Quản lý khách hàng tiềm năng
Từ việc tạo ra khách hàng tiềm năng đến việc hiểu hành vi trực tuyến của họ và đánh giá họ để bán hàng, quản lý toàn bộ chu kỳ khách hàng tiềm năng của bạn.
Đánh giá hành vi khách hàng
Hiểu hành vi trực tuyến của khách hàng tiềm năng của bạn và sử dụng thông tin đó để điều chỉnh thông điệp cho họ. Tạo hồ sơ cho mọi khách truy cập dựa trên hành vi duyệt web của họ để bạn có thể cung cấp cho họ chính xác những gì họ muốn.
Theo dõi hành vi trên Website
Xem cách khách truy cập tương tác với trang web của bạn về lượt truy cập trang và nhấp vào liên kết. Xác định mục tiêu cho khách truy cập, nhóm chúng dựa trên hành động của họ và tạo trải nghiệm cá nhân hóa.
Tiếp thị đa kênh
Thúc đẩy thương hiệu bằng cách thiết lập kết nối với mọi người trên các nền tảng họ sử dụng. Lập kế hoạch cho các hoạt động tiếp thị của bạn trên các phương tiện, phân bổ ngân sách và nhận ra ROI của bạn.
Điểm chạm của khách hàng
Xác định khách hàng tiềm năng và điểm tương tác của họ. Biết khách hàng tiềm năng của bạn đến từ nguồn nào như quảng cáo trực tuyến, form đăng ký, email hoặc trang web... để giúp bạn quyết định đầu tư nhiều hơn vào đâu.
Engagement marketing
Sự liên kết là chìa khóa để thu hút khách hàng tốt nhất, vì vậy hãy xây dựng các chương trình tương tác giúp bạn thúc đẩy mối quan hệ khách hàng mạnh mẽ.
Xây dựng hành trình
Trực quan hóa trải nghiệm của người dùng với sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Tạo một hành trình được cá nhân hóa cho mỗi khách hàng tiềm năng để xem họ đã tiến bộ như thế nào ở mỗi bước.
Trả lời tự động
Gửi các thông điệp tự động đến khách hàng tiềm năng mới hoặc chạy các chiến dịch quảng cáo dựa trên tương tác của khách hàng tiềm năng với các email trước đó của bạn.
Phân tích
Báo cáo chuyên sâu về tăng trưởng, hiệu suất chiến dịch và tạo doanh thu của bạn.
Thấu hiểu khách hàng
Thống kê khách hàng tiềm năng bạn đã đạt được trong một khoảng thời gian và đánh giá hiệu quả của các hoạt động tạo khách hàng tiềm năng của bạn.
Báo cáo chi tiết
Đánh giá các nguồn khách hàng tiềm năng từ đó tập trung mục tiêu vào các chiến dịch, quảng cáo.
Báo cáo theo danh sách
So sánh danh sách gửi thư của bạn để xem danh sách nào đang hoạt động, danh sách nào có nhiều tương tác nhất với các chương trình khuyến mãi của bạn.