Khi chúng tôi luôn tiếp tục phát triển, mục tiêu của chúng tôi vẫn tập trung vào việc trao quyền cho các doanh nghiệp để họ dễ tiếp cận khách hàng hơn, đơn giản hóa quy trình hỗ trợ và phát triển với sự hài lòng của khách hàng, đồng thời mang lại giá trị tốt nhất trong ngành.

Kênh mới, mở rộng phạm vi và tăng cường khả năng tiếp cận
Tin nhắn doanh nghiệp được xây dựng cho dịch vụ khách hàng
Tích hợp tiện ích Business Messaging không cần mã của Zoho Desk vào các trang web và ứng dụng, mỗi tiện ích được tùy chỉnh theo phong cách thương hiệu của bạn. Nó cho phép chuyển tiếp mượt mà từ bot sang nhân viên hỗ trợ và hỗ trợ tự động hóa để cung cấp các cuộc trò chuyện phong phú, cá nhân hóa. Bạn có thể tích hợp nó độc lập hoặc thông qua tiện ích hỗ trợ ASAP, và quản lý tất cả các cuộc trò chuyện của mình thông qua mô-đun Nhắn Tin Tức Thời.

Phân bổ yêu cầu thông minh để tối ưu hóa việc giải quyết sự cố
Tùy chọn giới hạn ngưỡng mới trong quy tắc luân phiên cho phép bạn đặt số lượng tối đa các yêu cầu mở mà mỗi nhân viên có thể xử lý, nhằm đảm bảo khối lượng công việc được phân bổ công bằng. Bạn có thể tùy chỉnh việc phân bổ yêu cầu theo cấp độ nhân viên và phòng ban, dựa trên khả năng và kinh nghiệm của đội ngũ.

Blueprint chi tiết giúp cải thiện trải nghiệm nhắn tin mượt mà.
Blueprint của Zoho Desk biến các quy trình hỗn loạn thành các luồng công việc theo từng bước. Bây giờ bạn có thể trả lời một ticket từ các kênh nhắn tin tức thì trong suốt quá trình chuyển đổi của Blueprint, mang đến cho khách hàng trải nghiệm trò chuyện liền mạch - đúng như họ mong đợi từ các tương tác nhắn tin của mình.

Các bản cập nhật trong Zia được hỗ trợ bởi ChatGPT
Hỗ trợ với 12 ngôn ngữ mới


Hiện có sẵn trung tâm dữ liệu tại EU

Tiện ích hỗ trợ ASAP với nhiều diện mạo mới
Tiện ích hỗ trợ ASAP với nhiều diện mạo mới
Với một cấu hình duy nhất cho cả web và di động, bạn có thể tùy chỉnh widget trợ giúp của mình cho từng phòng ban. Kết hợp các kênh tự phục vụ - cơ sở kiến thức, diễn đàn cộng đồng, Hội thoại Hướng dẫn, Bot Trả lời, mẫu ticket, hoặc tất cả. Đảm bảo nhân viên hỗ trợ ngay lập tức qua Tin nhắn Doanh nghiệp, và cá nhân hóa các yếu tố thương hiệu của widget để tạo ra trải nghiệm đồng bộ.


Ghim các cuộc trò chuyện quan trọng
Giờ đây, các agent có thể ghim các bình luận và chủ đề, ở chế độ hiển thị công khai hoặc riêng tư lên đầu màn hình trò chuyện của ticket, cho phép họ nhanh chóng truy cập thông tin quan trọng từ khách hàng hoặc thành viên nhóm trong các cuộc trò chuyện dài.
Kiểm soát việc sử dụng và dữ liệu của hệ thống hỗ trợ

Cảnh báo sử dụng API
Đặt thông báo qua email và trong sản phẩm khi tổ chức của bạn sắp vượt quá giới hạn yêu cầu API.

Sao lưu và khôi phục dữ liệu bị mất
Lên lịch sao lưu theo ý muốn của bạn - hàng tuần, hai tuần một lần, hàng tháng, hàng quý, vào thời điểm cố định hoặc ngay lập tức.
Mong rằng những cập nhật và tính năng mới của Zoho Desk sẽ giúp hành trình dịch vụ khách hàng tại mỗi doanh nghiệp sẽ hoạt động liền mạch và mạnh mẽ hơn.