Một số bạn đã xem trang quảng cáo của chúng tôi trên tờ New York Times vào thứ 2, ngày 4 tháng 6 vừa rồi. Bài quảng cáo nói về Zoho One - một bộ ứng dụng mà chúng tôi gọi là Hệ điều hành dành cho doanh nghiệp. Từ sau khi được ra mắt từ nửa cuối năm 2017, Zoho One đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của các bạn, nhiều người đã sử dụng và nâng cấp nó, thấy được tiện ích của Zoho One mang lại. Chúng tôi muốn viết trực tiếp cho bạn — khách hàng của chúng tôi — để chia sẻ động lực đằng sau quảng cáo và cảm ơn sự ủng hộ của bạn.

Cam kết của chúng tôi đối với Zoho One đến việc Zoho vận hành trên chính Zoho. Được tạo nên từ nhiều sản phẩm nhỏ khác, từ thời khi chúng chưa thực sự được tích hợp thành một. Từng người trong 5.500 nhân viên của Zoho sử dụng các ứng dụng văn phòng của chúng tôi (Writer, Show và Sheet), Zoho Mail, Zoho Cliq và các công cụ cộng tác khác. Các nhóm bán hàng và tiếp thị của chúng tôi sử dụng Zoho Campaign, CRM và Zoho Social. Các nhóm hỗ trợ của chúng tôi hỗ trợ khách hàng sử dụng Zoho Desk. Chúng tôi tuyển dụng với Zoho Recruit, quản trị nhân sự với Zoho People, và cân bằng tài chính với Zoho Books.
Chúng tôi đã nhìn thấy sự chuyển đổi này trong chính công ty của chúng tôi khi chúng tôi bắt đầu sử dụng tất cả những công cụ của chúng tôi. Chúng tôi đã đưa ra các quyết định khác nhau. Chúng tôi tìm thấy tài năng khác nhau. Chúng tôi giải quyết những vấn đề khác nhau. Thực tế, quảng cáo trên trang New York Times này đã cung cấp ví dụ tốt nhất. Nó đã được thực hiện bởi một nhóm ad-hoc. Cho đến khi nó được viết ra, người viết vẫn chưa được xác định.