hàng

Xác định các nhóm dịch vụ có lợi nhất bằng cách sử dụng Gross Group