Quản Trị 4.0

Cùng tóm tắt lại Zoho Marketing Plus trong năm 2023

28.12.2023 03:18 PM Nhận xét Bởi i3 JSC

Chúng tôi hy vọng doanh nghiệp của bạn có một năm 2023 tuyệt vời! Hãy dành chút thời gian để nhìn lại và xem Zoho Marketing Plus đã diễn ra như thế nào trong năm 2023 cũng như những gì chúng tôi đã cải thiện và bổ sung vào nền tảng để giúp bạn nâng cao hoạt động tiếp thị và mang lại trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng.

Những cập nhật chính của Marketing Plus năm 2023 

Quản lý ngân sách tiếp thị một cách hiệu quả 

Năm nay, chúng tôi đã giới thiệu Bảng ngân sách, một không gian được thiết kế đặc biệt trong Marketing Plus, nơi các nhóm tiếp thị có thể thiết lập ngân sách cho từng thương hiệu hoặc dự án riêng lẻ, ghi lại tất cả chi tiêu tiếp thị, phân tích chi phí và đưa ra các quyết định dựa trên dữ liệu sáng suốt hơn để tạo ra lợi nhuận tối ưu từ tất cả các hoạt động chiến dịch quảng cáo.

Các dự án tiếp thị thậm chí còn tốt hơn

Với các cải tiến như tìm kiếm và sắp xếp, có thể định vị và truy cập các dự án của mình ngay lập tức bằng cách nhập các từ khóa đơn giản. Chỉ định màu riêng biệt cho từng dự án trong nhóm và ưu tiên các chiến dịch quan trọng cho doanh nghiệp.

Đề xuất sản phẩm được hỗ trợ bởi AI trong email thương mại điện tử 

Khi bạn tích hợp các nền tảng thương mại điện tử của mình, chẳng hạn như Shopify, Zoho Commerce hoặc các nền tảng khác. Với Marketing Plus, hệ thống dựa trên trí tuệ nhân tạo của chúng tôi sẽ phân tích lịch sử mua sắm và tương tác tại cửa hàng của khách hàng. Điều này cho phép Marketing Plus tạo ra các đề xuất sản phẩm dành riêng cho khách hàng và kết hợp chúng một cách liền mạch vào email.

Theo dõi tất cả các tương tác truyền thông xã hội ở một nơi 

Trong năm 2023, chúng tôi đã giới thiệu Inbox, cho phép theo dõi các tương tác như tin nhắn, nhận xét và lượt nhắc trên các nền tảng truyền thông xã hội khác nhau, chẳng hạn như Facebook, Instagram, X, v.v. Inbox cung cấp giao diện hợp nhất cho cả bạn và nhóm của bạn, đơn giản hóa việc quản lý, tổ chức và cho phép bạn phản hồi nhanh chóng với khách hàng.

Hội thảo trên web ngày càng lớn hơn và tốt hơn 

Với Marketing Plus, có thể tổ chức hội thảo trên web cho tối đa 5.000 người tham dự và tích cực tương tác với họ trong một sự kiện. Giờ đây, cũng có thể trò chuyện và chia sẻ tệp liền mạch giữa người tổ chức và người đồng tổ chức, đảm bảo hội thảo trên web diễn ra suôn sẻ trong khi phối hợp với các thành viên của mình trong thời gian thực ở phần backend.

Tăng dấu ấn cá nhân cho sự kiện của bạn 

Với Marketing Plus, bạn có thể thiết lập mức đổi thưởng cho khách mời bằng cách sử dụng mã khuyến mãi độc quyền để mua vé, thiết lập chi tiết đổi thưởng duy nhất, theo dõi số tiền đổi thưởng riêng lẻ và thiết lập giới hạn tối đa cho mỗi khách. Xuất danh sách mã khuyến mãi để tải xuống tất cả thông tin đổi quà bạn cần.

Khách hàng của chúng tôi yêu thích Marketing Plus 

Năm nay, người dùng bộ phần mềm Marketing của chúng tôi đã gửi hơn 8 tỷ email để giữ liên lạc với khách hàng của họ.

Bạn đã đóng góp hơn sáu triệu bài đăng trên mạng xã hội, tương tác và thu hút với cộng đồng mạng trên Instagram, Facebook, LinkedIn, X, Pinterest, Hồ sơ doanh nghiệp trên Google, v.v.

Bạn đã thực hiện hơn 86.478 hội thảo trên web và 500.000 sự kiện, thu hẹp khoảng cách với khách hàng thông qua phương tiện truyền thông trực tuyến.

Bạn đã tạo 118.867 quy trình tiếp thị và tự động hóa hơn 500 nhiệm vụ tiếp thị, tiết kiệm hàng nghìn giờ làm việc mà lẽ ra phải dành cho những nhiệm vụ tầm thường.

Trong số các chiến dịch tiếp thị mà người dùng của chúng tôi đã tạo, 65% tập trung vào nhận thức về thương hiệu, 30% vào việc tạo khách hàng tiềm năng và phần còn lại bao gồm sự kết hợp giữa giáo dục người dùng, giữ chân khách hàng và tăng thị phần.

Trung bình, một tổ chức có hai thương hiệu, mỗi thương hiệu tạo ra ít nhất 15 dự án tiếp thị mỗi năm.

Lời cảm ơn yêu thích của chúng tôi vào năm 2023 

Chúng tôi sử dụng nền tảng tiếp thị của Zoho để điều phối các hoạt động hàng ngày, bao gồm lên lịch đăng bài trên mạng xã hội, tạo khảo sát, chạy chiến dịch và kiểm tra báo cáo, v.v. Với quyền truy cập vào một loạt công cụ như vậy, làm việc cùng nhau và chia sẻ dữ liệu liền mạch dưới một mái nhà, tôi có thể làm được nhiều việc hơn nhưng với thời gian ít hơn và có giá trị tốt hơn đáng kể so với các sản phẩm khác xung quanh.

- Mackenzie Baron, Marketing Coordinator, Data Tech

Với tư cách là chủ doanh nghiệp của một công ty khởi nghiệp tiếp thị kỹ thuật số, nền tảng của Zoho đã cho phép chúng tôi mở rộng quy mô nhanh chóng trong một ngành cực kỳ cạnh tranh. Trong hai năm qua, chúng tôi đã giới thiệu thành công khách hàng mới, thuê nhân viên và thiết lập chiến lược tiếp thị hiệu quả và nhất quán, không điều nào trong số đó có thể thực hiện được nếu không có nền tảng tiếp thị của Zoho. Đối với chúng tôi, chính khả năng, tính linh hoạt và khả năng chi trả đáng kể của nền tảng đã tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển kinh doanh của chúng tôi và cho phép chúng tôi đạt được vô số cột mốc quan trọng trong một khoảng thời gian ngắn như vậy.

- Mikayla Reid, Owner, Mimi Marketing

Chúng tôi rất vui được gặp bạn 

Tại Zoho, chúng tôi luôn muốn kết nối với khách hàng, lắng nghe nhu cầu của bạn và xây dựng những gì bạn cần để nâng cao hoạt động kinh doanh và giúp bạn đạt được mục tiêu của mình.

Để thực hiện cam kết này, chúng tôi tổ chức Zoholics, một sự kiện thường niên được chúng tôi tổ chức ở nhiều quốc gia và thành phố khác nhau. Trong Zoholics, chúng tôi đến địa điểm của bạn để gặp, lắng nghe và giúp đỡ bạn.

Các chuyên gia sản phẩm của chúng tôi gặp gỡ từng người để hiểu rõ hơn về doanh nghiệp và cung cấp hỗ trợ để giúp bạn đạt được mục tiêu của mình một cách hiệu quả hơn.

Dưới đây là một số hình ảnh về Zoholics vào năm 2023 

Tại hầu hết các sự kiện của Zoholics, chúng tôi đều có trung tâm trải nghiệm để bạn có thể gặp gỡ các chuyên gia sản phẩm của chúng tôi từ bộ phận tiếp thị. Họ có thể hướng dẫn bạn chọn nền tảng tiếp thị phù hợp cho doanh nghiệp của bạn, hỗ trợ bạn triển khai, trả lời tất cả các câu hỏi của bạn và đề xuất các phương pháp hay nhất để cải thiện hiệu suất tiếp thị của bạn, giúp đạt được mục tiêu của mình nhanh hơn.

Nếu bạn chưa tham dự Zoholics, đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia cùng chúng tôi vào năm 2024.

Chia sẻ -