Quản Trị 4.0

Bộ công cụ của Zoho

15.09.2020 02:48 PM Nhận xét Bởi Tech

CÔNG CỤ CỦA ZOHO MAIL
Đối với tất cả các truy vấn tra cứu của bạn
Bộ công cụ là một tài nguyên hoàn chỉnh, miễn phí cho mọi truy vấn tra cứu liên quan đến quản trị viên. Thực hiện kiểm tra cổng và phân tích tiêu đề email chỉ là một số chức năng mà Bộ công cụ cung cấp. Chỉ cần nhập giá trị cần thiết để xem dữ liệu được trình bày ở định dạng dễ hiểu.
Kiểm tra các bản ghi MX, CNAME và TXT được liên kết với bất kỳ miền nào.

Bộ công cụ cung cấp nhiều thứ hơn là chỉ tra cứu tên miền. Bạn muốn khám phá các tính năng khác của chúng tôi?

Tôi có thể làm gì với Bộ công cụ của Zoho?

Tra cứu chi tiết miền
Chỉ cần nhập tên miền để xem các bản ghi DNS (MX, TXT, CNAME, A, AAAA, NS hoặc SOA) được liên kết với miền đó.

 Nhận chi tiết đăng ký
Bạn cần biết miền được đăng ký với ai hoặc nhà cung cấp lưu trữ miền đó? Bộ công cụ có thể nhanh chóng tra cứu những thứ này, cũng như những thứ khác như ngày hết hạn của một miền cụ thể.
Chạy kiểm tra miền
Có một số bản ghi mà mọi miền sẽ được định cấu hình, chẳng hạn như MX, SPF và DKIM. Kiểm tra trạng thái cấu hình của các bản ghi này cho bất kỳ tên miền nào bạn có.
Thực hiện tra cứu ngược
Bạn muốn biết nếu có một miền được lưu trữ từ một địa chỉ IP cụ thể? Tooklit có một công cụ tra cứu ngược cho việc đó. Nhập địa chỉ IP và địa chỉ đó sẽ tra cứu mọi miền được lưu trữ cho bạn.  

Phân tích tiêu đề email
Tiêu đề email có thể phức tạp, kỹ thuật và chứa nhiều thông tin. Trình phân tích tiêu đề Thư của chúng tôi chỉ trình bày thông tin bạn cần ở định dạng rõ ràng, dễ đọc. Xem chi tiết thư, đường dẫn email và các tiêu đề khác trong các tab được phân tách rõ ràng. 
Kiểm tra các cổng đang mở
Kiểm tra xem một cổng cụ thể cho máy chủ có đang mở hay không bằng công cụ Kiểm tra cổng của chúng tôi trước khi bạn bắt đầu định cấu hình bất kỳ máy chủ nào.

Các câu hỏi thường gặp

Các kiểm tra mà tôi có thể thực hiện bằng Bộ công cụ là gì?
Bạn có thể tra cứu các bản ghi khác nhau và chi tiết đăng ký của bất kỳ miền nào. Bạn cũng có thể thực hiện kiểm tra tên miền cơ bản, tra cứu ngược, kiểm tra các cổng đang mở và phân tích tiêu đề email.
Tôi có cần tạo tài khoản Zoho để truy cập Bộ công cụ không?
Không, bạn có thể truy cập Bộ công cụ mà không cần đăng nhập vào bất kỳ tài khoản nào.
Tôi nên trả bao nhiêu để sử dụng Bộ công cụ?
Bộ công cụ hoàn toàn miễn phí và có thể được sử dụng bởi bất kỳ ai.
Lưu trữ email của bạn bằng Zoho Mail
Nếu bạn đang tìm kiếm nhà cung cấp email phù hợp nhất với miền của mình, hãy thử Zoho Mail. Hộp thư giàu tính năng, cài đặt có thể tùy chỉnh và khả năng quản trị viên mở rộng chỉ là một phần của những gì làm cho Zoho Mail trở thành dịch vụ email tốt nhất trong phân khúc.


Hãy chuyển sang nhà cung cấp email an toàn, giàu tính năng
Chia sẻ -