Quản Trị 4.0

Cập nhật quy trình làm việc trực tiếp trở nên đơn giản

19.10.2022 09:43 AM Nhận xét Bởi i3 JSC

Zoho Campaigns sẽ kỷ niệm 10 năm thành lập vào năm nay. Chúng tôi đã có một hành trình đáng kinh ngạc và không thể gửi lời cảm ơn đủ đến các bạn - khách hàng của chúng tôi vì đã ủng hộ chúng tôi trong những năm qua. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp khả năng tiếp thị qua email tốt nhất có thể và xem xét phản hồi của khách hàng một cách nghiêm túc. Khi khởi chạy quy trình làm việc trong Zoho Campaigns vào năm 2019, chúng tôi đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực. 


Tuy nhiên, vẫn còn một số chỗ cần cải thiện. Một vài khách hàng đã chỉ ra rằng bất cứ khi nào họ chỉnh sửa quy trình làm việc hiện có đang hoạt động, một phiên bản mới của cùng quy trình làm việc đó sẽ được tạo. Chỉ những người đã tham gia quy trình làm việc sau khi thực hiện các thay đổi đối với quy trình công việc mới nhận được nội dung mới. Đó là một mối quan tâm hợp lệ, chúng tôi đã ghi nhận nó và ngay lập tức bắt tay vào tìm giải pháp. 


Với bản cập nhật mới này, không có phiên bản bổ sung nào của quy trình làm việc sẽ được tạo ra sau khi người dùng thực hiện các thay đổi đối với dòng công việc trực tiếp. Ví dụ: sau khi tạo luồng công việc trực tiếp, bạn có thể nhận ra mình đã liệt kê số điện thoại của mình không chính xác trong chữ ký email. Bạn có thể chỉnh sửa chữ ký email trong quy trình làm việc trực tiếp và mọi người là một phần của quy trình làm việc sẽ nhận được phiên bản đã chỉnh sửa. Điều này sẽ giúp người dùng tránh gặp rắc rối khi theo dõi nhiều phiên bản của cùng một quy trình làm việc.

Nguồn: Zoho

Chia sẻ -