Quản Trị 4.0

Các tính năng và cải tiến mới nhất của Zoho Mail 2022

22.06.2022 11:17 AM Nhận xét Bởi i3 JSC

Có rất nhiều lý do đằng sau mỗi bản cập nhật sản phẩm Zoho Mail. Chúng tôi đã nghiên cứu, khám phá sự cạnh tranh và phát triển thị trường cao cấp. Chúng tôi cũng đã xem xét rất kỹ các yêu cầu, sở thích của khách hàng để hiểu điều gì giúp cải thiện trải nghiệm email doanh nghiệp tổng thể. Điều này đã giúp chúng tôi khám phá ra những mong muốn và nhu cầu khác nhau của người dùng, những trở ngại mà họ phải đối mặt và nâng cao nhận thức về chia sẻ dữ liệu an toàn.

Sau nhiều tháng nhận được phản hồi từ khách hàng, chúng tôi đã cải tiến phần giao diện và xây dựng các tính năng nhằm nâng cao khả năng truy cập và bảo mật. Dưới đây là những gì chúng tôi đã, đang và sẽ triển khai! Bạn có thể trải nghiệm khi đăng nhập Zoho Mail.

​Có cái nhìn tổng quan, tiếp cận dễ dàng hơn với Zoho Mail

Là bước đầu tiên hướng tới việc làm cho giao diện Zoho Mail dễ dàng điều hướng cho tất cả người dùng, chúng tôi đã cải thiện độ tương phản màu tổng thể và độ sắc nét của giao diện để các yếu tố khác nhau trên màn hình được phân biệt rõ ràng. Zoho Mail cũng đã giới thiệu và hỗ trợ trình đọc màn hình cơ bản cho những người dùng có thị giác yếu đọc văn bản trên màn hình. Mặc dù đây mới chỉ là bước khởi đầu, nhưng nhóm vẫn đang tiếp tục làm việc để hướng tới việc tuân thủ WCAG hoàn toàn.

Giao diện RTL đầy đủ của Zoho Mail cho người dùng 

Zoho Mail hỗ trợ hơn 60 ngôn ngữ. Và thật vui khi người dùng ưa thích tính năng này. Với một số nước, ngôn ngữ được viết từ phải sang trái, chúng tôi điều chỉnh toàn bộ giao diện sao cho phù hợp với thói quen của họ. Bản cập nhật mới nhất của Zoho Mail hiện hiển thị giao diện người dùng với tất cả các menu được căn phải để có trải nghiệm RTL thực sự.

Cải thiện chế độ ban đêm dễ nhìn với Zoho Mail 

Nếu bạn là người thường làm công việc đăng bài vào buổi tối, giao diện tối có thể làm giảm mỏi mắt đáng kể. Đây là lý do tại sao chúng tôi hoàn thiện chế độ ban đêm cho Zoho Mail. Chúng tôi đã loại bỏ sự mâu thuẫn về màu sắc gây ảnh hưởng đến khả năng đọc. Giờ đây, bạn sẽ có thể thấy sự khác biệt về nội dung email, cả trong màn hình xem trước và trình soạn thảo. Nếu bạn muốn tạm thời thay đổi các chế độ, công cụ chuyển đổi nhanh của Zoho Mail sẽ giúp bạn chuyển đổi giữa chế độ ngày và đêm chỉ cho email doanh nghiệp hoặc bản nháp hiện tại mà bạn đang xem.

Tìm hiểu thêm về Zoho Mail

Thiết kế của Zoho Mail cải tiến giúp điều hướng nhanh chóng và trơn tru

Chúng tôi đã nâng cao thiết kế giao diện của mình để làm cho nền tảng sử dụng hiệu quả: thanh menu gọn gàng hơn, các biểu tượng có tổ chức hơn, tùy chọn email truy cập nhanh hơn, hiển thị các phím tắt cho các tác vụ phổ biến hơn và cân bằng các trường trình chỉnh sửa để cải thiện không gian viết hơn, v.v..

Còn rất nhiều tính năng thú vị khác, bạn có thể tham khảo dưới đây. 

Đồng bộ hệ thống thông minh cho trải nghiệm đồng nhất

Nếu bạn không muốn chuyển đổi thủ công giữa chế độ ngày và đêm trong hộp thư của mình, bạn có thể chọn đồng bộ hóa cài đặt Zoho Mail với các tùy chọn trên toàn hệ thống của mình. Ví dụ: Nếu hệ điều hành của bạn được đặt ở chế độ tối, Zoho Mail sẽ tự động chuyển sang chế độ ban đêm. Tận hưởng trải nghiệm đồng nhất trên máy và ứng dụng email của bạn.

Tăng cường bảo mật email và các liên kết email chia sẻ 

Sau khi gửi email, bạn có rất ít quyền đối với email doanh nghiệp được chuyển tiếp hoặc chia sẻ. Zoho Mail đã phát triển Email SecurePass, một tính năng giúp bạn có thêm một lớp bảo mật bổ sung cho các email chứa thông tin nhạy cảm. Bảo vệ dữ liệu của bạn bằng cụm mật khẩu, thêm các hạn chế chuyển tiếp và in cũng như đặt ngày hết hạn.

Mặt khác, bạn có thể nhận được email với thông tin có giá trị mà bạn muốn chia sẻ trong nội bộ hoặc bên ngoài tổ chức của mình. Bạn có thể làm như vậy bằng cách tạo liên kết cố định với các điều kiện bổ sung, chẳng hạn như ngày hết hạn và kiểm soát truy cập.

Lời kết

Chúng tôi hy vọng phiên bản Zoho Mail mới và được cải tiến này sẽ mang lại trải nghiệm tốt hơn nữa toàn bộ hệ thống người dùng toàn cầu của chúng tôi. Cảm ơn bạn đã truyền cảm hứng để chúng tôi tiếp tục xây dựng một sản phẩm toàn diện.

Hãy thử các tính năng đề cập ở trên và cho chúng tôi ý kiến ở bên dưới nhé!
Dùng thử miễn phí tính năng mới Zoho Mail

Nguồn: Zoho 

Chia sẻ -