Quản Trị 4.0

Những cách khác nhau giúp cải thiện hiệu suất làm việc của nhân viên

26.09.2022 09:54 AM Nhận xét Bởi i3 JSC

Giúp nhân viên khai thác hết tiềm năng của họ là điều quan trọng để thúc đẩy hiệu suất tổ chức của bạn. Khi nhân viên hoạt động tốt, dịch vụ của tổ chức sẽ toàn diện hơn và kết quả là doanh số bán hàng sẽ bùng nổ theo cấp số nhân.

Nếu bạn đang tự hỏi làm thế nào để cải thiện hiệu suất của nhân viên, dưới đây là năm cách khác nhau bạn có thể tham khảo:

  • Thúc đẩy một môi trường làm việc năng động và minh bạch, thúc đẩy nhân viên hợp tác, thảo luận và đổi mới.
  • Khuyến khích người quản lý phân tích và cung cấp phản hồi về mọi khía cạnh trong hiệu suất làm việc của nhân viên ít nhất ba hoặc sáu tháng một lần.
  • Ghi nhận mọi cột mốc quan trọng để đảm bảo với nhân viên rằng họ đang đi đúng hướng và giúp họ làm việc tốt hơn nữa.
  • Thường xuyên tổ chức các chương trình đào tạo phù hợp với từng công việc của nhân viên.
  • Cung cấp hỗ trợ nhất quán để cải thiện sức khỏe của nhân viên và đáp ứng nhu cầu của họ một cách hiệu quả.

Nguồn: Zoho

Chia sẻ -