Quản Trị 4.0

Zoho CRM Training

Cơ bản
Nâng cao
Hội thảo online
Cơ bản

Tổng quan Zoho CRM

Làm quen với một số thuật ngữ cơ bản mà chúng tôi sẽ sử dụng trong suốt khóa học. Bài giảng này cung cấp cho bạn một cái nhìn tổng quan về toàn bộ khóa học bao gồm:

  • Thêm, Chỉnh sửa và theo dõi Leads.
  • Chuyển đổi Leads.
  • ​Tích hợp Email và nhiều hơn nữa.

Thêm Leads vào CRM của bạn

Video này bao gồm các vấn đề cơ bản về cách thêm và chỉnh sửa một Lead trong Zoho CRM. Xem bài diễn thuyết này để tìm hiểu thêm về:

  • Đưa Leads vào hệ thống của bạn.
  • Chỉnh sửa Thông tin Leads.
  • Sử dụng các chế độ xem khác nhau.

Theo dõi khách hàng tiềm năng (Leads)

Video này bao gồm các vấn đề cơ bản về sử dụng và chỉnh sửa các trường theo dõi chì khác nhau. Trong bài giảng này, bạn sẽ tìm hiểu thêm về:

  • Chỉnh sửa Leads có sẵn.
  • Theo dõi và tiếp tục chăm sóc.

Chuyển đổi một Khách tiềm năng

Chuyển đổi Leads là một trong những hoạt động quan trọng nhất mà bạn sẽ thực hiện một cách thường xuyên. Bài thuyết trình về Chuyển đổi Leads sẽ bao gồm:


  • Chuyển đổi Leads thành Khách hàng (Contacts) và các Tài khoản (Account).
  • Thêm và Theo dõi Deals.

Tích hợp Email

Xem video này, nơi chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn những lợi ích của việc tích hợp email của bạn với Zoho CRM một cách chi tiết. Bằng cách tích hợp email của bạn với Zoho CRM, bạn sẽ có thể:

  • Nhận đúng ngữ cảnh bán hàng cho email của bạn và nhiều hơn nữa.

Báo cáo & Bảng điều khiển

Báo cáo và Bảng điều khiển tạo thành một phần không thể tách rời của CRM, cung cấp cho bạn những hiểu biết sâu sắc theo thời gian thực về những số liệu quan trọng trong Tổ chức của bạn. Xem bài giảng này để tìm hiểu:

  • Cách xuất báo cáo.
  • Cách tạo báo cáo tùy chỉnh và hơn thế nữa.

Quản lý tài liệu

Theo dõi và chăm sóc khách hàng tiềm năng và Khách hàng thường liên quan đến việc phải chia sẻ tài liệu. Xem bài giảng này để tìm hiểu:


  • Làm thế nào để tạo một tài liệu từ Zoho CRM.
  • Cách tải tài liệu từ máy tính của bạn vào CRM và hơn thế nữa.

Các hoạt động và cá nhân hóa tab Trang chủ

Các hoạt động rất hữu ích trong quá trình bán hàng của bạn. Một hoạt động trong Zoho CRM là bất kỳ sự kiện, nhiệm vụ hoặc cuộc gọi điện. Xem bài giảng này để tìm hiểu:

  • Cách sử dụng phần Hoạt động.
  • Cách tạo các chế độ xem khác nhau và hơn thế nữa.

Tài nguyên

Biết về các tài nguyên Zoho CRM khác nhau có sẵn cho bạn và nơi bạn có thể tìm thấy chúng để bạn có thể tiếp tục học tập. Xem bài diễn thuyết này sẽ bao gồm:

  • Tổng quan về tất cả các tài nguyên Zoho CRM.
  • Tiện ích và tích hợp bên thứ ba có sẵn.

Quản lý hai bộ phận kinh doanh với một CRM

  • Tạo ra nhiều bố cục để phân chia cho các bộ phận quản lý.
  • Mỗi bố cục bạn có thể thêm, bớt các trường để phù hợp với bộ phần sử dụng.
  • Tùy chỉnh phần quyền cho các nhân viên sử dụng với các Hồ sơ hợp lí
Nâng cao

Tìm hiểu khi nào và làm thế nào để sử dụng các tính năng khác nhau trong Zoho CRM.

Tự động hóa

  • Quy tắc gán việc cho nhân viên
  • Quy trình phê duyệt
  • Quy tắc chấm điểm cho khách hàng tiềm năng
  • Quy tắc xác nhận
  • Tạo quy trình kinh doanh với Blueprint

Tùy biến

  • Bố cục trang
  • Bố cục có điều kiện
  • Mô-đun liên kết
  • Subforms
  • Các mẫu email

Người dùng và Kiểm soát

  • Vai trò và hồ sơ

Quản trị dữ liệu

  • Chuyển dữ liệu vào hệ thống
  • Nhập dữ liệu vào Zoho CRM
  • Sao lưu dữ liệu

Đa kênh

  • Bán hàng
  • Tổng đài
  • SaleIQ

GDPR

  • Tổng quan về GDPR
  • Xử lý cơ sở dữ liệu
  • Quản lý quyền đối tượng dữ liệu và bảo mật dữ liệu

Khác

  • Gamescope
  •  Web Forms

​Tự động hóa

Quy tắc gán việc cho nhân viên 

  • Sử dụng Assignment Rules để tự động hóa quy trình phân phối khách hàng tiềm năng cho các đại diện dựa trên thông tin khách hàng tiềm năng cụ thể.

Quy trình phê duyệt

  • Sử dụng Assignment Rules để tự động hóa quy trình phân phối khách hàng tiềm năng cho các đại diện dựa trên thông tin khách hàng tiềm năng cụ thể.

Quy tắc chấm điểm cho khách hàng tiềm năng

  • Ưu tiên hồ sơ của bạn dựa trên Quy tắc chấm điểm. Họ giúp bạn làm việc trên các hồ sơ quan trọng với bạn nhất và sử dụng thời gian của bạn một cách khôn ngoan.

Quy tắc chấm điểm cho khách hàng tiềm năng

  • Ưu tiên hồ sơ của bạn dựa trên Quy tắc chấm điểm. Họ giúp bạn làm việc trên các hồ sơ quan trọng với bạn nhất và sử dụng thời gian của bạn một cách khôn ngoan.
Quy tắc xác nhận
  • Giữ sạch dữ liệu CRM của bạn bằng cách chặn dữ liệu không tương thích và không liên quan ngay cả trước khi có thể nhập CRM.

Tạo quy trình kinh doanh với Blueprint

  • Tạo một bản sao trực tuyến của quy trình kinh doanh ngoại tuyến của bạn và thực hiện theo cách được xác định rõ ràng và có hệ thống.

Tùy biến

Bố cục trang

  • Tạo bố cục trang với các trường và trường mới để phù hợp với yêu cầu của bạn dựa trên loại quy trình kinh doanh được thực hiện trong tổ chức của bạn.

Bố cục có điều kiện

  • Làm cho bố cục năng động bằng cách sử dụng Bố cục có điều kiện. Điều này làm cho việc tạo một bản ghi trở thành một trải nghiệm không lộn xộn và ít gây nhầm lẫn.

Mô-đun liên kết

  • Thiết lập mối quan hệ cơ sở dữ liệu với các mô-đun liên kết. Điều này sẽ giúp bạn theo dõi cách dữ liệu trong CRM của bạn có liên quan đến nhau.

Subforms

  • Liên kết nhiều mục hàng với một bản ghi bằng biểu mẫu con. Chúng là các biểu mẫu hoặc bảng phụ, là một phần của biểu mẫu chính trong Zoho CRM.

Các mẫu email

  • Để cứu bạn khỏi thói quen sao chép và dán thủ công, hãy tạo các mẫu email và gửi email cá nhân cho nhiều người nhận

​Người dùng và Kiểm soát

Vai trò và hồ sơ

  • Sử dụng Vai trò để thiết lập hệ thống phân cấp của tổ chức của bạn trong Zoho CRM và xác định loại chia sẻ dữ liệu bạn muốn theo dõi. Sử dụng Hồ sơ để xác định quyền cho một nhóm người dùng.

​Quản trị dữ liệu

Chuyển dữ liệu vào hệ thống

  • Chuyển sang Zoho CRM? Di chuyển dữ liệu doanh nghiệp của bạn sang hệ thống mới một cách chính xác với công việc thủ công rất tối thiểu.

Nhập dữ liệu vào Zoho CRM

  • Nhập bản ghi số lượng lớn vào các mô-đun khác nhau của Zoho CRM.

Sao lưu dữ liệu

  • Tìm hiểu tầm quan trọng của việc xuất dữ liệu và cách sao lưu toàn bộ tài khoản CRM của bạn.

​Đa kênh

Bán hàng

  • Theo dõi cách khách truy cập đang thực hiện, cải thiện tương tác của khách hàng và đóng giao dịch hiệu quả với tích hợp Zoho SalesIQ.

Tổng đài

  • Tích hợp hệ thống tổng đài của bạn với Zoho CRM và thực hiện cuộc gọi chỉ bằng một cú nhấp chuột. Đồng bộ hóa dữ liệu cuộc gọi với thông tin của khách hàng và bán hàng hiệu quả.

SalesIQ

  • Theo dõi cách khách truy cập đang thực hiện, cải thiện tương tác của khách hàng và đóng giao dịch hiệu quả với tích hợp SalesIQ.

​GDPR

Tổng quan về GDPR

  • Xem video này để có cái nhìn tổng quan về GDPR, những tác động có thể có đối với doanh nghiệp của bạn và xem những gì Zoho CRM có trong cửa hàng cho bạn.

Xử lý cơ sở dữ liệu

  • Tìm hiểu cách bạn có thể kích hoạt cài đặt tuân thủ GDPR cho tài khoản Zoho CRM của mình và cách bạn có thể áp dụng cơ sở hợp pháp để xử lý dữ liệu cá nhân.

Quản lý quyền đối tượng dữ liệu và bảo mật dữ liệu

  • Tìm hiểu cách bạn có thể quản lý và theo dõi tất cả các yêu cầu chủ đề dữ liệu và cách bạn có thể bảo mật dữ liệu cá nhân trong tài khoản CRM của mình.

​Khác

Gamescope

  • Làm cho niềm vui bán hàng thông qua gamification. Gamescope trong Zoho CRM được thiết kế để làm cho việc bán hàng trở nên thú vị hơn cho các nhóm bán hàng

Web Forms

  • Xây dựng các biểu mẫu trong CRM, xuất bản chúng trên trang web của bạn và nắm bắt thông tin của khách truy cập có thể được thêm trực tiếp vào tài khoản CRM của bạn.
Hội thảo online
Các chuyên gia với những video chuyên sâu bao gồm đầy đủ các tính năng Zoho CRM giúp bạn thiết lập nó đúng cách.
Bắt đầu với Zoho CRM
Videonày hướng đến người dùng CRM mới bắt đầu hoặc những người không có kinh nghiệm về CRM trước đó. Hiểu những gì xảy ra với dữ liệu của bạn trong Zoho CRM và cách nó có thể giúp đóng nhiều giao dịch hơn.
by Sarah Bailey

Product Marketing

 37:49

Làm thế nào Zoho CRM có thể giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ phát triển doanh nghiệp của họ
Videonày sẽ đề cập đến tầm quan trọng của các doanh nghiệp vừa và nhỏ đối với nền kinh tế và cách CRM có thể giải quyết các điểm đau mà một doanh nghiệp nhỏ điển hình phải đối mặt.
by Vaishnavi Soundar
Sales Enablement

 35:57

Cài đặt và Tùy biến trong Zoho CRM
Tìm hiểu cách nhập dữ liệu bằng bảng tính, thiết lập vai trò và cấu hình để gán khách hàng tiềm năng, thêm trường tùy chỉnh, đổi tên mô-đun, tăng năng suất bằng cách sử dụng quy tắc tự động hóa quy trình làm việc, v.v.
by Sarah Bailey

Product Marketing

45:58

Tùy chỉnh Zoho CRM cho doanh nghiệp của bạn
Video này sẽ giúp bạn hiểu các thành phần chính của tùy chỉnh CRM, cụ thể là các chức năng tùy chỉnh, nút, bố cục trang, tích hợp... bạn sẽ có thể tối đa hóa tiềm năng bán hàng của mình.
by Ibrahim Ali

Product Marketing

49:04

Kết nối với khách hàng của bạn bằng nhiều kênh
Khách hàng ngày nay có nhiều kênh để tương tác với thương hiệu của bạn. Tương tác có thể thông qua email, trò chuyện, điện thoại hoặc thậm chí các bài đăng trên mạng xã hội. Điều quan trọng là thương hiệu liên quan phải nhận thức được tất cả các tương tác và phản hồi phù hợp. Thay vì chuyển đổi các ứng dụng và tab, hãy sử dụng CRM để quản lý tất cả chúng từ một nơi.
bySubiksha Sureender

Product Marketing

37:25

Năng suất và tự động hóa trong Zoho CRM
Videonày bao gồm cách sử dụng các công cụ tự động hóa như webforms, quy tắc gán, macro, quy trình phê duyệt và chức năng tùy chỉnh để giúp bạn thiết lập quy trình bán hàng của mình và đóng giao dịch nhanh hơn.
by Keerthi Ravidass

Technical Support Engineer

51:53

Làm thế nào Zoho CRM có thể giúp tối đa hóa doanh số
Videonày tập trung vào các công cụ quản lý hiệu suất bán hàng mà Zoho CRM đã tạo. Tìm hiểu cách bạn có thể sử dụng các tính năng hiệu suất bán hàng nâng cao như quản lý lãnh thổ và phân tích cho doanh nghiệp của mình và đưa ra quyết định kinh doanh thông minh hơn bằng cách sử dụng dữ liệu.
byArulandham Joseph

Senior Technical Support Engineer

45:18

Tích hợp email trong Zoho CRM
CRM của bạn là nơi chứa tất cả các quy trình kinh doanh của bạn và hộp thư của bạn là nơi chứa tất cả các thông tin liên lạc kinh doanh của bạn. Videonày sẽ hướng dẫn bạn các bước để tích hợp hộp thư của bạn với Zoho CRM để có được những lợi ích của việc có cả hai cùng nhau.
by Laura Burrus

Product Marketing

41:51

Zoho CRM và đồng bộ hóa Google Ads
Videonày sẽ giúp bạn có được một bức tranh hoàn chỉnh về số tiền mà các chiến dịch quảng cáo trực tuyến của bạn thực sự tạo ra. Bạn sẽ tìm hiểu cách đồng bộ hóa tài khoản Google Ads của mình với Zoho CRM và theo dõi các giao dịch, kể từ khi khách hàng của bạn lần đầu nhấp vào quảng cáo, cho đến khi bạn đóng giao dịch.
by Vibhav VS

Product Marketing

36:19