Quản Trị 4.0

Zoho CRM Training

Khái niệm
Cấu hình
FAQs
Hội thảo online
Khái niệm

Tự làm quen với thuật ngữ CRM thông qua các video khái niệm dài một phút này.

Khách hàng tiềm năng

"Khách hàng tiềm năng" có thể được định nghĩa là một khách hàng tiềm năng thô có thể quan tâm đến việc mua hàng của bạn, nhưng bạn không biết chắc chắn, cho đến khi bạn theo dõi thêm với họ.

Liên hệ

Trong thuật ngữ CRM, một khách hàng tiềm năng đủ điều kiện được gọi là người liên hệ. Người liên hệ là những người quan tâm đến việc kinh doanh với bạn và với việc nuôi dưỡng và theo dõi thêm có khả năng mang lại cơ hội kinh doanh cho bạn.

Thỏa thuận

Thỏa thuận đề cập đến cơ hội kinh doanh mà bạn theo dõi với khách hàng. Một khi bạn hoàn thành một thỏa thuận, nó sẽ trải qua các giai đoạn khác nhau trong quy trình bán hàng cho đến khi nó được chốt và giành được chiến thắng.

Nguồn khách hàng tiềm năng

Nguồn khách hàng tiềm năng đề cập đến kênh mà khách hàng của bạn tìm thấy doanh nghiệp của bạn. Nó có thể là thông qua một trang web, triển lãm thương mại, hội thảo trên web, chiến dịch email, phương tiện truyền thông xã hội và các cuộc gọi lạnh giữa các nguồn khác.

Bản ghi và Mô-đun

Các mô-đun và bản ghi trong CRM tuân theo khái niệm "hàng và cột" của bảng tính. Dữ liệu được nhập vào CRM được nhóm thành các danh mục được gọi là mô-đun (cột). Mỗi mục nhập được tạo thành một mô-đun được gọi là một bản ghi (hàng).

Quy tắc quy trình làm việc

Quy tắc quy trình làm việc là một tập hợp các hướng dẫn được viết để tự động hóa một loạt các hoạt động bán hàng thông thường như gửi email, giao nhiệm vụ và cập nhật dữ liệu trong CRM.

Hợp tác bán hàng

Khi các hoạt động bán hàng yêu cầu sự hợp tác từ các nhóm khác nhau, phần mềm được triển khai để thực hiện các hoạt động này cũng phải có cơ sở để các nhóm trên đó cộng tác. Tìm hiểu cách Zoho CRM trang bị cho các công ty để các nhóm làm việc cùng nhau nhằm đạt năng suất tốt hơn bằng cách xem video này. 

Sandbox

Sandbox là một ví dụ mô phỏng phản ánh tài khoản CRM hiện tại của bạn để bạn có thể kiểm tra và đánh giá tất cả các thay đổi một cách an toàn trước khi đưa nó vào tài khoản thực.

Bảng quản lý người dùng

Ánh xạ vai trò và quyền của những người dùng khác nhau vào hệ thống CRM và giám sát việc sử dụng của họ có thể được gọi là quản lý người dùng.

Quản lý Quy trình Kinh doanh

Quản lý quy trình kinh doanh là nghệ thuật thiết kế một quy trình, chia nhỏ quy trình thành các giai đoạn có hệ thống, xác định cụ thể của từng giai đoạn, giao nó cho đúng người và theo dõi tiến trình của nó.

Mối quan hệ giữa các mô-đun

Việc thiết lập mối quan hệ cơ sở dữ liệu cấu thành việc nghiên cứu cách các phần dữ liệu của bạn được liên kết với nhau, xác định kiểu liên kết và thiết lập nó trong cơ sở dữ liệu của bạn, chẳng hạn như CRM.

Giao tiếp đa kênh

Giao tiếp đa kênh tạo điều kiện thuận lợi cho việc cấu hình một số kênh giao tiếp và do đó cung cấp thông tin chi tiết về bán hàng, lịch sử hội thoại ở cùng một nơi để các nhóm của bạn hoạt động với bối cảnh bán hàng tốt hơn tại chỗ.

Nhật ký kiểm tra

Nhật ký kiểm tra cung cấp cho bạn lịch sử theo trình tự thời gian đầy đủ về hoạt động CRM của từng người dùng. Bạn có thể lọc nhật ký theo người dùng, tháng, mô-đun và các thông số khác để kiểm tra xem ai đã thêm / cập nhật những gì trong CRM, khi nào và đây là một khía cạnh rất hữu ích của quản trị dữ liệu trong CRM.

Tùy biến

Tùy chỉnh, theo thuật ngữ đơn giản, đề cập đến việc "tạo ra thứ gì đó của riêng bạn". Khi bạn triển khai CRM để quản lý bán hàng, hãy đảm bảo rằng bạn có thể tùy chỉnh các mẫu email, quy trình công việc, trường, quyền người dùng, bố cục biểu mẫu và tích hợp bên thứ ba, v.v.

B2B vs B2C

B2B và B2C là hai hình thức giao dịch thương mại khác nhau. Trong khi trong trường hợp trước, một công ty bán sản phẩm hoặc dịch vụ của mình cho một doanh nghiệp khác, thì trường hợp sau chỉ ra hình thức kinh doanh trực tiếp giữa một công ty và khách hàng.

Trả lời tự động

Trả lời tự động là công cụ hiệu quả được sử dụng để tự động hóa các cuộc theo dõi đã lên lịch với khách hàng tiềm năng và khách hàng của bạn. Đây là nỗ lực một lần có thể được sử dụng để đảm bảo rằng hệ thống liên lạc với khách hàng tiềm năng của bạn thường xuyên.

Lãnh thổ bán hàng

Lãnh thổ là ranh giới của cơ cấu lực lượng bán hàng mà theo đó tài khoản khách hàng được nhóm lại và chia sẻ với những người bán hàng của một tổ chức. Nó có thể dựa trên các yếu tố khác nhau như địa lý, ngành, dòng sản phẩm, doanh thu dự kiến, ngành dọc, v.v.

Di chuyển dữ liệu

Di chuyển dữ liệu là quá trình di chuyển các tập dữ liệu một cách có hệ thống. Về phần CRM, nó liên quan đến một vài bước hoạt động trong đó bạn có thể ánh xạ các mô-đun, trường, bản ghi, v.v.

Chuyển đổi khách hàng tiềm năng

Chuyển đổi khách hàng tiềm năng là quá trình mà công ty có thể chứng nhận rằng khách hàng tiềm năng đã chuyển sang bước tiếp theo trong quy trình bán hàng và các cuộc đàm phán thêm với họ có thể dẫn đến bán hàng.

Quản lý đường ống bán hàng

Quy trình bán hàng có thể được định nghĩa là một tập hợp có hệ thống các giai đoạn mà qua đó bạn chuyển một giao dịch, ngay từ khi đủ điều kiện sơ bộ đến khi kết thúc lần cuối. Mặt khác, quản lý quy trình bán hàng là quá trình thiết lập và giám sát các giai đoạn này cho tổ chức của bạn.

Tạo khách hàng tiềm năng

Tạo khách hàng tiềm năng là quá trình xác định và có được khách hàng tiềm năng, hoặc khách hàng tiềm năng như họ đã biết trong Zoho CRM, từ nhiều nguồn khác nhau.

Theo dõi hoạt động

Theo dõi hoạt động đề cập đến quá trình theo dõi chủ yếu ba loại hoạt động bán hàng, đó là các sự kiện, nhiệm vụ và cuộc gọi, đồng thời liên kết chúng với khách hàng và khách hàng tiềm năng tương ứng.

Cài đặt chia sẻ dữ liệu

Cài đặt chia sẻ dữ liệu đề cập đến quá trình một công ty tạo ra một bộ dữ liệu có thể truy cập được cho người dùng dựa trên vai trò và hồ sơ của họ.

Biểu mẫu con - Subforms

Biểu mẫu con trong Zoho CRM cho phép bạn nhập các mục hàng bổ sung cho một bản ghi cụ thể, bên cạnh tập hợp trường chính.

Trường dữ liệu

Trong Zoho CRM, dữ liệu bán hàng của bạn được lưu trữ trong các trường, mỗi trường chứa một phần thông tin. Mặc dù có nhiều trường theo mặc định, nhưng bạn cũng có thể tạo các trường tùy chỉnh.

Các tab web

Bằng cách tạo các tab web trong Zoho CRM, người dùng sẽ có thể mở các trang web từ hệ thống CRM, vì vậy họ có thể xem các trang web ngay lập tức trong CRM mà không cần phải chuyển đổi giữa nhiều tab.

Nhóm tab

Trong Zoho CRM, bạn có thể tạo các nhóm tab để tổ chức các mô-đun nhằm điều hướng dễ dàng hơn. Khi bạn nhấp vào một nhóm tab, chỉ các mô-đun trong nhóm đó mới được hiển thị trên thanh menu của bạn.

Quy tắc bố cục

Quy tắc bố cục giúp bạn quản lý sự phụ thuộc giữa các trường trong một bố cục và giữ cho biểu mẫu của bạn được gọn gàng.

Quy tắc xác thực

Quy tắc xác thực giúp kiểm tra tính hợp lệ và đúng đắn của dữ liệu khi dữ liệu được nhập vào CRM.

Liên kết tùy chỉnh

Các liên kết tùy chỉnh có thể được định nghĩa là các liên kết động, được CRM tạo tự động cho mọi bản ghi, dựa trên các thông số bản ghi được chỉ định.

Các nút tùy chỉnh

Các nút tùy chỉnh cho phép bạn thực hiện một tập hợp các hoạt động do người dùng xác định trong CRM, chỉ bằng một lần nhấp vào nút.

Blueprint

Blueprint là một tính năng cho phép bạn hợp lý hóa các quy trình kinh doanh trong Zoho CRM. Bằng cách thiết kế Kế hoạch chi tiết, bạn có thể xác định một quy trình trong hệ thống theo cách để hướng dẫn các nhóm của bạn thực hiện quy trình theo cách có hệ thống từng bước.

Chuyển đổi chung

Chuyển đổi chung đề cập đến một Chuyển đổi có thể được truy cập từ nhiều giai đoạn trong Kế hoạch chi tiết.

Chuyển đổi trong Blueprint

Chuyển đổi có thể được định nghĩa là một liên kết giữa hai trạng thái trong một Kế hoạch chi tiết. Nó xác định các điều kiện và hành động cần được thực hiện để chuyển một bản ghi từ Trạng thái này sang Trạng thái khác.

State trong Blueprint

Thuật ngữ "Trạng thái", trong Zoho CRM, đề cập đến từng giai đoạn của quy trình kinh doanh được thiết kế bằng cách sử dụng Kế hoạch chi tiết.

Tab Trang chủ

Tab Trang chủ trong Zoho CRM giúp bạn tổ chức công việc trong ngày và cũng hoạt động như một chỉ báo nhanh về tiến độ kinh doanh. Nó chứa các thành phần từ các mô-đun khác nhau như Nhiệm vụ, Giao dịch và Trang tổng quan.

Mô-đun tiêu chuẩn và tùy chỉnh

Trong Zoho CRM, các mô-đun cho phép bạn tách thông tin về khách hàng tiềm năng, khách hàng, v.v. của họ một cách riêng biệt để tránh bất kỳ sự nhầm lẫn nào. Mô-đun tiêu chuẩn là những mô-đun có sẵn theo mặc định và mô-đun tùy chỉnh là những mô-đun mà bạn tạo để đáp ứng nhu cầu của tổ chức của bạn.

Trước khi chuyển đổi

Phần Trước khi chuyển đổi trong Blueprint cho phép bạn chọn người chịu trách nhiệm thực hiện quá trình chuyển đổi, cũng như hồ sơ nào mà quá trình chuyển đổi sẽ được áp dụng.

Trong quá trình chuyển đổi

Phần Trong quá trình chuyển đổi cho phép bạn chỉ định một tập hợp các điều kiện và hành động được người dùng yêu cầu thực hiện để chuyển bản ghi sang các giai đoạn tiếp theo của Kế hoạch chi tiết.

Chuyển đổi trong Blueprint

Chuyển đổi có thể được định nghĩa là một liên kết giữa hai trạng thái trong một Blueprint. Nó xác định các điều kiện và hành động cần được thực hiện để chuyển một bản ghi từ Trạng thái này sang Trạng thái khác.

Blueprint SLAs

Trong Zoho CRM, bạn có thể định cấu hình cảnh báo leo thang hoặc SLA để xác định thời gian bản ghi có thể duy trì trong trạng thái đó. Điều này sẽ giúp ngăn chặn các trường hợp bản ghi bị dừng trong một giai đoạn quá lâu.

Sau khi chuyển đổi

Phần Sau Chuyển đổi trong Blueprint cho phép bạn chỉ định các hành động thường xuyên sẽ được tự động hóa khi hoàn thành Chuyển đổi.

Vòng lặp quy trình

Vòng lặp Quy trình trong Kế hoạch chi tiết xảy ra khi bản ghi tiếp tục di chuyển qua lại giữa hai giai đoạn mà không có cơ hội thoát thành công.

Chủ sở hữu bản ghi và Chủ sở hữu chuyển đổi

Chủ sở hữu bản ghi trong Zoho CRM là người dùng có quyền sở hữu bản ghi cụ thể và chịu trách nhiệm về tất cả các cập nhật hoặc hành động được thực hiện trên bản ghi đó. Mặt khác, chủ sở hữu chuyển đổi là người dùng chỉ chịu trách nhiệm cho một Chuyển đổi cụ thể như một phần của Kế hoạch chi tiết.

Cấu hình

Tìm hiểu khi nào và làm thế nào để sử dụng các tính năng khác nhau trong Zoho CRM.

​Tự động hóa

Quy tắc gán việc cho nhân viên 

  • Sử dụng Assignment Rules để tự động hóa quy trình phân phối khách hàng tiềm năng cho các đại diện dựa trên thông tin khách hàng tiềm năng cụ thể.

Quy trình phê duyệt

  • Sử dụng Assignment Rules để tự động hóa quy trình phân phối khách hàng tiềm năng cho các đại diện dựa trên thông tin khách hàng tiềm năng cụ thể.

Quy tắc chấm điểm cho khách hàng tiềm năng

  • Ưu tiên hồ sơ của bạn dựa trên Quy tắc chấm điểm. Họ giúp bạn làm việc trên các hồ sơ quan trọng với bạn nhất và sử dụng thời gian của bạn một cách khôn ngoan.

Quy tắc chấm điểm cho khách hàng tiềm năng

  • Ưu tiên hồ sơ của bạn dựa trên Quy tắc chấm điểm. Họ giúp bạn làm việc trên các hồ sơ quan trọng với bạn nhất và sử dụng thời gian của bạn một cách khôn ngoan.
Quy tắc xác nhận
  • Giữ sạch dữ liệu CRM của bạn bằng cách chặn dữ liệu không tương thích và không liên quan ngay cả trước khi có thể nhập CRM.

Tạo quy trình kinh doanh với Blueprint

  • Tạo một bản sao trực tuyến của quy trình kinh doanh ngoại tuyến của bạn và thực hiện theo cách được xác định rõ ràng và có hệ thống.

Tùy biến

Bố cục trang

  • Tạo bố cục trang với các trường và trường mới để phù hợp với yêu cầu của bạn dựa trên loại quy trình kinh doanh được thực hiện trong tổ chức của bạn.

Bố cục có điều kiện

  • Làm cho bố cục năng động bằng cách sử dụng Bố cục có điều kiện. Điều này làm cho việc tạo một bản ghi trở thành một trải nghiệm không lộn xộn và ít gây nhầm lẫn.

Mô-đun liên kết

  • Thiết lập mối quan hệ cơ sở dữ liệu với các mô-đun liên kết. Điều này sẽ giúp bạn theo dõi cách dữ liệu trong CRM của bạn có liên quan đến nhau.

Subforms

  • Liên kết nhiều mục hàng với một bản ghi bằng biểu mẫu con. Chúng là các biểu mẫu hoặc bảng phụ, là một phần của biểu mẫu chính trong Zoho CRM.

Email Template

  • Để cứu bạn khỏi thói quen sao chép và dán thủ công, hãy tạo các mẫu email và gửi email cá nhân cho nhiều người nhận

​Người dùng và Kiểm soát

Vai trò và hồ sơ

  • Sử dụng Vai trò để thiết lập hệ thống phân cấp của tổ chức của bạn trong Zoho CRM và xác định loại chia sẻ dữ liệu bạn muốn theo dõi. Sử dụng Hồ sơ để xác định quyền cho một nhóm người dùng.

​Quản trị dữ liệu

Chuyển dữ liệu vào hệ thống

  • Chuyển sang Zoho CRM? Di chuyển dữ liệu doanh nghiệp của bạn sang hệ thống mới một cách chính xác với công việc thủ công rất tối thiểu.

Nhập dữ liệu vào Zoho CRM

  • Nhập bản ghi số lượng lớn vào các mô-đun khác nhau của Zoho CRM.

Sao lưu dữ liệu

  • Tìm hiểu tầm quan trọng của việc xuất dữ liệu và cách sao lưu toàn bộ tài khoản CRM của bạn.

​Đa kênh

Sales Signals

  • Theo dõi cách khách truy cập đang thực hiện, cải thiện tương tác của khách hàng và đóng giao dịch hiệu quả với tích hợp Zoho SalesIQ.

Tổng đài

  • Tích hợp hệ thống tổng đài của bạn với Zoho CRM và thực hiện cuộc gọi chỉ bằng một cú nhấp chuột. Đồng bộ hóa dữ liệu cuộc gọi với thông tin của khách hàng và bán hàng hiệu quả.

SalesIQ

  • Theo dõi cách khách truy cập đang thực hiện, cải thiện tương tác của khách hàng và đóng giao dịch hiệu quả với tích hợp SalesIQ.

​GDPR

Tổng quan về GDPR

  • Xem video này để có cái nhìn tổng quan về GDPR, những tác động có thể có đối với doanh nghiệp của bạn và xem những gì Zoho CRM có trong cửa hàng cho bạn.

Xử lý cơ sở dữ liệu

  • Tìm hiểu cách bạn có thể kích hoạt cài đặt tuân thủ GDPR cho tài khoản Zoho CRM của mình và cách bạn có thể áp dụng cơ sở hợp pháp để xử lý dữ liệu cá nhân.

Quản lý quyền đối tượng dữ liệu và bảo mật dữ liệu

  • Tìm hiểu cách bạn có thể quản lý và theo dõi tất cả các yêu cầu chủ đề dữ liệu và cách bạn có thể bảo mật dữ liệu cá nhân trong tài khoản CRM của mình.

​Khác

Gamescope

  • Làm cho niềm vui bán hàng thông qua gamification. Gamescope trong Zoho CRM được thiết kế để làm cho việc bán hàng trở nên thú vị hơn cho các nhóm bán hàng

Web Forms

  • Xây dựng các biểu mẫu trong CRM, xuất bản chúng trên trang web của bạn và nắm bắt thông tin của khách truy cập có thể được thêm trực tiếp vào tài khoản CRM của bạn.
FAQs

Xem các video này để biết câu trả lời cho một số câu hỏi thường gặp.

Bộ lọc nâng cao so với chế độ xem tùy chỉnh

  • Sự khác biệt giữa bộ lọc nâng cao và chế độ xem tùy chỉnh là gì?

Các trường giống nhau cho các mô-đun khác nhau

  • Trong Zoho CRM có thể tạo các trường giống nhau cho các mô-đun khác nhau không?

Quy tắc gán không hoạt động

  • Tôi đã tạo một quy tắc gán nhưng khi tôi tạo một bản ghi thì nó dường như không hoạt động? Tại sao?

Xem lịch sử của các hành động với Audit log

  • Tôi có thể xem lịch sử các hành động được thực hiện bởi nhân viên văn phòng của tôi trong Zoho CRM không?

Giao dịch bằng các loại tiền tệ khác nhau

  • Tôi có thể giao dịch bằng các loại tiền tệ khác nhau bằng Zoho CRM không?

Xuất chế độ xem tùy chỉnh

  • Tôi có thể xuất chế độ xem tùy chỉnh không?

Tùy chỉnh trang chủ

  • Tôi có thể tùy chỉnh trang chủ của mình không?

Hoàn tác chuyển đổi khách hàng tiềm năng

  • Tôi đã chuyển đổi khách hàng tiềm năng, liệu có thể hoàn tác chuyển đổi không?

Cách sử dụng các mô-đun trong Zoho CRM

  • Việc sử dụng các mô-đun khác nhau trong Zoho CRM là gì?

SalesSignals và cách sử dụng nó

  • SalesSignals là gì và làm thế nào để cấu hình và sử dụng nó?

Quản trị viên cấp cao và Quản trị viên

  • Sự khác biệt giữa Quản trị viên cấp cao và Quản trị viên là gì?

Các trường tùy chỉnh trong bố cục người dùng

  • Làm cách nào để thêm các trường tùy chỉnh trong bố cục người dùng?

Thay đổi quản trị viên cấp cao

  • Làm cách nào để thay đổi Quản trị viên cấp cao trong Zoho CRM?

Thêm mô tả cho hồ sơ

  • Làm cách nào để thêm mô tả vào hồ sơ?

Ẩn danh sách liên quan

  • Làm cách nào để ẩn danh sách liên quan trong trang chi tiết bản ghi?

Gửi email đến địa chỉ email phụ

  • Làm thế nào để gửi email đến một địa chỉ email phụ?

Nhiều địa chỉ email 'from'

  • Làm cách nào để thêm nhiều địa chỉ email "from" và đánh dấu chúng làm mặc định?

Nhiều điều kiện cho các quy tắc xác thực

  • Làm thế nào để tạo nhiều điều kiện cho các quy tắc xác thực?

Gán bố cục mặc định

  • Làm cách nào để gán bố cục mặc định cho một hồ sơ?

Sao chép các mẫu email

  • Làm thế nào để sao chép các mẫu email qua các mô-đun?

Thư mục cho các mẫu email

  • Làm thế nào để tạo một thư mục mới cho các mẫu email và sắp xếp lại chúng?

Xem trước bố cục

  • Làm cách nào để xem trước bố cục với tư cách là những người dùng có cấu hình khác nhau?

Các trường không được sử dụng trong subforms

  • Làm cách nào để tìm các trường không sử dụng trong subforms?

Nhân bản quy tắc quy trình làm việc

  • Làm thế nào để sao chép các quy tắc quy trình làm việc?

Tóm tắt tất cả các quy tắc quy trình làm việc

  • Làm cách nào để xem tóm tắt nhanh tất cả các quy tắc quy trình làm việc trong một mô-đun?

Hợp nhất các trường trong các tác vụ quy trình làm việc

  • Làm cách nào để chèn các trường hợp nhất trong chủ đề tác vụ dòng công việc?

Sắp xếp lại quy tắc quy trình làm việc

  • Làm thế nào để sắp xếp lại các quy tắc quy trình làm việc?

Thông báo qua email cho người dùng CRM

  • Làm cách nào để gửi thông báo qua email cho những người dùng khác trong Zoho CRM?

Thay đổi địa chỉ email

  • Làm cách nào để thay đổi địa chỉ email trong Zoho CRM?

Thêm hoặc xóa chữ ký email

  • Làm thế nào để thêm hoặc xóa chữ ký email?

Gán giá trị và trường ánh xạ

  • Cách gán giá trị mặc định, thay thế giá trị trống trong khi Nhập và Cách ánh xạ Tệp trường đơn với nhiều trường trong Zoho CRM?

Xem lại các thay đổi trong quy tắc Quy trình làm việc

  • Làm cách nào để xem lại các thay đổi chính xác được thực hiện đối với quy tắc dòng công việc trong Audit log?

Email dựa trên 'thời điểm tốt nhất để gửi email'

  • Làm thế nào để gửi email dựa trên 'Thời gian tốt nhất để gửi email' trong Zoho CRM?

Sắp xếp lại các mục trong Blueprints

  • Làm cách nào để sắp xếp lại các mục trong Blueprints?

Sắp xếp lại Blueprints

  • Làm thế nào để sắp xếp lại các Blueprints?

Lọc hồ sơ trong thùng rác

  • Làm thế nào để lọc các bản ghi trong thùng rác và xóa chúng vĩnh viễn?

Lọc Audit log dựa trên các chức năng

  • Làm cách nào để lọc Audit log dựa trên các chức năng được thực hiện trong trang Thiết lập?

Các mô-đun và trường trong quá trình Migration

  • Làm cách nào để tạo mô-đun và trường mới trong quá trình Migration?

Kiểm tra tính khả dụng của người dùng

  • Làm cách nào để kiểm tra tính khả dụng của người dùng trước khi gán các bản ghi trong quy tắc gán?
Hội thảo online
Các chuyên gia với những video chuyên sâu bao gồm đầy đủ các tính năng Zoho CRM giúp bạn thiết lập nó đúng cách.
Bắt đầu với Zoho CRM
Videonày hướng đến người dùng CRM mới bắt đầu hoặc những người không có kinh nghiệm về CRM trước đó. Hiểu những gì xảy ra với dữ liệu của bạn trong Zoho CRM và cách nó có thể giúp đóng nhiều giao dịch hơn.
by Sarah Bailey

Product Marketing

 37:49

Làm thế nào Zoho CRM có thể giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ phát triển doanh nghiệp của họ
Videonày sẽ đề cập đến tầm quan trọng của các doanh nghiệp vừa và nhỏ đối với nền kinh tế và cách CRM có thể giải quyết các điểm đau mà một doanh nghiệp nhỏ điển hình phải đối mặt.
by Vaishnavi Soundar
Sales Enablement

 35:57

Cài đặt và Tùy biến trong Zoho CRM
Tìm hiểu cách nhập dữ liệu bằng bảng tính, thiết lập vai trò và cấu hình để gán khách hàng tiềm năng, thêm trường tùy chỉnh, đổi tên mô-đun, tăng năng suất bằng cách sử dụng quy tắc tự động hóa quy trình làm việc, v.v.
by Sarah Bailey

Product Marketing

45:58

Tùy chỉnh Zoho CRM cho doanh nghiệp của bạn
Video này sẽ giúp bạn hiểu các thành phần chính của tùy chỉnh CRM, cụ thể là các chức năng tùy chỉnh, nút, bố cục trang, tích hợp... bạn sẽ có thể tối đa hóa tiềm năng bán hàng của mình.
by Ibrahim Ali

Product Marketing

49:04

Kết nối với khách hàng của bạn bằng nhiều kênh
Khách hàng ngày nay có nhiều kênh để tương tác với thương hiệu của bạn. Tương tác có thể thông qua email, trò chuyện, điện thoại hoặc thậm chí các bài đăng trên mạng xã hội. Điều quan trọng là thương hiệu liên quan phải nhận thức được tất cả các tương tác và phản hồi phù hợp. Thay vì chuyển đổi các ứng dụng và tab, hãy sử dụng CRM để quản lý tất cả chúng từ một nơi.
bySubiksha Sureender

Product Marketing

37:25

Năng suất và tự động hóa trong Zoho CRM
Videonày bao gồm cách sử dụng các công cụ tự động hóa như webforms, quy tắc gán, macro, quy trình phê duyệt và chức năng tùy chỉnh để giúp bạn thiết lập quy trình bán hàng của mình và đóng giao dịch nhanh hơn.
by Keerthi Ravidass

Technical Support Engineer

51:53

Làm thế nào Zoho CRM có thể giúp tối đa hóa doanh số
Videonày tập trung vào các công cụ quản lý hiệu suất bán hàng mà Zoho CRM đã tạo. Tìm hiểu cách bạn có thể sử dụng các tính năng hiệu suất bán hàng nâng cao như quản lý lãnh thổ và phân tích cho doanh nghiệp của mình và đưa ra quyết định kinh doanh thông minh hơn bằng cách sử dụng dữ liệu.
byArulandham Joseph

Senior Technical Support Engineer

45:18

Tích hợp email trong Zoho CRM
CRM của bạn là nơi chứa tất cả các quy trình kinh doanh của bạn và hộp thư của bạn là nơi chứa tất cả các thông tin liên lạc kinh doanh của bạn. Videonày sẽ hướng dẫn bạn các bước để tích hợp hộp thư của bạn với Zoho CRM để có được những lợi ích của việc có cả hai cùng nhau.
by Laura Burrus

Product Marketing

41:51

Zoho CRM và đồng bộ hóa Google Ads
Videonày sẽ giúp bạn có được một bức tranh hoàn chỉnh về số tiền mà các chiến dịch quảng cáo trực tuyến của bạn thực sự tạo ra. Bạn sẽ tìm hiểu cách đồng bộ hóa tài khoản Google Ads của mình với Zoho CRM và theo dõi các giao dịch, kể từ khi khách hàng của bạn lần đầu nhấp vào quảng cáo, cho đến khi bạn đóng giao dịch.
by Vibhav VS

Product Marketing

36:19