Quản Trị 4.0

Giới thiệu về Instant Messaging trong Zoho Desk

21.12.2022 09:38 AM Nhận xét Bởi i3 JSC

Tổng quan

Mô-đun Instant Messaging của Zoho Desk là một tính năng trả theo mức sử dụng giúp nâng cao hoạt động kinh doanh bằng cách giúp việc giao tiếp với khách hàng trở nên dễ dàng và hiệu quả. Trong tài liệu này, bạn sẽ tìm hiểu lý do tại sao IM của Zoho Desk là nền tảng nhắn tin hoàn hảo để đưa doanh nghiệp lên một tầm cao mới.

Giới thiệu về Nền tảng trò chuyện Zoho Desk

  • Zoho Desk tích hợp với các ứng dụng nhắn tin phổ biến nhất để doanh nghiệp có thể giao tiếp với khách hàng.
  • Với mô-đun Instant Messaging, bộ phận trợ giúp có thể giao tiếp thuận tiện thông qua các kênh nhắn tin khác nhau.

Đây là thông tin chi tiết về Nền tảng IM (CPaaS):

Tại sao Instant Messaging?

  • Hầu hết các kênh hỗ trợ thường mang đến nhiều lớp phức tạp - IM quản lý tất cả các tương tác này vào một hệ thống được kết nối duy nhất.
  • Trọng tâm của chúng tôi là cải thiện năng suất của đại lý bằng cách tiếp cận trực quan và giao diện tương thích.
  • Sự tích hợp liền mạch với các nền tảng được khách hàng yêu thích nhất như WhatsApp, Telegram, LINE và WeChat.

Các kênh nhắn tin được hỗ trợ bởi IM

  • WhatsApp
  • Wechat
  • LINE
  • Telegram
  • Instagram (Sắp có)
  • FB Messenger (Sắp có)     

Lợi ích của Instant Messaging

  • Dễ dàng quản lý truy vấn khách hàng đến từ bất kỳ kênh nhắn tin nào dưới đây để tích hợp với Zoho Desk
  • Cải thiện khả năng tương tác bằng cách chia sẻ Bài viết dễ dàng và gửi Phản hồi soạn sẵn cho các câu hỏi phổ biến
  • Chuyển nhượng các cuộc hội thoại bằng một cú nhấp chuột đến đúng đối tượng
  • Cho phép các doanh nghiệp giao tiếp về các xu hướng kinh doanh mới nhất, theo dõi doanh số bán hàng và hơn thế nữa trực tiếp với khách hàng của bạn thông qua mô-đun IM
  • Tăng năng suất cho Nhân viên hỗ trợ bằng việc dễ dàng quản lý nhiều kênh Instant Messaging từ Zoho Desk
  • Giúp chuyển đổi các cuộc hội thoại thành vé dịch vụ mà sau đó có thể được xử lý bởi các đại lý và được theo dõi bởi khách hàng. Giúp khách hàng tiếp cận doanh nghiệp dễ dàng hơn bao giờ hết.

Nguồn: Zoho

Chia sẻ -