Quản Trị 4.0

Giới thiệu tính năng Hình trong Hình của Zoho Meeting

11.07.2022 10:37 AM Nhận xét Bởi Huy

Giới thiệu tính năng Hình trong Hình! Tính năng Hình trong Hình của Zoho Meeting cho phép bạn duy trì kết nối với cuộc họp trực tuyến của mình trong một cửa sổ nổi trong khi bạn chuyển sang các tab hoặc ứng dụng trình duyệt khác trên hệ thống của mình. Tính năng này hiện khả dụng cho các cuộc họp dựa trên trình duyệt và các thiết bị Android.

Hình trong Hình là gì?

Hình trong Hình (PiP) là một chế độ hiển thị nhiều cửa sổ trong đó một ứng dụng tiếp tục hoạt động trong một cửa sổ nổi được thu nhỏ khi bạn duyệt qua và tương tác với các ứng dụng khác trên màn hình.

Cửa sổ được thu nhỏ để tối đa hóa trải nghiệm cuộc họp của bạn
Với tính năng Hình trong Hình được bật trên Zoho Meeting, bạn có thể di chuyển qua các tab khác nhau trên trình duyệt của mình (Google Chrome, Microsoft Edge) hoặc các thư mục khác nhau trên hệ thống của bạn, tất cả trong khi vẫn kết nối với cuộc họp trực tuyến của bạn trong một cửa sổ nổi.
  Tôi có thể làm gì với cửa sổ nổi?
  • Với một cửa sổ nổi cho cuộc họp đang diễn ra, bạn có thể:
  • Tắt tiếng / Bật tiếng để tương tác với người tham gia
  • Bật / tắt nguồn cấp dữ liệu video cuộc họp của bạn
  • Kết thúc cuộc họp trực tuyến
  • Cuối cùng quay lại cửa sổ cuộc họp!
Làm thế nào để sử dụng Hình trong Hình?
  • Đừng bỏ lỡ video - Kết thúc các cuộc họp khách hàng và thuyết trình kinh doanh của bạn bằng việc sử dụng Hình trong Hình. Bạn có thể chia sẻ bản trình bày của mình và xem nguồn cấp dữ liệu video của khách hàng đồng thời trên màn hình, điều này sẽ hữu ích cho các phiên họp chuyên nghiệp.
  • Thu nhỏ, không bị đóng - Nhận toàn bộ trải nghiệm cuộc họp trực tuyến của bạn với một cửa sổ được thu nhỏ khi bạn thực hiện đa nhiệm với các ứng dụng khác và truy cập các tệp khác nhau trên hệ thống. Với PiP, bạn không cần phải đóng cửa sổ cuộc họp của mình mỗi khi chuyển sang một ứng dụng khác.

Hình trong Hình trên Android

Zoho Meeting cũng cung cấp tính năng PiP trong ứng dụng di động Android. Bạn có thể di chuyển qua các ứng dụng di động khác nhau hoặc kiểm tra nội dung trên màn hình chính trong khi vẫn kết nối với cuộc họp từ xa của mình.

Làm cách nào để bật chế độ Hình trong Hình cho các cuộc họp của tôi?

Hình trong Hình khả dụng cho tất cả người dùng trên các trình duyệt và thiết bị di động Android. Bạn có thể bật tính năng này chỉ bằng một cú nhấp chuột và thậm chí thay đổi cài đặt để tự động khởi chạy chế độ Hình trong Hình trên tất cả các cuộc họp.

Chọn thêm từ thanh công cụ cuộc họp và nhấp vào Hình trong Hình để nhanh chóng khởi chạy cửa sổ nổi. Ngoài ra, bạn có thể di chuyển cửa sổ nổi đến bất kỳ góc nào của màn hình, đảm bảo nó không che khuất các ứng dụng khác mà bạn đang sử dụng.
Chia sẻ -