Quản Trị 4.0

Tăng các tính năng mới cho Templates trong Writer: Phần 3

14.12.2022 03:48 PM Nhận xét Bởi i3 JSC

Chúng tôi đã thêm các tính năng mới thú vị để mở rộng khả năng của quy trình thu thập chữ ký trong Writer. 

Thông qua việc áp dụng nhanh chóng các Template của chúng tôi, bạn đã cho chúng tôi thấy quy trình thu thập chữ ký hợp lý, dễ quản lý có giá trị như thế nào đối với doanh nghiệp của bạn. Hiện tại, chúng tôi đã nhận được rất nhiều yêu cầu bổ sung thêm các tính năng phục vụ cho những yêu cầu kinh doanh nâng cao.


Vì vậy, đó chính xác là những gì chúng tôi đã làm! Chúng tôi đã thêm các chức năng mới giúp bạn định cấu hình quy trình thu thập chữ ký đáp ứng nhu cầu kinh doanh cụ thể. Dưới đây là mọi thứ bạn có thể làm với các tính năng mới:

1. Thu thập chữ ký điện tử trực tiếp

Nhận các tài liệu được ký trực tiếp, tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu quả trong các cuộc họp với việc ký trực tiếp!

Giả sử bạn muốn giám đốc dự án của khách hàng ký duyệt trước khi bắt đầu công việc. Hoặc giả sử bạn phải thu thập chữ ký điện tử của khách hàng sau khi giao một lô hàng quan trọng. Việc ký trực tiếp có ích trong những tình huống này. Bạn sẽ nhận được tài liệu qua email, gặp người ký và nhận chữ ký điện tử của họ. Nó đơn giản như vậy!

2. Tạo, tự kí, chia sẻ mọi thứ ngay trong Write

Tự ký tài liệu và lưu hoặc gửi email cho các bên liên quan - tất cả từ một cửa sổ duy nhất. Tiết kiệm thời gian bằng cách loại bỏ nhu cầu chuyển đổi giữa nhiều ứng dụng/dịch vụ để tạo, ký và chia sẻ tài liệu.

Xem trạng thái tự ký theo thời gian thực và thu hồi
Xem danh sách tất cả các tài liệu trong hàng đợi tự ký mà không cần di chuyển khỏi trình chỉnh sửa. Bạn thậm chí có thể liên hệ lại/hủy quá trình ký ngay từ hàng đợi.

3. Tạo trình tự ký và thông báo tùy chỉnh

Hợp lý hóa việc thu thập chữ ký với thứ tự thông báo và ký tùy chỉnh khi thu hút nhiều người ký.

Giả sử bạn đang lập kế hoạch triển khai hệ thống quản lý hàng tồn kho của khách hàng. Nó phải được ký bởi những người quản lý dự án, tiếp theo là các giám đốc dự án. Với lệnh ký tùy chỉnh, trước tiên bạn có thể gửi tài liệu cho người quản lý dự án cùng với thông báo. Chỉ sau khi các nhà quản lý ký tên, các giám đốc dự án mới được yêu cầu bổ sung chữ ký của họ.

4. Thu thập chữ ký điện tử một cách an toàn

Bảo mật tài liệu và dữ liệu của bạn bằng cách xác minh danh tính người đăng nhập trước khi cho phép họ mở tài liệu và thêm chữ ký của họ.

Bạn có thể tạo và chia sẻ một mật mã duy nhất với những người ký của mình, họ có thể sử dụng mật mã này để xem và ký các tài liệu. Chọn chia sẻ mật mã với người ký của bạn thông qua SMS, email hoặc chia sẻ ngoại tuyến.

5. Kiểm soát chi tiết khối người ký

Định cấu hình thuộc tính trường người ký, chẳng hạn như bắt buộc, có thể di chuyển và có thể thay đổi kích thước. Kiểm soát các chi tiết tốt nhất của các khối chữ ký trong tài liệu.

Giả sử có nhiều người ký trong một tài liệu và bạn muốn các khối chữ ký xuất hiện theo một thứ tự cụ thể. Bạn có thể đặt các trường của người ký vào các vị trí mong muốn và làm cho chúng không thể di chuyển để ngăn chúng bị di chuyển/sắp xếp lại. Chúng tôi cũng đã thêm nhiều tính năng mới vào các mẫu có thể điền. Bạn có thể đọc về chúng trong phần một và hai của blog này, cũng đã nâng cao Templates với nhiều tính năng mới.

Nguồn: Zoho

Chia sẻ -