Quản Trị 4.0

Cập nhật quan trọng về khả năng gửi email của Zoho CRM

14.08.2023 09:32 AM Nhận xét Bởi i3 JSC

Kính thưa tất cả,

Chúng tôi rất vui được nói về những cải tiến sắp ra mắt để cải thiện khả năng gửi email của Zoho CRM, cũng như các hệ thống chúng tôi hiện có để hỗ trợ liên lạc qua email của khách hàng.

Như bạn có thể biết, các hệ thống hiện tại của chúng tôi giúp người dùng gửi gần 100 triệu email mỗi tháng qua Zoho CRM, thông qua các tính năng như quy tắc quy trình làm việc, email hàng loạt, email được gửi cho cuộc họp, mục đích giao tiếp bán hàng 1-1, v.v. Chúng tôi đang tìm cách cập nhật các hệ thống này và thực hiện một số thay đổi trong sản phẩm để đảm bảo rằng email của khách hàng có tốc độ gửi tốt nhất có thể mà không bị trả lại cũng như IP và miền gửi email của chúng tôi có danh tiếng người gửi tốt nhất .

Chúng tôi tin rằng đây là một bản cập nhật quan trọng đối với các tính năng email của chúng tôi, vì việc cải thiện danh tiếng của người gửi dẫn đến khả năng gửi email của khách hàng cao hơn, từ đó mang lại cho họ tỷ lệ chuyển đổi cao trong các kênh bán hàng và giao tiếp kinh doanh của họ. Để giúp chúng tôi đạt được điều này, chúng tôi đang nỗ lực để đảm bảo rằng tất cả các email gửi đi từ Zoho CRM chỉ được gửi từ các địa chỉ email được kết nối với các miền được xác thực .

Xác thực tên miền là gì?

Hệ thống của chúng tôi phải nhận ra rằng người dùng thực sự sở hữu các miền được kết nối với địa chỉ email mà họ gửi email từ đó. Khi người dùng thêm các tệp SPF và DKIM cần thiết vào cài đặt DNS của miền, miền gửi email của họ sẽ được xác thực thành công.

Zoho CRM sau đó cung cấp thông tin xác thực này cho nhà cung cấp hộp thư đến của người nhận mỗi khi chúng tôi gửi email. Bằng cách đó, các nhà cung cấp hộp thư đến như Gmail và Outlook có thể tin tưởng rằng email họ nhận được từ Zoho CRM thực sự là của người gửi và điều này cải thiện danh tiếng của người gửi trong hệ thống của chúng tôi. Ngược lại, bằng cách gửi email được kết nối với các miền không được xác thực, chúng tôi không thể cung cấp cho các nhà cung cấp hộp thư đến sự tin cậy này, điều này làm giảm uy tín của người gửi của chúng tôi.

Những cập nhật này sẽ đảm bảo xác thực tên miền như thế nào?

  1. Địa chỉ email từ các miền công cộng sẽ tự động được định dạng lại:  Địa chỉ email từ các miền công cộng như Gmail, Yahoo và Outlook sẽ tự động được cập nhật thành các miền được xác thực riêng của Zoho CRM. Ví dụ: khi người dùng gửi email bằng emailaddress@gmail.com qua Zoho CRM, người nhận email sẽ thấy email trong hộp thư đến của họ là được gửi từ emailaddress.gmail.com@zohocrm-2380248-sdus09.com.
    Chúng tôi đang thực hiện thay đổi này và không cho phép sử dụng các nhà cung cấp email công cộng, vì họ dễ bị các nhà cung cấp hộp thư đến giám sát kỹ lưỡng và có tỷ lệ gửi kém, do đó ảnh hưởng đến danh tiếng người gửi của chúng tôi. Ví dụ: khi người dùng giả mạo đăng ký bản dùng thử miễn phí Zoho CRM bằng cách sử dụng địa chỉ từ các nhà cung cấp email công khai chỉ để gửi email spam qua hệ thống của chúng tôi, chúng tôi sẽ có thể hành động nhanh hơn và ngăn chặn những người dùng này vì email họ gửi được định tuyến từ hệ thống xác thực của chúng tôi. miền và chúng tôi có thể dễ dàng xác định bất kỳ tác nhân xấu nào làm tổn hại đến danh tiếng người gửi của chúng tôi.
  2. Địa chỉ email từ các miền không được xác thực cũng sẽ tự động được định dạng lại:  Chúng tôi đang bắt buộc xác thực miền cho tất cả các miền gửi email. Điều này có nghĩa là ngay cả khi người dùng đã gửi email thông qua các địa chỉ email không được xác thực cho đến nay, thì sau cải tiến này, địa chỉ email của họ sẽ tự động được định dạng lại tương tự như địa chỉ email từ các nhà cung cấp email công cộng—trừ khi miền của họ được xác thực.
    Ví dụ: nếu người dùng gửi email từ sales@zylker.com , người nhận sẽ thấy email trong hộp thư đến của họ là được gửi từ sales.zylker.com@zohocrm-2380248-sdus09.com, giả sử rằng zylker.com chưa được xác thực.
    Nhiệm vụ này là để cải thiện danh tiếng người gửi của Zoho CRM và đáp ứng các tiêu chuẩn ngành cao nhất. Vì Zoho CRM sử dụng cơ sở hạ tầng back-end dùng chung để gửi tất cả email của người dùng nên điều quan trọng là khách hàng có miền được xác thực và thực hành gửi email lành mạnh sẽ được bảo vệ khỏi thiệt hại đối với cơ sở hạ tầng của chúng tôi do tài khoản sử dụng miền không được xác thực để gửi email .
    Đây là điều quan trọng cần lưu ý trừ khi tất cả các miền được sử dụng để gửi email từ tài khoản Zoho CRM của bạn đều được xác thực, điều này sẽ ảnh hưởng đến các email, quy trình làm việc và giao tiếp kinh doanh hiện tại mà bạn có thể đã thiết lập.

Những điểm cần lưu ý:

  • Trang Xác thực Email ( Thiết lập > Kênh > Email > Khả năng gửi Email > Xác thực Email ) sẽ hiển thị tất cả các miền có thể truy cập được trong tài khoản của bạn, được xác định bởi các địa chỉ email có trong cả danh sách người dùng đang hoạt động và địa chỉ email tổ chức của bạn trong Các miền khả dụng. Người dùng phải đảm bảo rằng họ đã xác thực tên miền gửi email của mình từ danh sách tên miền khả dụng.

Kế hoạch phát hành:

  • Xác thực miền được đề xuất và thay đổi địa chỉ người gửi cho các miền không được xác thực hiện đã được phát hành cho tất cả các tổ chức mới đăng ký Zoho CRM.
  • Đối với những người dùng hiện tại gửi hoặc định cấu hình thông báo email từ bên trong Zoho CRM, chúng tôi sẽ sớm có lời nhắc và cảnh báo trong sản phẩm thông báo về những thay đổi này.

Đó là tất cả về các cải tiến. Hãy cho chúng tôi biết suy nghĩ và phản hồi của bạn trong phần bình luận bên dưới.

Cảm ơn! 
Sohel
Chia sẻ -