Quản Trị 4.0

Giới thiệu Zoho DataPrep: Phần mềm chuẩn bị dữ liệu tự phục vụ tiên tiến

24.07.2022 04:45 PM Nhận xét Bởi i3 JSC

Xin giới thiệu Zoho DataPrep - phần mềm chuẩn bị dữ liệu tự phục vụ tiên tiến giúp kết nối, làm sạch, chuyển đổi và làm phong phú dữ liệu của bạn cho quá trình phân tích và lưu trữ.


Tại sao nên chọn Zoho DataPrep ?

Các doanh nghiệp ngày nay phải đối mặt với sự tấn công dữ dội của những nguồn dữ liệu không ổn định, các nhà phân tích dữ liệu và nhà khoa học dành hơn 80% thời gian để chuẩn bị dữ liệu trước khi họ có thể rút ra thông tin chi tiết chính xác. Những thách thức chính mà các doanh nghiệp phải đối mặt ngày nay là: data silos, khối lượng và tốc độ dữ liệu ngày càng tăng. Hầu hết các hoạt động chuẩn bị dữ liệu luôn phải cập nhật thường xuyên, tẻ nhạt, tốn thời gian và có thể được tự động hóa nhanh chóng bằng Zoho DataPrep. 

Zoho DataPrep là gì ?

Zoho DataPrep là phần mềm chuẩn bị dữ liệu tự phục vụ giúp các tổ chức chuẩn bị dữ liệu bằng cách tự động xác định lỗi, phát hiện các mẫu dữ liệu, chuyển đổi và làm giàu dữ liệu, tất cả đều không cần mã hóa. Nó cũng giúp thiết lập đường ống để đồng bộ hóa dữ liệu đã chuẩn bị với Zoho Analytics hoặc với kho dữ liệu.

Chuẩn bị dữ liệu với Zoho DataPrep

Sử dụng Zoho DataPrep, bạn có thể kết nối, làm sạch, chuyển đổi, làm giàu, lên lịch và xuất dữ liệu của mình một cách dễ dàng. Bạn cũng có thể thiết lập danh mục và quản lý cách sử dụng dữ liệu đã được chuẩn bị.

Hơn 50 nguồn dữ liệu

Nhập dữ liệu vào Zoho DataPrep từ hơn 50 nguồn dữ liệu, chẳng hạn như: tệp, nguồn cấp dữ liệu, máy chủ FTP, lưu trữ cloud, cơ sở dữ liệu và kho dữ liệu giúp kết hợp dữ liệu của bạn với nhau dễ dàng hơn.

Làm sạch và cải thiện chất lượng dữ liệu

Tự động lập hồ sơ dữ liệu để xem phân phối dữ liệu, thống kê, ngoại lệ và chất lượng dữ liệu. Làm sạch và cải thiện chất lượng dữ liệu bằng cách loại bỏ các bản sao, sửa dữ liệu không hợp lệ và các giá trị bị thiếu.

Chuyển đổi và làm phong phú dữ liệu

Sử dụng các đề xuất thông minh do AI hỗ trợ để áp dụng hơn 250 chuyển đổi và chuẩn bị dữ liệu của bạn. Tận dụng các mô hình học máy để làm phong phú dữ liệu với phân tích cảm xúc, phát hiện ngôn ngữ, trích xuất từ ​​khóa, v.v.

Dòng dữ liệu

Theo dõi mọi biến đổi được áp dụng cho dữ liệu của bạn bằng bộ quy tắc. Sửa đổi, vô hiệu hóa hoặc loại bỏ bất kỳ biến đổi nào tại bất kỳ thời điểm nào và sử dụng lại các bộ quy tắc để áp dụng cùng một bộ biến đổi trong các bộ dữ liệu khác và tự động hóa việc chuẩn bị dữ liệu.

Danh mục dữ liệu

Lập danh mục và quản lý tập dữ liệu theo danh mục, thẻ tùy chỉnh, chất lượng dữ liệu, mức độ sẵn sàng của dữ liệu và hơn thế nữa. Thực hiện tìm kiếm siêu dữ liệu trên toàn hệ thống do Zia cung cấp để cải thiện khả năng phát hiện.

Thiết lập đường ống dữ liệu end-to-end

Các tổ chức tiếp tục thu thập dữ liệu mỗi ngày và việc làm sạch dữ liệu không bao giờ là nhiệm vụ một lần. Thiết lập đường ống bằng cách tự động nhập, chuẩn bị dữ liệu bằng các bộ quy tắc và xuất đến các điểm đến. Trạng thái của lịch trình có thể được theo dõi và bạn cũng có thể nhận được thông báo nếu có bất kỳ thay đổi nào đối với chất lượng dữ liệu.

Zoho DataPrep có gì mới?

Chúng tôi đã có một đợt chạy open beta thành công và muốn cảm ơn tất cả những người dùng beta, những người có phản hồi giá trị đã giúp chúng tôi cải thiện sản phẩm trong vài tháng qua. Sản phẩm đã được cải tiến với nhiều tính năng trong giai đoạn thử nghiệm để giúp việc chuẩn bị dữ liệu trở nên dễ dàng và mạnh mẽ hơn. 


Dưới đây là một số điểm nổi bật.

20 nguồn dữ liệu mới

Ngoài các nguồn dữ liệu như tệp, nguồn cấp dữ liệu, cơ sở dữ liệu cục bộ, cơ sở dữ liệu cloud và dịch vụ lưu trữ cloud mà chúng tôi đã hỗ trợ. Giờ đây chúng tôi đã thêm nhiều nguồn dữ liệu hơn như Amazon S3 và các cơ sở dữ liệu cục bộ như Pervasive SQL, DB2, Exasol, SQLite, v.v. Tìm hiểu thêm

Chuyển đổi tổng hợp 

Hoạt động trục phân phối dữ liệu để dễ dàng tiêu thụ. Nó trải rộng dữ liệu trong các bảng dài, vòng vèo  bằng cách chuyển đổi các danh mục trong hàng thành cột. Tìm hiểu thêm

Tìm kiếm trên toàn hệ thống do Zia cung cấp

Zia - trợ lý AI của Zoho dành cho doanh nghiệp hiện được tích hợp với Zoho DataPrep và nó giúp thực hiện tìm kiếm trên toàn hệ thống đối với tất cả dữ liệu của bạn. Tìm hiểu thêm

 Bộ lọc nâng cao 

Xóa dữ liệu bằng cách sử dụng các bộ lọc dữ liệu phức tạp dựa trên ký tự đại diện, mẫu, chất lượng dữ liệu, regex và hơn thế nữa. Tìm hiểu thêm

Window Functions

Window Functions cho phép bạn thực hiện các tổng kết và tính toán dựa trên một cửa sổ dữ liệu cuộn, liên quan đến hàng hiện tại. Không giống như các hàm tổng hợp bình thường, các hàm cửa sổ giữ nguyên các hàng ban đầu và thêm kết quả là một cột mới.  Tìm hiểu thêm

Chúng tôi đã được nghe những điều tuyệt vời từ những người dùng đầu tiên 

“Từ khi chúng tôi có quyền truy cập vào Zoho DataPrep, chúng tôi đã đặt nhóm CNTT của mình vào nhiệm vụ tích hợp dữ liệu trung tâm cuộc gọi của chúng tôi vào Zoho DataPrep, để khi chúng tôi đẩy nó lên Zoho Analytics, chúng tôi sẽ có thể cung cấp các chỉ số và dữ liệu tại cấp độ khách hàng. Điều này sẽ thay đổi cách chúng tôi kinh doanh và cho phép chúng tôi cạnh tranh trong một không gian chưa từng có trước đây mà không làm giảm phí cho mã hóa động. Bây giờ, đôi mắt của chúng tôi đang hướng về tương lai một cách vững chắc, nhờ vào Zoho DataPrep.”

Marc Fishman
Giám đốc Bán hàng và Tiếp thị, Tổng đài Bán hàng Chuyên nghiệp

“Chúng tôi dành nhiều thời gian để viết và duy trì các tập lệnh tùy chỉnh để nhập dữ liệu, sửa lỗi và chuyển đổi dữ liệu. Sử dụng Zoho DataPrep, chúng tôi dễ dàng tìm thấy các lỗi trong dữ liệu và sửa chúng từ bên trong công cụ. Hiện chúng tôi đang tìm cách loại bỏ các tập lệnh thủ công và sử dụng Zoho DataPrep để tự động hóa việc chuẩn bị dữ liệu.”
Claudio Cabeza
Giám đốc Phát triển Kinh doanh, Grupo Premo

Chúng tôi hoan nghênh bạn dùng thử Zoho DataPrep với bản dùng thử miễn phí và giảm tới 80% thời gian chuẩn bị dữ liệu của bạn.

Nguồn : Zoho

Chia sẻ -