Quản Trị 4.0

Chiến lược Inbound marketing của Zoho

15.02.2023 09:23 AM Nhận xét Bởi i3 JSC

Phương pháp Inbound marketing là một phương pháp tiếp thị đã được thử nghiệm, trong đó một doanh nghiệp tham gia vào các nỗ lực tiếp thị nhằm định vị để thu hút khách hàng tiềm năng vào hành trình của người mua, nuôi dưỡng, chuyển đổi họ thành khách hàng và tiếp tục chăm sóc, từ đó đưa họ thành những người trung thành với thương hiệu.

Khi phần mềm tiếp thị của Zoho được hỗ trợ bởi chiến lược Inbound marketing, kết quả thực sự sẽ được hiện thực hóa! 

Inbound marketing với Zoho Technologies

Doanh nghiệp của bạn có gặp khó khăn trong việc tìm kiếm khách hàng không? Mặc dù, bạn đã thử một số chiến lược nhưng không thu hút được khách hàng tiềm năng. Vì vậy, đã đến lúc bạn cần phải suy nghĩ lại về các chiến lược của mình.

Có một phương pháp đã được thử nghiệm, đặt bạn vào vị trí không chủ động tìm kiếm khách hàng nhưng vẫn tạo ra khách hàng tiềm năng. Tại sao có thể như vậy? Phương pháp này là phương pháp Inbound marketing. Trong phần này, bạn sẽ được tìm hiểu phương pháp Inbound marketing là gì và cách tạo ra các phương pháp Inbound marketing hiệu quả của riêng bạn.

Phương pháp Inbound marketing là gì?

Phương pháp Inbound marketing là một phương pháp tiếp thị đã được thử nghiệm, trong đó một doanh nghiệp tham gia 
vào các nỗ lực tiếp thị nhằm định vị để thu hút khách hàng tiềm năng vào hành trình của người mua, nuôi dưỡng, chuyển đổi họ thành 
khách hàng và liên tục chăm sóc, từ đó đưa họ thành những người trung thành với thương hiệu. 

Nói một cách đơn giản, phương pháp Inbound marketing là phương pháp mà nỗ lực tiếp thị mang lại triển vọng, thay vì
 bạn đi tìm kiếm. Trọng tâm của Inbound marketing là một số đặc điểm cơ bản và chúng bao gồm niềm tin, quyền hạn, cá nhân hóa. 
Ba đặc điểm này là cốt lõi của bất kỳ chiến lược Inbound marketing thành công nào.

Sự tin cậy 

Inbound marketing là làm cho khách hàng tiềm năng tin tưởng và xây dựng niềm tin đó cho đến khi họ có thể mua hàng, liên tục mua hàng, đồng thời mời bạn bè và những người khác mua hàng. Ngay từ đầu, một doanh nghiệp tập trung vào Inbound nhằm xây dựng niềm tin của khách hàng trong lĩnh vực trước khi đưa sản phẩm hoặc dịch vụ đến người dùng, hãy chứng minh rằng bạn là người có thẩm quyền trong thị trường và giúp khách hàng tiềm năng tin tưởng. Sau đó, có thể giới thiệu sản phẩm của mình. Báo cáo Edelman Trust Barometer năm 2019 cho biết 81% khách hàng mua hàng từ các doanh nghiệp mà họ tin tưởng. Đây là lý do tại sao việc xây dựng lòng tin của khách hàng tiềm năng đối với thương hiệu lại quan trọng.

Thẩm quyền

Điều này có liên quan đến đặc điểm đầu tiên. Đó là một nguyên tắc bán hàng lâu đời để định vị thương hiệu như một người có thẩm quyền nếu bạn đang hướng tới một cách gọi bán hàng hiệu quả. Bởi người mua muốn đưa ra quyết định mua hàng đúng đắn, họ sẽ có xu hướng mua hàng từ một doanh nghiệp có thẩm quyềniều đó làm giảm rủi ro mua nhầm. Do đó, điều quan trọng đối với chiến lược Inbound marketing là bạn phải định vị mình là người có thẩm quyền. Điều này cũng có thể giúp xây dựng lòng tin của khách hàng tiềm năng đối với thương hiệu.

Cá nhân hóa

Cá nhân hóa vì nó liên quan đến Inbound marketing vượt ra ngoài việc giải quyết các khách hàng tiềm năng với tên đầu tiên sử dụng đại từ “bạn”. Đó là việc tập trung vào khách hàng nhiều hơn. Thực hiện các nỗ lực tiếp thị về nhu cầu của người mua tiềm năng, điểm yếu và hành trình của người mua. Khi đã cân bằng thành công cả ba đặc điểm trong các nỗ lực Inbound marketing, thì có thể nói rằng bạn có một chiến lược vững chắc.

Tại sao doanh nghiệp cần Inbound Marketing?

Inbound marketing rất quan trọng đối với doanh nghiệp vì nhiều lý do có liên quan đến nhau. Một số lý do là:

  • Bạn đang kiểm soát đáng kể loại khách hàng và khách hàng tiềm năng đến với mình. Inbound marketing giống như nấu một bữa ăn ngon, sau đó gửi lời mời với một số tiêu chí. Điều này đảm bảo cho bạn rằng chỉ những người đáp ứng các tiêu chí mới được thưởng thức bữa ăn đó.
  • Inbound marketing dài hạn hơn outbound marketing. Mặc dù bạn có thể mất một thời gian trước khi bắt đầu thấy kết quả có ý nghĩa, nhưng phương pháp Inbound marketing là phương pháp đảm bảo cho bạn kết quả tốt trong một thời gian dài.
  • Một lợi ích khác cho Inbound marketing là ROI tuyệt vời. Đối với mỗi đô la chi tiêu cho các nỗ lực Inbound marketing, bạn có thể yên tâm rằng sẽ kiếm lại được gấp nhiều lần. Lý do là Inbound marketing giúp chi tiêu hiệu quả. Điều đó có nghĩa là bạn đang chi tiêu ở mức tối thiểu cho các khách hàng tiềm năng có chất lượng tốt nhất, điều này mang lại cơ hội cao hơn với tỷ lệ chuyển đổi tuyệt vời, từ đó giúp tăng doanh thu.
  • Inbound marketing cũng cho phép xây dựng lòng tin và sự tín nhiệm của thương hiệu, điều này sẽ luôn nâng cao giá trị bên trong và bên ngoài của thương hiệu.
  • Tỷ lệ giữ chân khách hàng cao hơn là một lợi thế khác của Inbound marketing. Inbound marketing không dừng lại ở việc thu hút và chuyển đổi khách hàng tiềm năng. Bạn cũng cần thực hiện bước tiếp theo, đó là làm hài lòng khách hàng. Đây là khía cạnh của Inbound marketing giúp duy trì tỷ lệ giữ chân khách hàng cao hơn.

Đây là một số lợi thế của Inbound marketing đối với doanh nghiệp. Cho dù bạn đang ở giai đoạn đầu của công việc kinh doanh hay đã tồn tại được nhiều năm, lập biểu đồ cho một khóa học Inbound marketing là một cách tuyệt vời để xoay chuyển tình thế và tận dụng tốt nhất các nỗ lực tiếp thị.

Các nguyên tắc của phương pháp Inbound Marketing

HubSpot đã đề xuất Mô hình Flywheel Model như một trong những minh họa phù hợp nhất cho phương pháp Inbound marketing. Mô hình Flywheel Model là một khối cầu của ba nguyên tắc Inbound marketing: thu hút, tương tác và thích thú.

Điều quan trọng cần lưu ý là phương pháp Inbound marketing không phải là bán hàng, ép buộc hay tuyệt vọng. Nếu bạn thiếu kiên nhẫn để xem kết quả, thì bạn không thể làm theo hướng dẫn Inbound. Lý do là Inbound marketing được thành lập dựa trên cách tạo và củng cố mối quan hệ với khách truy cập trang web, những người phát triển thành khách hàng tiềm năng, sau đó là người tiêu dùng. Hãy xem xét ba chiến lược Inbound marketing và cách chúng liên kết với nhau:

Thu hút

Nguyên tắc đầu tiên giúp cho bất kỳ chiến lược Inbound marketing thành công là nguyên tắc thu hút. Đây là giai đoạn đầu tiên trong chiến lược Inbound, nhắm mục tiêu đến những người lạ và một vài người lần đầu tiên truy cập blog, trang web, trang mạng xã hội hoặc bất kỳ phương tiện liên hệ nào khác. Nguyên tắc thu hút đặt bạn vào vị trí có thể giúp đỡ một cách có ý nghĩa những người đang trong giai đoạn nhận thức về hành trình của người mua, từ đó chiếm được lòng tin của họ. Sự thu hút đối với thương hiệu không phải do bị ép buộc. Đừng đuổi theo chúng trên internet bằng các quảng cáo xâm nhập. Thay vào đó, hãy tạo nội dung trả lời các câu hỏi cơ bản liên quan đến những gì cuối cùng bạn sẽ cung cấp.

Tương tác

Đây là nguyên tắc thứ hai của chiến lược Inbound marketing. Đúng như tên gọi, bạn cần liên tục thu hút khách hàng tiềm năng của mình một cách có ý nghĩa, theo từng bước, cho đến khi họ hoàn thành hành trình của người mua. Có nhiều quá trình suy nghĩ dẫn đến quyết định mua hàng và hành trình đó có thể trở nên gian nan và quanh co nếu doanh nghiệp không thể giải đáp các câu hỏi của khách hàng tiềm năng một cách hiệu quả.

Nguyên tắc tương tác là nguyên tắc triển khai tất cả các nỗ lực tiếp thị trong kho kiến thức để củng cố thêm niềm tin của họ đối với thương hiệu.

Hài lòng

Inbound marketing là một mô hình tuần hoàn, không bao giờ kết thúc. Ngay cả sau khi bạn có thể đã thu hút khách hàng tiềm năng một cách có ý nghĩa cho đến khi chuyển đổi họ, thì nhiệm vụ Inbound marketing vẫn tiếp tục. Một doanh nghiệp không thể tồn tại nhờ bán hàng một lần cho nhiều khách hàng.

Chìa khóa duy trì sự bền vững nằm có tỷ lệ duy trì rất cao. Bạn có 60 – 70% cơ hội bán hàng cho một khách hàng hiện tại, trong khi tốt nhất, tất cả những gì bạn có là 5 – 20% cơ hội bán hàng cho một khách hàng mới. Tuy nhiên, chi phí thu hút khách hàng lớn hơn nhiều so với chi phí giữ chân khách hàng, vì quy trình thu hút khách hàng khó khăn hơn quy trình giữ chân khách hàng. 

Mặc dù bạn phải trải qua quá trình thu hút, gắn kết, nuôi dưỡng, thuyết phục và chuyển đổi trong quá trình mua lại, nhưng tất cả những gì bạn cần làm trong hầu hết các quy trình giữ chân là cung cấp và làm hài lòng.

Những điều cần phải có cho một chiến lược Inbound Marketing vững chắc

Tiếp thị đa kênh

Để chiến lược Inbound marketing phát triển mạnh, bạn cần vận hành một chiến lược tiếp thị đa kênh. Kết hợp cả nỗ lực tiếp thị có phí và không có phí. Đừng bao giờ quên rằng chiến lược Inbound marketing là một chiến lược lành mạnh với nhiều thành phần. Đảm bảo tất cả các khía cạnh của chiến lược được đồng bộ hóa, hướng đến cùng một mục tiêu. Công cụ Tìm kiếm Tối ưu hóa, tiếp thị nội dung, tiếp thị qua email và tiếp thị truyền thông xã hội là một số kênh tiếp thị bạn có thể kết hợp để có được kết quả vững chắc.

Người mua Persona(s)

Tính cách người mua rất quan trọng đối với sự thành công của chiến lược. Inbound marketing chủ yếu là giúp đỡ các khách hàng tiềm năng và đạt được sự tin tưởng của họ trong quá trình này. Vì vậy, bạn cần một người mua persona để khái niệm hóa thông tin chi tiết về những người mua tiềm năng từ đó hiểu nhu cầu, điểm yếu và sở thích của họ.

Tính cách người mua làm đẹp hồ sơ cung cấp thông tin chi tiết về người mua lý tưởng. Chân dung người mua toàn diện bao gồm cả dữ liệu nhân khẩu học và tâm lý học. Bạn có thể phân khúc đối tượng mục tiêu bằng cách sử dụng chân dung người mua và điều này sẽ giúp nâng cao nỗ lực cá nhân hóa.

Khách hàng tiềm năng

Đối tượng mục tiêu bao gồm người mua personas. Đó là mô tả toàn diện về tất cả các nhóm người mà sản phẩm nhắm đến. Đối tượng mục tiêu  là một đối tượng đơn giản hoặc phức tạp trong một đối tượng mục tiêu. Trong trường hợp đó, bạn sẽ có nhiều hơn một người mua.

Hành trình của người mua

Hành trình của người mua là một chuỗi các sự kiện hình thành liên hệ ban đầu của khách hàng tiềm năng với doanh nghiệp cho đến lần mua hàng đầu tiên của họ. Ngoài lần mua đầu tiên, hành trình của người mua còn kéo dài đến chuỗi sự kiện đảm bảo người mua tiếp tục ủng hộ doanh nghiệp hoặc chuyển sang đối thủ cạnh tranh.

Inbound Marketing so với Outbound Marketing truyền thống: 
​Đòn bẩy Inbound

Inbound marketing có lợi thế gì so với Outbound marketing truyền thống? Ưu điểm của Inbound marketing so với Outbound marketing rất nhiều đến nỗi bạn bắt đầu tự hỏi tại sao các doanh nghiệp thường lựa chọn Outbound marketing.

Thông thường, các doanh nghiệp hoạt động theo mô hình Outbound marketing, làm như vậy vì họ muốn thấy kết quả nhanh chóng. Vì vậy, họ theo đuổi khách hàng tiềm năng ở khắp mọi nơi bằng quảng cáo và sản phẩm, đôi khi mang tính xâm phạm và cản trở. Dưới đây là một số lợi thế Inbound marketing mang lại cho bạn so với Outbound marketing:

  • Cơ hội cao hơn để tạo ra các khách hàng tiềm năng chất lượng: Bạn có mức độ kiểm soát cao hơn đối với những người trở thành khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp nếu dựa vào các chiến lược Inbound marketing. Ngược lại, điều này mang lại cơ hội cao hơn để tạo ra các khách hàng tiềm năng chất lượng, trái ngược với các phương pháp Outbound marketing, trong đó các yếu tố khác nhau như sự quấy rầy không ngừng có thể là nguyên nhân dẫn đến các khách hàng tiềm năng.
  • Tính bền vững: Inbound marketing mang đến cho bạn tính bền vững. Đó là một mô hình dựa trên việc bạn đáp ứng nhu cầu của khách hàng tiềm năng và lấy được lòng tin của họ thông qua phương tiện này. Bất kỳ mô hình định hướng giải pháp, tập trung vào khách hàng nào đều có các thuộc tính bền vững. Khách hàng tiềm năng sẽ liên tục bị thu hút bởi một doanh nghiệp có trọng tâm chính là giúp họ giải quyết các vấn đề.
  • Hiệu quả về chi phí: Inbound marketing mang lại cho bạn cơ hội cao hơn để tạo ra các khách hàng tiềm năng có liên quan, điều này có nghĩa là tỷ lệ chuyển đổi có khả năng cao hơn so với những gì Outbound marketing mang lại. Do đó, bạn có nhiều khả năng có khách hàng tiềm năng cao hơn tỷ lệ khách hàng sử dụng các chiến lược Inbound marketing, so với các chiến lược Outbound marketing.
  • Xu hướng của khách hàng tiềm năng: Khách hàng tiềm năng có xu hướng hướng tới Inbound marketing hơn là Outbound marketing, điều này làm cho Inbound marketing trở thành một lựa chọn tốt hơn so với Outbound marketing. Inbound sẽ giúp bạn có một quy trình thu hút khách hàng suôn sẻ hơn.
Điều đó không có nghĩa là bạn sẽ không có những triển vọng không chắc chắn. Tuy nhiên, bạn sẽ tiếp tục sử dụng các chiến lược Inbound marketing để thuyết phục những khách hàng tiềm năng không chắc chắn này và củng cố niềm tin, những gì bạn cung cấp.
  • Dễ quản lý: Một điểm cộng nữa của Inbound marketing là có thể dễ dàng quản lý bằng công cụ Quản lý quan hệ khách hàng. Inbound không chỉ hợp nhất cả tiếp thị và bán hàng mà còn có thể được quản lý hiệu quả thông qua CRM. Điều này sẽ giúp dễ dàng hợp nhất tất cả các nỗ lực tiếp thị trên một nền tảng duy nhất để đạt được hiệu quả.
  • Nâng cao vị thế thương hiệu: Khi bạn có thể củng cố thành công niềm tin của khách hàng và khách hàng tiềm năng đối với doanh nghiệp, vị trí thương hiệu sẽ nâng cao.

Bạn trở thành người có thẩm quyền trong thị trường và bắt đầu nhận được phương tiện truyền thông kiếm được; đề xuất và quảng bá thương hiệu thông qua lời chứng thực của khách hàng, còn được gọi là tiếp thị truyền miệng. Đây là một trong những hình thức tiếp thị mạnh mẽ nhất. Bằng chứng xã hội sẽ mang lại cho bạn nhiều kết quả hơn bất kỳ nỗ lực tiếp thị nào.

Tóm lại, khả năng lên ý tưởng, lập kế hoạch và triển khai chiến lược Inbound marketing cho doanh nghiệp cho thấy bạn sẵn sàng đưa doanh nghiệp lên một tầm cao mới. 

Khi chọn Inbound, bạn và các thành viên trong nhóm đã sẵn sàng ưu tiên các nhu cầu và vấn đề của khách hàng, đồng thời coi sự tin tưởng là cốt lõi trong quy tắc tương tác. Sau đó, có thể nói rằng doanh nghiệp đã thực sự sẵn sàng để mở rộng quy mô lớn và khai thác tối đa tiềm năng lợi nhuận của nó.

Các ứng dụng Martech của Zoho có thể hỗ trợ Inbound marketing như thế nào?

Zoho CRM

Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng (CRM) của Zoho dành cho Inbound marketing:

  • Hoạt động như một trung tâm dữ liệu cho tất cả khách hàng tiềm năng và địa chỉ liên hệ
  • Chỉ định các thuộc tính hồ sơ như người mua và các giai đoạn vòng đời
  • Sắp xếp bán hàng và tiếp thị thông qua tích hợp CRM và Marketing
  • Tạo tự động hóa và quy trình công việc để làm cho Inbound marketing tự động và theo ngữ cảnh

Tiếp thị qua email vẫn là lựa chọn hàng đầu đối với khách hàng, dẫn đầu quy trình tương tác và nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng. Xây dựng hành trình email bao gồm nhiều email giúp thương hiệu luôn được nhắc đến. Đóng gói các email chứa đầy thông tin hữu ích và bạn đang trên con đường xây dựng mối quan hệ tích cực với khách hàng và khách hàng tiềm năng.

  • Tạo chiến dịch email nhằm mục tiêu người mua trong giai đoạn người mua duy nhất của họ
  • Kết nối cửa hàng Thương mại điện tử và thúc đẩy các tiện ích giỏ hàng
  • Phân đoạn và nhằm mục tiêu các liên hệ và khách hàng tiềm năng
  • Tích hợp với các ứng dụng phần mềm Zoho khác để gửi chiến dịch email với dữ liệu từ (các) ứng dụng Zoho đã chọn

Tự động hóa tiếp thị chỉ là những gì bạn nghĩ. Tiếp thị trên thí điểm tự động. Sử dụng tiếp thị hành vi, chúng

ta có thể gửi đúng thông điệp vào đúng thời điểm. Nền tảng Zoho Marketing Automation có nhiều khả năng

hơn trong việc quản lý và nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng.

  • Khi các chiến dịch của Zoho thiếu sót, tính năng tự động hóa tiếp thị của Zoho sẽ lấp đầy khoảng trống
  • Xác định khách hàng tiềm năng thông qua các hành vi với Email, tin nhắn SMS và trang Web
  • Tận dụng các giai đoạn khách hàng tiềm năng để thúc đẩy khách hàng tiềm năng trong hành trình tương tác
  • Tạo biểu mẫu web và cửa sổ bật lên theo ngữ cảnh
  • Đẩy khách hàng tiềm năng đến CRM sau khi hoàn thành (các) hành trình tiếp thị cho Bán hàng

PageSense có thể tùy chỉnh CTA trên trang web, thay đổi văn bản và hình ảnh dựa trên người và nơi mà khách

truy cập đến. Cá nhân hóa là một phần quan trọng của Inbound marketing

  • Pagesense giúp phân tích trang web và theo dõi chuyển đổi hoạt động trong lĩnh vực Zoho
  • Cá nhân hóa nội dung trang web và hình ảnh dựa trên dữ liệu nhân khẩu học
  • Sử dụng với tính năng tự động hóa tiếp thị của Zoho để tạo các trang web được nhằm mục tiêu và cá nhân hóa
  • Ghi lại các phiên khách truy cập trang web để xem xét và cải thiện trải nghiệm của khách hàng
  • Bỏ Hotjar và sử dụng bản đồ nhiệt của PageSense
  • Tùy chỉnh các nút và phần trang web của CTA

Theo dõi vị trí của khách hàng tiềm năng và khách hàng trên trang web giúp hiển thị các khách hàng tiềm năng hấp dẫn bằng cách chấm điểm khách hàng tiềm năng, có thể chủ động bắt đầu các cuộc trò chuyện trên web và hỗ trợ tạo 'tín hiệu bán hàng'.

  • Trò chuyện với khách truy cập trang web qua trò chuyện trực tiếp hoặc chatbot
  • Theo dõi khách hàng tiềm năng và việc sử dụng trang web của khách hàng
  • Tính điểm khách hàng tiềm năng dựa trên hành vi trên web
  • Tích hợp với phần mềm của bên thứ ba để biết ai đang ở trên trang web ngay cả khi họ không có trong CRM
  • Chèn các nút trò chuyện trong chữ ký email
  • Chủ động trò chuyện dựa trên mục tiêu của chiến dịch email

Mặc dù có thể sử dụng Zoho Sites cho trang web chính nhưng những người khác có thể sử dụng nó để chỉ tạo các landing pages tiếp thị. Việc có một nền tảng web trong Zoho One mang đến một nền tảng web có thể tận dụng cho hoạt động Inbound marketing.

  • Mọi người đều cần một trang web hoặc máy chủ lưu trữ landing pages
  • Tạo các landing pages cho từng người mua và dịch vụ. Bài đăng trên mạng xã hội có liên kết đến các landing pages
  • Dễ dàng tích hợp với các ứng dụng Zoho
  • Không cần bảo trì trang web nên không có thời gian chết hoặc lỗi
  • Chọn một mẫu trang web để dễ dàng bắt đầu xây dựng trang web hoặc trang web nhỏ

Xã hội là một phần bắt buộc của Inbound marketing. Lên lịch cho các bài đăng với nội dung trong tương lai để tạo ra tiếng vang tới người mua trong giai đoạn người mua cụ thể và đó là điều quan trọng. Xuất bản nội dung được thực hiện dễ dàng bằng Zoho Social.   

  • Tận dụng các chiến thuật lắng nghe xã hội để xem đối thủ cạnh tranh đang làm gì
  • Xem báo cáo và số liệu tương tác
  • Tích hợp với CRM để tự động tạo khách hàng tiềm năng
  • Lên lịch đăng bài xã hội
  • Tích hợp với Facebook và các chiến dịch tạo khách hàng tiềm năng

Cho dù bạn xây dựng biểu mẫu web cho trang web, thu thập dữ liệu nội bộ hay landing pages có thu thập khách hàng tiềm năng, thì biểu mẫu web là một phần không thể thiếu trong chiến lược Inbound marketing. Zoho có một số ứng dụng cung cấp biểu mẫu web, câu hỏi đặt ra là nên sử dụng ứng dụng nào và khi nào! 

  • Nắm bắt khách hàng tiềm năng và phản hồi trên trang web và đưa vào 
  • Ứng dụng Zoho hoặc Zapier 
  • Theo dõi tham số UTM Nắm bắt GCLID để theo dõi chuyển đổi khách hàng tiềm năng 
  • Tạo biểu mẫu bên trong và bên ngoài 
  • Trình tạo biểu mẫu kéo và thả với tích hợp cổng thanh toán

Zoho Analytic

  • Phân tích dữ liệu tiếp thị là quan trọng trong cải tiến tiếp thị liên tục 
  • Xây dựng bảng điều khiển để hiển thị nhanh bảng điều khiển cho giám đốc điều hành 
  • Kết hợp và trộn các nguồn dữ liệu để có thông tin chuyên sâu tùy chỉnh 
  • Hiển thị số liệu kinh doanh và KPI 
  • Trực quan hóa hành trình của khách hàng thông qua bảng điều khiển

Zoho Flow tương đương với Zapier của Zoho. Tích hợp dữ liệu bên ngoài với Zoho là điều cần thiết trong quy trình tiếp thị và tự động hóa tiếp thị. 

  • Kết nối các hệ thống bên ngoài với ứng dụng Zoho 
  • Tích hợp ngay bây giờ, di chuyển sau 
  • Tạo trải nghiệm người dùng bằng cách đẩy dữ liệu qua các ứng dụng Zoho nội bộ 
  • Được sử dụng như một công cụ điều phối để tích hợp dữ liệu 

Zoho Desk chịu trách nhiệm về sự thành công của khách hàng và dịch vụ khách hàng. Bàn làm việc được sử dụng trong giai đoạn 'Hài lòng' trong hành trình của người mua.

  • Hỗ trợ khách hàng là trung tâm của bất kỳ doanh nghiệp thành công nào 
  • Xem số liệu hỗ trợ để cải thiện dịch vụ liên tục 
  • Hỗ trợ thương hiệu và mẫu để có trải nghiệm hỗ trợ nhất quán 
  • Tích hợp với các kênh trò chuyện và xã hội

Zoho Survey được sử dụng để thu thập phản hồi từ khách hàng tiềm năng và người liên hệ. Thiết lập hệ thống để thúc đẩy phản hồi là một chặng đường dài khi cố gắng làm hài lòng khách hàng hiện tại hoặc thu hút nhiều khách hàng tiềm năng mới. 

  • Chạy khảo sát và kết nối khách hàng tiềm năng và địa chỉ liên hệ với nội dung gửi 
  • Tích hợp gốc với các chiến dịch Zoho để gửi khảo sát qua email 
  • Tổng hợp phản hồi của khách hàng mang lại bức tranh toàn cảnh

Zoho WorkDrive là giải pháp thay thế Dropbox hoặc Google Drive của Zoho. Điều này hoạt động tuyệt vời như một nơi để chứa tất cả các tài liệu tiếp thị. 

  • Tích hợp với Zoho CRM để lưu trữ tất cả các tệp trên hồ sơ khách hàng 
  • Kết nối với Zoho flow và lưu trữ các tệp được tạo 
  • Tận dụng các tính năng cộng tác 
  • Khi các tệp nằm trong Zoho Workdrive, chúng có thể truy cập được ở mọi nơi từ mọi thiết bị

Hãy trải nghiệm các ứng dụng Martech của Zoho để giúp bạn vận hành chiến lượng Inbound Marketing!

Nguồn: Quakecinch

Chia sẻ -