Quản Trị 4.0

Họp trực tuyến miễn phí qua các cuộc họp video của Zoho Meeting

07.07.2022 04:04 PM Nhận xét Bởi Huy

Cuộc họp video giúp chúng ta kết nối với nhau mọi lúc, mọi nơi. Phần mềm họp trực tuyến và webinar của Zoho Meeting giúp bạn thực hiện giao tiếp trực tuyến dễ dàng, cho dù bạn đang trong cuộc với đồng nghiệp hay đang trò chuyện với những người thân yêu.

Tại Zoho, chúng tôi luôn đặt khách hàng lên hàng đầu và đang cải tiến phiên bản miễn phí vĩnh viễn của Zoho Meeting để giúp bạn kết nối trực tuyến hiệu quả hơn mà không phải trả phí.

Chúng tôi vui mừng thông báo rằng Zoho đang cập nhật phiên bản miễn phí vĩnh viễn với các tính năng mới thú vị để có trải nghiệm cộng tác trực tuyến liền mạch.

Phiên bản miễn phí vĩnh viễn của Zoho Meeting hiện đi kèm với các chức năng mạnh mẽ giúp bạn cộng tác từ xa dễ dàng hơn bao giờ hết, bao gồm:

  • Webinar
  • Khoá cuộc họp
  • Hình nền camera
  • Chia sẻ màn hình

Ai có thể sử dụng phiên bản miễn phí của chúng tôi?

Giáo viên và học sinh

Dạy và học từ xa với phần mềm Zoho Meeting của chúng tôi. Kết nối giáo viên và học sinh mọi lúc, mọi nơi. Tìm hiểu thêm về phần mềm Zoho Meeting miễn phí dành cho giáo dục của chúng tôi.

Các chuyên gia chăm sóc sức khỏe

Lên lịch cuộc họp từ xa theo cách an toàn từ nhà của bạn qua video trực tuyến với các nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe chỉ trong vài nhấp chuột. Tìm hiểu thêm về giải pháp của chúng tôi.

Bảo mật trong Zoho Meeting

Chỉ vì nó miễn phí không có nghĩa là bạn sẽ bị xâm phạm quyền riêng tư của mình. Zoho Meeting cam kết bảo vệ dữ liệu của bạn trong khi bạn tiến hành các cuộc họp trực tuyến bằng cách sử dụng chia sẻ âm thanh, video và màn hình. Chúng tôi cung cấp nhiều tính năng bảo mật giúp cuộc họp của bạn an toàn không bị gián đoạn, chẳng hạn như chức năng Khóa cuộc họp, cài đặt video cấp tổ chức, cùng với thông báo khi có người ra/vào cuộc họp. Zoho Meeting cũng mã hóa chia sẻ âm thanh, video và màn hình để giữ thông tin của bạn an toàn khi truyền qua internet. Tìm hiểu thêm về bảo mật và quyền riêng tư

Bạn muốn nâng cấp lên phiên bản cao hơn?

Nhận toàn quyền truy cập vào các tính năng cao cấp của chúng tôi bắt đầu chỉ với 3$ một tháng. Tìm hiểu thêm về cấu trúc giá của Cuộc họp.

Nguồn: Zoho

Chia sẻ -