Quản Trị 4.0

Giới thiệu tính năng Whiteboard trong Zoho Meeting

08.07.2022 04:13 PM Nhận xét Bởi Huy

Cộng tác trong thời gian thực đã trở thành một thách thức đối với các doanh nghiệp và tổ chức giáo dục kể từ sau đại dịch. Mặc dù được kết nối liền mạch qua âm thanh và video, nhưng tất cả chúng ta đều bỏ lỡ sự cộng tác trực tiếp diễn ra như trong các phiên ngoại tuyến. Một công cụ hợp tác mà chúng tôi mong muốn khi làm việc từ xa như họp trực tuyến và giảng dạy là Whiteboard. Vì vậy, tại sao không đưa nó vào nền tảng họp trực tuyến của Zoho Meeting?

Giới thiệu tính năng Whiteboard của Zoho Meeting. Cùng cộng tác các dự án trong thời gian thực với Whiteboard ảo. Bạn có thể ghi lại các ý tưởng, chuẩn bị sơ đồ và làm việc hiệu quả với nhóm trên một bảng chung.

Các tính năng của Whiteboard cho phép cộng tác hiệu quả:

  • Văn bản & Kiểu văn bản - Sử dụng hộp văn bản để nhập văn bản mà bạn chọn và tạo kiểu cho văn bản với các phông chữ, màu sắc và căn chỉnh khác nhau. Chèn danh sách có dấu đầu dòng, danh sách được đánh số và sử dụng bút đánh dấu để ghi lại những điểm quan trọng và những điểm cần lưu ý.
  • Nhận dạng hình dạng - Với tính năng nhận dạng hình dạng nâng cao, tính năng Whiteboard của Zoho Meeting nhận dạng các bản phác thảo thô và chuyển chúng thành hình dạng hoàn hảo. Điều này sẽ hữu ích cho những người tham gia để đưa ra quan điểm nhanh chóng trong các cuộc họp.
  • Chèn hình ảnh - Tải lên và thêm hình ảnh vào Whiteboard của bạn chỉ bằng một cú nhấp chuột. Thảo luận và đưa ra ý kiến cá nhân về hình ảnh, về những gì có thể được cải thiện tốt hơn, tất cả đều sử dụng một nền tảng Whiteboard.
  • Hình dạng lưu đồ dễ sử dụng - Sử dụng 10 hình dạng mặc định, có hoặc không có tô màu, để tạo lưu đồ nhanh và giải quyết các công việc phức tạp. Chèn các hình dạng như hình chữ nhật, hình vuông, mũi tên và nhập văn bản để nhanh chóng tạo lưu đồ.
  • Tải xuống Whiteboard - Giữ một bản sao Whiteboard cuộc họp của bạn bằng cách tải xuống dưới dạng tệp hình ảnh trong hoặc sau cuộc họp. Sử dụng hình ảnh đã tải xuống để tham khảo trong tương lai và chia sẻ hình ảnh với các thành viên cần thiết của tổ chức.

Bạn có thể làm gì với Whiteboard Zoho Meeting?

Giảng bài

Nâng cao chất lượng giảng dạy lớp học của bạn lên một bước xa hơn với tính năng Whiteboard hoàn toàn mới của chúng tôi. Giải thích các khái niệm phức tạp bằng cách sử dụng sơ đồ và ghi lại các bản tóm tắt nhanh để dễ dàng hơn trong quá trình giảng dạy.

Hợp tác kinh doanh

Đưa ra các ý tưởng cộng tác bằng cách sử dụng Whiteboard hiển thị cho tất cả những người tham gia cuộc họp. Thay vì ghi chú riêng lẻ, tất cả người tham gia cuộc họp có thể ghi chú lại những điểm quan trọng ở một nơi. Ngoài ra, hãy nhập các công việc cần làm, chuẩn bị lưu đồ để hoàn thành các nhiệm vụ phức tạp và làm được nhiều việc hơn với một Whiteboard chung.

Đã đến lúc nâng cấp khả năng cộng tác từ xa của bạn với tính năng Whiteboard của chúng tôi. Hẹn gặp lại các bạn trong những buổi họp mặt!

Nguồn: Zoho

Chia sẻ -