Quản Trị 4.0

Chuyển đổi quản lý quan hệ khách hàng bằng chữ ký số với Zoho Sign

10.10.2022 09:24 PM Nhận xét Bởi i3 JSC

Ngày nay, gần như mọi công ty đều sử dụng phần mềm quản lý quan hệ khách hàng (CRM) cho các hoạt động bán hàng và tiếp thị của họ. Từ việc theo dõi khách hàng tiềm năng đến theo dõi tiến trình bán hàng, mọi tương tác với khách hàng đều có thể được thực hiện bằng phần mềm CRM.

Một trong những ưu điểm lớn nhất của phần mềm CRM là dữ liệu được lưu trữ trong hệ thống có sẵn cho toàn bộ tổ chức. Một phần mềm CRM không chỉ theo dõi hành trình của khách hàng mà còn giúp hiểu khách hàng hơn. Các nhóm tiếp thị sử dụng dữ liệu thu thập được để chạy các chiến dịch tạo ra lưu lượng truy cập tốt hơn và mở rộng quy mô kinh doanh. Thông qua cá nhân hóa và tiếp thị tùy chỉnh, công ty có thể nuôi dưỡng các mối quan hệ với khách hàng.

  
Sẽ rất có lợi khi tích hợp phần mềm CRM với giải pháp chữ ký số. Trong khi nhiều công ty sử dụng phần mềm CRM, thì một số công ty đã áp dụng phần mềm chữ ký điện tử. Chữ ký điện tử cho phép công ty có được các tài liệu quan trọng, chẳng hạn như hợp đồng mua bán được ký một cách dễ dàng, nhanh chóng và an toàn. Người ký không nhất thiết phải có mặt trực tiếp và có thể tránh được rắc rối khi gửi tài liệu theo cách thủ công. Ngoài ra, người ký được yêu cầu cung cấp thêm một lớp xác thực danh tính để tăng cường bảo mật.


 Bài đăng trên blog này, chúng ta sẽ tìm hiểu kỹ hơn sự tích hợp của Zoho Sign với một số nền tảng CRM hàng đầu trong ngành hiện nay:

  1. Zoho CRM
  2. Hubspot
  3. Pipedrive
  4. Vtiger CRM

Zoho Sign + Zoho CRM

Zoho CRM là phần mềm quản lý quan hệ khách hàng hàng đầu của Zoho. Với tiện ích mở rộng Zoho Sign cho Zoho CRM, bạn có thể gửi tài liệu tới bất kỳ địa chỉ liên hệ nào được lưu trữ trong CRM để có chữ ký trực tiếp từ ứng dụng. Điều này cũng mở rộng cho các tính năng khác của Zoho CRM, chẳng hạn như mẫu trộn thư và mẫu đã tạo nhưng chưa sử dụng, nơi bạn có thể sử dụng dữ liệu CRM để gửi các tài liệu tùy chỉnh để ký.

Các tính năng chính

  • Các mẫu trộn thư có thể giúp bạn gửi cùng một tài liệu cho nhiều khách hàng có tên và địa chỉ khác nhau.
  • Mẫu đã tạo nhưng chưa sử dụng giúp bạn gửi báo giá và đơn bán hàng cho các nhà cung cấp khác nhau để ký.
  • Xây dựng thương hiệu cho tài liệu của bạn bằng cách thêm logo, ​​hình ảnh, biểu tượng bản quyền và địa chỉ email.
  • Tạo các mẫu được cá nhân hóa và sử dụng lại chúng để tiết kiệm thời gian, công sức. Thêm nhiều vị trí chữ ký vào tài liệu và gửi đồng thời đến những người nhận khác nhau.
  • Đặt quy trình làm việc để gửi tài liệu vào một ngày cố định. Xác định thứ tự và điều kiện để được phê duyệt. 

Zoho Sign + Vtiger CRM

Một tích hợp Zoho Sign phổ biến khác là với Vtiger CRM. Bạn có thể ký điện tử các tài liệu với Zoho Sign ngay từ Vtiger CRM.

Vì Zoho Sign là một nền tảng dựa trên đám mây, an toàn dành cho doanh nghiệp, bạn có thể gửi các thủ tục giấy tờ như báo giá, hóa đơn và hợp đồng một cách an toàn để xin chữ ký và phê duyệt, cũng như theo dõi tài liệu của bạn trực tiếp từ CRM.

Tính năng chính

  • Đặt cấu hình quy trình công việc để gửi tài liệu vào một ngày cố định.
  • Xác định thứ tự và điều kiện để được phê duyệt.
  • Theo dõi tài liệu của bạn ở mọi bước và theo dõi quá trình phê duyệt.
  • Gửi và lưu trữ các bản sao lưu của tài liệu qua email.

Zoho CRM + Pipedrive

Phần mở rộng Zoho Sign dành cho Pipedrive giúp các doanh nghiệp trên toàn thế giới tăng tốc độ xử lý thủ tục giấy tờ bán hàng với quy trình làm việc chữ ký điện tử một cách linh hoạt và liền mạch. Tích hợp Zoho Sign với tài khoản Pipedrive của bạn để quản lý tài liệu và theo dõi tiến trình của chúng trực tiếp từ nền tảng Pipedrive.

Các tính năng chính

  • Gửi mẫu Zoho Sign tới các giao dịch Pipedrive, địa chỉ liên hệ hoặc ID email của tổ chức.
  • Tải các tài liệu Pipedrive lên Zoho Sign.
  • Theo dõi trạng thái tài liệu trong bảng Pipedrive.

Zoho Sign + HubSpot

Với ​​tiện ích Zoho Sign cho HubSpot người dùng có thể ký, gửi và quản lý các tài liệu bán hàng thường dùng như NDA, thỏa thuận bán hàng và hóa đơn trực tiếp từ HubSpot. Các nhóm bán hàng cũng có thể theo dõi trạng thái của các tài liệu này mà không cần phải rời khỏi tài khoản HubSpot của họ.

Các tính năng chính

  • Zoho Đăng ký xem thẻ CRM.
  • Gửi tài liệu và thu thập chữ ký trực tiếp từ HubSpot.
  • Nâng cấp CRM của bạn bằng cách tích hợp với Zoho Sign

Tất cả chúng ta đều biết rằng một phần mềm CRM tuyệt vời có thể thúc đẩy doanh số bán hàng, nhưng tích hợp CRM với giải pháp chữ ký số sẽ ngay lập tức tăng hiệu quả, giảm thời gian xoay vòng tài liệu và đảm bảo bảo mật cấp cao cho tất cả các thỏa thuận của bạn.


tích hợp của Zoho Sign với phần mềm CRM có thể giúp bạn mở rộng quy mô kinh doanh của mình ngay hôm nay.

Nguồn: Zoho

Chia sẻ -