Quản Trị 4.0

Một điều gì đó lớn đang xảy ra trong thế giới của phần mềm

10.06.2018 08:12 PM Nhận xét Bởi Phạm Quốc

Kính gửi khách hàng,

Một số bạn đã xem trang quảng cáo của chúng tôi trên tờ New York Times vào thứ 2, ngày 4 tháng 6 vừa rồi. Bài quảng cáo nói về Zoho One - một bộ ứng dụng mà chúng tôi gọi là Hệ điều hành dành cho doanh nghiệp. Từ sau khi được ra mắt từ nửa cuối năm 2017, Zoho One đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của các bạn, nhiều người đã sử dụng và nâng cấp nó, thấy được tiện ích của Zoho One mang lại. Chúng tôi muốn viết trực tiếp cho bạn — khách hàng của chúng tôi — để chia sẻ động lực đằng sau quảng cáo và cảm ơn sự ủng hộ của bạn.

Cam kết của chúng tôi đối với Zoho One đến việc Zoho vận hành trên chính Zoho. Được tạo nên từ nhiều sản phẩm nhỏ khác, từ thời khi chúng chưa thực sự được tích hợp thành một. Từng người trong 5.500 nhân viên của Zoho sử dụng các ứng dụng văn phòng của chúng tôi (Writer, Show và Sheet), Zoho Mail, Zoho Cliq và các công cụ cộng tác khác. Các nhóm bán hàng và tiếp thị của chúng tôi sử dụng Zoho Campaign, CRM và Zoho Social. Các nhóm hỗ trợ của chúng tôi hỗ trợ khách hàng sử dụng Zoho Desk. Chúng tôi tuyển dụng với Zoho Recruit, quản trị nhân sự với Zoho People, và cân bằng tài chính với Zoho Books.


Công nghệ có thể được chuyển đổi, đặc biệt là khi nó trở thành phương tiện trong việc xây dựng văn hóa công ty. Xem xét đưa ra quyết định. Một số công ty, như Zoho, tin tưởng chắc chắn rằng các quyết định đơn giản trở nên tốt hơn khi chúng được làm ở mức thấp hơn. Nhưng nguyên lý này chỉ có thể hoạt động khi nó được hỗ trợ bởi các công nghệ cho phép thông tin quan trọng được thấm nhuần qua toàn bộ tổ chức, những ranh giới và những cấp bậc khác nhau.


Các công cụ như Zoho Cliq và Connect khiến cho điều này là có thể. Chúng nuôi dưỡng sự hợp tác. Chúng cho phép hình thành các nhóm SWAT ad-hoc (đơn vị đặc nhiệm) đặc biệt với sự đa dạng và kinh nghiệm để giải quyết các vấn đề mới, hoặc xử lý các trường hợp khẩn cấp. Chúng truy cập vào dữ liệu và chuẩn hoá các thông tin theo thời gian thực từ các ứng dụng kinh doanh khác, như CRM, People và Books, để nâng cao chất lượng các quyết định. Như thông điệp từ quảng cáo của chúng tôi, Zoho One giúp bạn có "bức tranh toàn cảnh để tạo ra hành động đúng" (the full picture to do this right”). Chúng cho phép một marketer kỹ thuật số trò chuyện với Giám đốc điều hành trước khi đưa ra quyết định. Hay chính xác theo một cách khác.

Công nghệ phù hợp hỗ trợ văn hóa công ty. Khi nó gắn bó với công ty.


Chúng tôi đã nhìn thấy sự chuyển đổi này trong chính công ty của chúng tôi khi chúng tôi bắt đầu sử dụng tất cả những công cụ của chúng tôi. Chúng tôi đã đưa ra các quyết định khác nhau. Chúng tôi tìm thấy tài năng khác nhau. Chúng tôi giải quyết những vấn đề khác nhau. Thực tế, quảng cáo trên trang New York Times này đã cung cấp ví dụ tốt nhất. Nó đã được thực hiện bởi một nhóm ad-hoc. Cho đến khi nó được viết ra, người viết vẫn chưa được xác định.


Chúng tôi muốn khách hàng của chúng tôi có cùng trải nghiệm thúc đẩy các ứng dụng này ra thị trường, cùng nhau, trên một nền tảng - Zoho One. Và lý do mà tôi định giá nó rất tích cực là để cho phép bất kỳ công ty nào cũng có thể sử dụng và chuyển đổi.

Các bạn thân mến, một điều gì đó lớn đang xảy ra trong thế giới của phần mềm. Và chúng tôi đang làm cho nó xảy ra cùng nhau: Zoho, cùng với khách hàng của mình. Cảm ơn vì đã đồng hành với chúng tôi trong hành trình này!

Nguồn Zoho
Chia sẻ -