Quản Trị 4.0

Giới thiệu Zoho People cho Microsoft Teams

10.11.2022 11:46 AM Nhận xét Bởi i3 JSC

Ngày nay, nhân viên đang mong đợi tổ chức của họ cung cấp trải nghiệm làm việc thuận tiện để họ có thể hoàn thành công việc hàng ngày chỉ bằng một lần bấm nút mà không cần phải kết hợp nhiều hệ thống. 

Sau hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực nhân sự, chúng tôi tại Zoho People luôn tìm kiếm những cách tốt hơn để làm cho các quy trình nhân sự trở nên dễ dàng và liền mạch cho nhân viên. Với mục tiêu này, chúng tôi rất vui mừng được giới thiệu Zoho People cho Microsoft Teams. Zoho People sẽ có sẵn dưới dạng ứng dụng mở rộng trong cửa hàng ứng dụng của Microsoft. Nếu tổ chức của bạn đang sử dụng cả Zoho People và Microsoft Teams, tích hợp hữu ích này sẽ giúp nhân viên và người quản lý hoàn thành một số chức năng nhân sự quan trọng nhất từ ​​chính Teams mà không cần phải đăng nhập vào Zoho People. Trong blog này, chúng tôi sẽ phân tích những gì mà việc tích hợp Zoho People với Teams mang lại.

Zoho People cho Microsoft Teams hoạt động như thế nào?

Ngay sau khi tích hợp Zoho People cho Microsoft Teams, người dùng có thể tìm thấy chatbot có tên Zoho People trong không gian trò chuyện. Chatbot Zoho People này sẽ giúp tìm thông tin nhân sự ngay từ tài khoản Zoho People. Bằng cách sử dụng chatbot Zoho People trong Teams, nhân viên của bạn có thể:
  • Check in và check out để đánh dấu sự có mặt
  • Gửi yêu cầu quy định về việc tham dự
  • Kiểm tra số ngày phép còn lại và nộp đơn xin nghỉ phép
  • Tìm danh sách kỳ nghỉ sắp tới để lập kế hoạch làm việc
  • Tìm thông tin chi tiết về một dự án đang thực hiện
  • Tìm kiếm đồng nghiệp và biết họ đang có mặt hay đang nghỉ để cộng tác một cách liền mạch
  • Theo dõi bảng chấm công, yêu cầu quy định chấm công và để lại phê duyệt
  • Nhắc người quản lý về các phê duyệt đang chờ xử lý

Ngoài ra, người quản lý sẽ có thể xem và phê duyệt hay từ chối các yêu cầu nghỉ phép, bảng chấm công, điểm danh và thay đổi ca làm từ các thành viên của họ thông qua Teams mà không cần phải chuyển đến Zoho People.

Ví dụ: Giả sử hệ thống chấm công bằng vân tay trong tổ chức của bạn không thể nắm bắt được sự tham gia của một số nhân viên do sự cố hệ thống và sau đó đánh dấu là vắng mặt, những nhân viên gặp trường hợp như vậy có thể đưa ra yêu cầu quy định về điểm danh để sửa lại việc điểm danh không chính xác từ ngay trên Teams. Tương tự, người quản lý có thể yêu cầu chatbot Zoho People trong Teams tìm nạp tất cả các yêu cầu chính thức và phê duyệt / từ chối chúng từ Teams mà không cần phải thông qua Zoho People.

Bạn có thể bắt đầu sử dụng Zoho People cho Teams bằng cách nào?

Tiện ích mở rộng Zoho People dành cho Teams có thể được bật chỉ trong vài bước. Tất cả những gì nhân viên của bạn phải làm là tải xuống ứng dụng Zoho People từ phần mềm Microsoft, cho phép ứng dụng này bắt đầu và đăng nhập bằng tài khoản Zoho của họ hoặc tài khoản Microsoft được liên kết với Zoho. Để luôn được cập nhật về các thông báo phê duyệt, bạn phải bật các quyền phù hợp trong Zoho People. Hãy xem tài liệu trợ giúp chi tiết của chúng tôi để bắt đầu liền mạch với Zoho People cho Teams!

Chúng tôi hy vọng sự tích hợp mới này từ Zoho People sẽ giúp bạn làm cho việc xử lý nhân sự trở nên đơn giản và liền mạch cho nhân viên của mình. Khuyến khích người dùng của bạn dùng thử tính năng này và cho chúng tôi biết phản hồi của bạn trong phần nhận xét bên dưới!

Nguồn: Zoho

Chia sẻ -