Quản Trị 4.0

Giới thiệu Zoho Meetings Standard - bắt đầu từ 1$

04.11.2022 04:55 PM Nhận xét Bởi i3 JSC

Gần đây, chúng tôi đã thực hiện một số cải tiến đối với gói miễn phí, đó là cho phép người dùng thực hiện các cuộc họp và hội thảo trên web không giới hạn trong tối đa 60 phút. Thật tuyệt khi doanh nghiệp bắt đầu và phát triển theo thời gian, bạn có thể cần các tính năng cộng tác bổ sung mà không bị giới hạn. 


Nếu bạn quan tâm đến việc có các tính năng cộng tác và bảo mật nâng cao trong các cuộc họp trực tuyến mà không tốn nhiều chi phí, chúng tôi có một số tin tức thú vị dành cho bạn. Chúng tôi rất vui mừng được giới thiệu các phiên bản Tiêu chuẩn cho Hội họp và Hội thảo trên web. Với các phiên bản Tiêu chuẩn hoàn toàn mới, bạn sẽ nhận được các cuộc họp và hội thảo trên web không giới hạn của gói miễn phí kết hợp với các tính năng nâng cao như ghi âm phiên, nhiều người đồng tổ chức và đồng xây dựng thương hiệu.

Phiên bản Tiêu chuẩn cho Cuộc họp bắt đầu chỉ với 1$.

Giờ đây, truy cập một bộ tính năng hoàn toàn mới chỉ với 1$ mỗi máy chủ lưu trữ / tháng, thanh toán hàng năm và hoàn toàn không có phí phát sinh.

Bây giờ chúng ta hãy tìm hiểu sâu vào cách phiên bản tiêu chuẩn có thể nâng cao các cuộc họp trực tuyến và hội thảo trên web.

Với phiên bản tiêu chuẩn cho Cuộc họp, bạn có thể:

  • Tập hợp nhóm lại với nhau: Tạo tài khoản nhiều người dùng cho nhóm lao động với phiên bản tiêu chuẩn bắt đầu từ 1$ mỗi máy chủ/tháng. Tận dụng chiết khấu dựa trên số lượng máy chủ lưu trữ và chọn đăng ký hàng năm. Ngoài ra, bạn có thể thêm tối đa hai người đồng tổ chức và ủy thác trách nhiệm lưu trữ các cuộc họp trực tuyến.
  • Tùy chỉnh kế hoạch dựa trên những người tham gia: Bạn có thấy 100 người tham gia là quá hạn chế đối với nhóm lao động ngày càng tăng không? Giờ đây, có thể nâng cấp lên phiên bản tiêu chuẩn và chọn gói tùy chỉnh dựa trên số lượng người tham gia. Ngoài ra, có thể có tối đa hai người đồng tổ chức mỗi phiên.
  • Tiến hành các cuộc họp dài hơn: Đừng để những hạn chế về thời gian làm chệch hướng các cuộc họp kinh doanh trực tuyến. Nâng cấp lên phiên bản tiêu chuẩn và tiến hành các cuộc họp từ xa trong tối đa 24 giờ, so với các cuộc họp truyền thống kéo dài 1 giờ trên gói miễn phí.
  • Thu hút người tham gia bằng cách sử dụng các cuộc thăm dò: Đưa mức độ tương tác với khán giả lên cấp độ tiếp theo bằng cách sử dụng các cuộc thăm dò. Ngoài tính năng giơ tay và cho phép trò chuyện, cho phép những người tham gia cuộc họp tương tác với các cuộc thăm dò thời gian thực, dành riêng cho các phiên bản Tiêu chuẩn và Chuyên nghiệp.
  • Sử dụng các số quay số để tham gia cuộc họp: Giờ đây, bạn có thể tham gia các cuộc họp trực tuyến ngay trên điện thoại của mình bằng cách sử dụng các số quay số cho hơn 40 quốc gia trên toàn cầu. Bạn cũng có thể thử tiện ích bổ sung miễn phí của chúng tôi cho các số điện thoại miễn phí theo quốc gia cụ thể.
  • Khóa và tiến hành các cuộc họp an toàn: Bạn có thể ngừng lo lắng về những kẻ xâm nhập khi tiến hành các cuộc họp bị khóa với số lượng người tham gia hạn chế. Bằng cách nâng cấp lên phiên bản Chuẩn, có thể tổ chức các cuộc họp kín và chỉ cho phép người tham gia khi có yêu cầu.
  • Ghi lại các cuộc họp và chia sẻ các bản ghi: Ghi lại các cuộc họp trực tuyến bao gồm cả âm thanh, video, chia sẻ màn hình và truy cập chúng sau này. Với bộ nhớ đám mây gồm 10 cuộc họp / máy chủ lưu trữ trong phiên bản Tiêu chuẩn, bạn có thể chọn tải xuống các bản ghi ở định dạng MP4 và chia sẻ chúng với các thành viên khác của tổ chức, nếu cần.
  • Thêm hình nền ảo tùy chỉnh: Không giống như gói miễn phí hạn chế sử dụng hình nền ảo mặc định, có thể tải lên hình ảnh tùy chỉnh làm hình nền ảo bằng phiên bản Tiêu chuẩn. Bạn có thể thêm thương hiệu doanh nghiệp vào nền ảo và cải thiện khả năng hiển thị tổng thể.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng các tích hợp mở rộng của Zoho Meeting trong hệ sinh thái Zoho và các ứng dụng bên thứ ba khác.

Với phiên bản tiêu chuẩn cho Hội thảo trên web, bạn có thể:

  • Tổ chức hội thảo trên web và sự kiện ảo trong cả ngày: Bạn mệt mỏi vì không thể tổ chức hội thảo trên web và sự kiện ảo trong hơn 60 phút? Vâng, với phiên bản Tiêu chuẩn, giờ đây bạn có thể tổ chức các phiên hội thảo trên web tương tác và các sự kiện ảo trong 24 giờ liên tục mà không bị gián đoạn.
  • Nhận sự hỗ trợ từ nhiều người đồng tổ chức: Tận dụng sức mạnh của nhiều người đồng tổ chức. Bạn có thể tập trung vào phiên hội thảo trên web trong khi những người đồng tổ chức giám sát và trả lời các câu hỏi của người tham dự trong thời gian thực.
  • Ghi lại hội thảo trên web theo phong cách: Ghi lại hội thảo trên web bao gồm âm thanh, video và tài liệu được chia sẻ với gói Chuẩn. Với 25 bản ghi phiên cho mỗi người tổ chức, bạn có thể truy cập các bản ghi trong tài khoản Zoho Meeting và chia sẻ chúng với các thành viên có liên quan trong tổ chức của bạn.
  • Sử dụng đồng thương hiệu cho doanh nghiệp: Tùy chỉnh toàn bộ trải nghiệm hội thảo trên web cho những người tham dự bằng cách đưa thương hiệu doanh nghiệp vào thư mời và biểu mẫu đăng ký. Nâng cao nhận thức về doanh nghiệp một cách dễ dàng bằng cách nâng cấp lên phiên bản Tiêu chuẩn.

Nâng cấp gói của bạn cũng mở ra khả năng tích hợp liền mạch với nhiều ứng dụng như CRM, công cụ quản lý sự kiện, v.v.

Kết thúc

Chúng tôi cũng vui mừng như bạn về các phiên bản Tiêu chuẩn cho Cuộc họp và Hội thảo trên web. Đã đến lúc khai thác tối đa phần mềm họp trực tuyến yêu thích. Nâng cấp lên phiên bản Tiêu chuẩn ngay hôm nay và nâng cấp các cuộc họp kinh doanh bắt đầu chỉ với 1$ mỗi máy chủ lưu trữ/tháng. Kiểm tra giá cả chi tiết của Zoho Meeting.

Nguồn: Zoho

Chia sẻ -