Các tính năng mang đến tiếp thị & bán hàng gần hơn
Zoho Marketing Automation là phần mềm tiếp thị tự động hóa giúp thu hút khách truy cập vào trang web của bạn, biến khách truy cập ẩn danh thành khách hàng tiềm năng và chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành khách hàng trung thành.
Quản lý khách hàng tiềm năng
Từ việc tạo ra khách hàng tiềm năng đến việc hiểu hành vi trực tuyến của họ và đánh giá họ để bán hàng, quản lý toàn bộ chu kỳ khách hàng tiềm năng của bạn.
Tạo khách hàng tiềm năng
Tạo khách hàng tiềm năng
Thu thập khách hàng tiềm năng bằng cách thêm forrm đăng ký và cửa sổ chat bật lên thông minh trên trang web của bạn. Bạn cũng có thể mang khách hàng tiềm năng từ hội thảo và sự kiện hoặc đồng bộ hóa khách hàng tiềm năng trên CRM của bạn.
Chăm sóc khách hàng tiềm năng
Chăm sóc khách hàng tiềm năng
Phát triển kết nối mạnh mẽ với khách hàng tiềm năng của bạn ở mọi bước bằng cách gửi cho họ các email, sms có liên quan. Giao tiếp với họ một cách thường xuyên để hiểu vị trí của họ trong chu kỳ bán hàng của bạn.
This is a Heading
Chỉ định điểm số và thẻ cho khách hàng tiềm năng của bạn dựa trên hồ sơ, hành vi của họ trên trang web của bạn và tương tác với các chiến dịch tiếp thị của bạn. Theo dõi tiến trình chăm sóc của bạn từ bước đầu tiền và đánh giá mức độ mua hàng của họ.
Đánh giá hành vi khách hàng
Hiểu hành vi trực tuyến của khách hàng tiềm năng của bạn và sử dụng thông tin đó để điều chỉnh thông điệp cho họ. Tạo hồ sơ cho mọi khách truy cập dựa trên hành vi duyệt web của họ để bạn có thể cung cấp cho họ chính xác những gì họ muốn.
Theo dõi hành vi trên Website
Xem cách khách truy cập tương tác với trang web của bạn về lượt truy cập trang và nhấp vào liên kết. Xác định mục tiêu cho khách truy cập, nhóm chúng dựa trên hành động của họ và tạo trải nghiệm cá nhân hóa.
Mục tiêu sử dụng ứng dụng
Mục tiêu sử dụng ứng dụng
Xem cách người dùng của bạn tương tác với sản phẩm của bạn và có ý tưởng về các tính năng mà họ quan tâm. Gửi nội dung phù hợp để cải thiện trải nghiệm của họ.
Mục tiêu sử dụng ứng dụng
Xem cách người dùng của bạn tương tác với sản phẩm của bạn và có ý tưởng về các tính năng mà họ quan tâm. Gửi nội dung phù hợp để cải thiện trải nghiệm của họ.
Tiếp thị đa kênh
Thúc đẩy thương hiệu bằng cách thiết lập kết nối với mọi người trên các nền tảng họ sử dụng. Lập kế hoạch cho các hoạt động tiếp thị của bạn trên các phương tiện, phân bổ ngân sách và nhận ra ROI của bạn.
Điểm chạm của khách hàng
Xác định khách hàng tiềm năng và điểm tương tác của họ. Biết khách hàng tiềm năng của bạn đến từ nguồn nào như quảng cáo trực tuyến, form đăng ký, email hoặc trang web... để giúp bạn quyết định đầu tư nhiều hơn vào đâu.
Email
Tạo và chạy các chiến dịch tiếp thị qua email để giữ cho khách hàng tiềm năng của bạn luôn được chăm sóc và tham gia các chiến dịch của bạn.
Email
Tạo và chạy các chiến dịch tiếp thị qua email để giữ cho khách hàng tiềm năng của bạn luôn được chăm sóc và tham gia các chiến dịch của bạn.
SMS
Gửi khuyến mại vào các thời điểm nhạy cảm cho khách hàng tiềm năng và khách hàng của bạn dưới dạng tin nhắn văn bản, sau khi có được sự đồng ý của họ.
Mạng xã hội
Tương tác với khách hàng trực tuyến của bạn bằng cách quảng cáo cung cấp sản phẩm của bạn trên các kênh truyền thông xã hội.
Mạng xã hội
Tương tác với khách hàng trực tuyến của bạn bằng cách quảng cáo cung cấp sản phẩm của bạn trên các kênh truyền thông xã hội.
Engagement marketing
Sự liên kết là chìa khóa để thu hút khách hàng tốt nhất, vì vậy hãy xây dựng các chương trình tương tác giúp bạn thúc đẩy mối quan hệ khách hàng mạnh mẽ.
Xây dựng hành trình
Trực quan hóa trải nghiệm của người dùng với sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Tạo một hành trình được cá nhân hóa cho mỗi khách hàng tiềm năng để xem họ đã tiến bộ như thế nào ở mỗi bước.
Trả lời tự động
Gửi các thông điệp tự động đến khách hàng tiềm năng mới hoặc chạy các chiến dịch quảng cáo dựa trên tương tác của khách hàng tiềm năng với các email trước đó của bạn.
Trả lời tự động
Gửi các thông điệp tự động đến khách hàng tiềm năng mới hoặc chạy các chiến dịch quảng cáo dựa trên tương tác của khách hàng tiềm năng với các email trước đó của bạn.
Quy trình làm việc
Tạo các quy trình để đưa khách hàng tiềm năng của bạn vào chuỗi email phù hợp, sau đó thu hút họ bằng nội dung có liên quan.
Phân tích
Báo cáo chuyên sâu về tăng trưởng, hiệu suất chiến dịch và tạo doanh thu của bạn.
Thấu hiểu khách hàng
Thống kê khách hàng tiềm năng bạn đã đạt được trong một khoảng thời gian và đánh giá hiệu quả của các hoạt động tạo khách hàng tiềm năng của bạn.
Báo cáo chi tiết
Đánh giá các nguồn khách hàng tiềm năng từ đó tập trung mục tiêu vào các chiến dịch, quảng cáo.
Báo cáo chi tiết
Đánh giá các nguồn khách hàng tiềm năng từ đó tập trung mục tiêu vào các chiến dịch, quảng cáo.
Báo cáo theo danh sách
So sánh danh sách gửi thư của bạn để xem danh sách nào đang hoạt động, danh sách nào có nhiều tương tác nhất với các chương trình khuyến mãi của bạn.
Báo cáo theo chiến dịch
Xem chiến dịch nào có nhiều lượt mở và truy cập nhất, điểu chỉnh nội dung phù hợp với đối tượng bằng cách so sánh các chiến dịch khác nhau.
Báo cáo theo chiến dịch
Xem chiến dịch nào có nhiều lượt mở và truy cập nhất, điểu chỉnh nội dung phù hợp với đối tượng bằng cách so sánh các chiến dịch khác nhau.
Kết nối với các ứng dụng kinh doanh khác
Zoho Marketing Automation kết nối các ứng dụng bạn sử dụng hàng ngày.