Quản Trị 4.0

Chuyển đổi kỹ thuật số quản lý nguồn nhân lực với eSignatures

19.10.2022 10:27 AM Nhận xét Bởi i3 JSC

Xử lý nhân sự thông qua thủ tục giấy tờ truyền thống vừa tốn thời gian vừa phức tạp. Đã đến lúc không cần giấy tờ cho tất cả các hoạt động, bao gồm cả nguồn nhân lực. Nhiều công ty đã bắt đầu tự động hóa quy trình tuyển dụng và quản lý của họ, từ đó có thêm thời gian và nguồn lực để tập trung vào các nhiệm vụ quan trọng khác.

Ngày nay, hầu hết các công ty đang phát triển nhanh sẽ sử dụng một hoặc nhiều ứng dụng để quản lý lực lượng lao động của họ:

  • Phần mềm theo dõi ứng viên để thu thập hồ sơ, thiết lập phỏng vấn, theo dõi trạng thái phỏng vấn và gửi thư mời hàng loạt.
  • Phần mềm quản lý nhân sự để quản lý và truy cập tất cả dữ liệu nhân viên từ một vị trí tập trung.
  • Phần mềm quản lý lực lượng lao động tạm thời để lên lịch cho nhân viên, quản lý bảng chấm công kỹ thuật số và tạo hoá đơn.

Hầu hết các thủ tục giấy tờ nhân sự cũng liên quan đến việc thu thập chữ ký từ các ứng viên, nhân viên và các bên liên quan khác. Tuy nhiên, nhiều tổ chức có rất ít hoặc không số hóa trong lĩnh vực quản lý nguồn nhân lực của họ. Phần lớn các công ty vẫn in và gửi tài liệu cho người nhận để ký giấy bút và họ lưu trữ các bản sao trong văn phòng hoặc kho dữ liệu của mình.

Với số lượng chuyển đổi kỹ thuật số đang diễn ra trong không gian nhân sự, đã đến lúc tích hợp toàn bộ quy trình vòng đời tuyển dụng của bạn với giải pháp chữ ký điện tử như Zoho Sign. Làm như vậy, bạn không chỉ đơn giản hóa các hoạt động nhân sự mà còn cải thiện trải nghiệm của nhân viên. Zoho Sign tích hợp với các ứng dụng nhân sự của Zoho và bạn có thể dễ dàng cài đặt các tiện ích mở rộng này để gặt hái nhiều lợi ích.

Zoho Sign + Zoho Recruit

Zoho Recruit cung cấp một nền tảng theo dõi ứng dụng mạnh mẽ cho các nhóm nhân sự hiện đại ngày nay. Với khả năng mở rộng, tùy chỉnh và các công cụ tuyển dụng từ xa, Recruit có mọi thứ mà cơ quan nhân sự hoặc nhóm nhân sự nội bộ của bạn cần để phù hợp với ứng viên phù hợp với vai trò phù hợp. Tích hợp Zoho Sign với Zoho Recruit sẽ giúp bạn gửi, quản lý và theo dõi trạng thái của tài liệu. Cài đặt tiện ích mở rộng Zoho Sign cho Zoho Recruit.

Zoho Sign + Zoho People

Zoho People là phần mềm nhân sự dựa trên đám mây được tạo ra để nuôi dưỡng nhân viên và giúp các đội nhân sự thích ứng với sự thay đổi. Việc tích hợp Zoho People với Zoho Sign sẽ không chỉ giúp bạn lưu các mẫu của nhiều nhân viên và chia sẻ các mẫu có sẵn để làm chữ ký mà còn tạo điều kiện cho toàn bộ quy trình quản lý thủ tục giấy tờ. Cài đặt tiện ích mở rộng Zoho Sign cho Zoho People.

Zoho Sign + Zoho Workerly

Zoho Workerly là phần mềm quản lý vòng đời tạm thời end-to-end dành cho các cơ quan nhân sự. Với nền tảng hợp nhất này, bạn có thể lên lịch tạm thời, quản lý bảng chấm công kỹ thuật số, tạo hóa đơn và hoàn thành công việc nhanh chóng hơn. Tích hợp Zoho Workerly với Zoho Sign cho phép người dùng gửi bảng công việc, thư mời và các tài liệu khác để xin chữ ký trực tiếp từ nền tảng Zoho Workerly. Cài đặt tiện ích mở rộng Zoho Sign cho Zoho Workerly.

Làm thế nào để tôi bắt đầu?

Những tích hợp này có sẵn cho tất cả người dùng với đăng ký Zoho Sign hợp lệ và đăng ký Zoho Recruit, Zoho People hoặc Zoho Workerly. Nếu bạn là khách hàng của Zoho One, bạn đã có quyền truy cập vào các tích hợp này. Dưới đây là bản ghi hội thảo trên web bao gồm cách tích hợp bộ phần mềm nhân sự của Zoho với Zoho Sign và thực hiện tất cả các thủ tục giấy tờ liên quan đến nhân sự trực tuyến.

Nếu bạn đang muốn trải nghiệm thử Zoho Sign, hãy đăng ký dùng thử bản Enterprise miễn phí trong 14 ngàyĐể tìm hiểu thêm về cách Zoho Sign có thể giúp tổ chức của bạn hợp lý hóa quy trình nhân sự hoặc để yêu cầu bản demo được cá nhân hóa, vui lòng viết thư cho chúng tôi.

Nguồn: Zoho

Chia sẻ -