
Kết nối người tham dự trực tiếp và người tham dự trực tuyến
Kết nối mạng là một trong những lý do chính khiến mọi người tham dự các sự kiện. Tuy nhiên, với các sự kiện trực tuyến, nhận được sự tương tác và kết nối là một trong những vấn đề lớn mà hầu hết các nhà tổ chức sự kiện phải đối mặt. Mặc dù các ứng dụng sự kiện, phòng mạng ảo với các tính năng được hỗ trợ bởi AI ở một mức độ nào đó nhưng chúng không hiệu quả bằng trực tiếp. Với các sự kiện kết hợp, những người tham dự trực tiếp sẽ luôn lợi thế hơn khi có thể kết nối tương tác trực tiếp và công việc của người tổ chức là đảm bảo những người tham dự trực tuyến không cảm thấy bị thiếu sự quan tâm.

Một số việc bạn có thể làm là mở các phòng kết nối mạng vài ngày trước sự kiện để tất cả những người tham dự có thể tham gia tương tác online cũng như tạo một phòng kết nối tại chỗ với máy tính xách tay hoặc điện thoại, tai nghe nơi những người tham dự trực tiếp có thể kết nối với những người tham dự trực tuyến thông qua các trò chơi phá băng. Một tùy chọn khác là thêm các yếu tố trò chơi online như bingo mạng ảo hoặc phân bổ điểm để hoàn thành mỗi nhiệm vụ và trao giải thưởng cho những người tham dự đứng đầu bảng xếp hạng.
Sự nhầm lẫn xung quanh các mô hình sự kiện kết hợp
Nội dung sự kiện
- Những hoạt động nào nên được thực hiện trực tiếp và trực tuyến?
- Bạn nên có diễn giả trực tuyến, nội dung được ghi sẵn hay phiên “mô phỏng” (phiên được ghi nhưng diễn giả có sẵn trực tiếp để trả lời câu hỏi) ?
- Những hoạt động tại chỗ nào nên mang tính kết hợp để mọi người đều có thể tham gia?
- Những hoạt động nào nên cụ thể chỉ cho người tham dự trực tiếp hoặc trực tuyến?
- Bạn nên tổ chức trải nghiệm trực tuyến và trực tiếp của mình cùng một thời điểm hay trải nghiệm chúng trong suốt cả tuần?
Ở đây, một lần nữa sẽ có lợi cho bạn khi nghiên cứu các sự kiện kết hợp khác và học hỏi từ chúng. Bạn cũng có thể thực hiện một cuộc thăm dò ý kiến những người tham dự tại các sự kiện trước họ muốn gì để thu thập thêm thông tin. Cuối cùng, hãy đảm bảo diễn tập sự kiện của bạn và cho các diễn giả đủ thời gian để làm quen với công nghệ trong tổ chức sự kiện và thực hành nói với khán giả.
Công nghệ trong tổ chức sự kiện
- Phát trực tiếp từ địa điểm
- Tùy chọn mạng kết hợp
- Phân tích
- Người tạo trang web
- Bán vé
- Tiếp thị
- Đăng ký và huy hiệu
- Gamification
- Phát trực tuyến trên mạng xã hội
- Mạng chỉ âm thanh
- Bản đồ trong nhà
- Kết nối mọi người với sự hỗ trợ của AI
Nơi diễn ra sự kiện
- Không gian yên tĩnh hoặc gian hàng riêng tư nơi những người tham dự trực tiếp có thể kết nối với những người tham dự trực tuyến. Bạn thậm chí có thể sử dụng như nhóm sự kiện của Nook để tạo ra những không gian này.
- Thiết bị A / V như máy ảnh, giá ba chân, micrô, phông nền, phòng thu, v.v. để giúp bạn phát các phiên liền mạch.
- Các tùy chọn để thiết lập hội trường cho sự tham gia trực tuyến để những người tham dự trực tuyến cảm thấy được tham gia vào các phiên trực tiếp.
nguồn: Zoho