Quản Trị 4.0

Một thập kỷ trôi qua tiếp thị qua email vẫn đang phát triển mạnh mẽ!

05.10.2022 10:23 AM Nhận xét Bởi i3 JSC

Blog cho biết: “Zoho Campaigns có tất cả những điều bạn có thể mong đợi: email hàng loạt, mẫu và trình chỉnh sửa dễ sử dụng để trông đẹp mắt hơn, cũng như các báo cáo và phân tích thời gian thực để giúp bạn hiểu khách hàng hơn.”

Một thập kỷ trôi qua kể từ khi chúng tôi xuất bản cuốn sách đó và hãy nhìn xem chúng tôi đã đi được bao xa! Chúng tôi đã nỗ lực để đưa Zoho Campaigns trở thành một trong những nền tảng phần mềm tiếp thị qua email được tìm kiếm nhiều nhất, cung cấp các tùy chọn phân tích, tự động hóa email, cá nhân hóa, thiết kế mẫu và phân tích nâng cao mới nhất và hiện tại thì chúng tôi vẫn chưa hoàn thành.

Trong blog trước, chúng tôi đã theo dõi hành trình của Zoho Campaigns. Ở đây, chúng tôi sẽ cho bạn xem qua những gì đang diễn ra. Là một phần của lễ kỷ niệm, chúng tôi giới thiệu một loạt các bản cập nhật sản phẩm thú vị.

Cổng SMS của Zoho Campaigns 

Chúng tôi hiện đang khởi chạy cổng SMS của riêng mình. Khách hàng ở Hoa Kỳ và Canada hiện có thể gửi các chiến dịch SMS mà không gặp rắc rối. Điều này sẽ không chỉ đơn giản hóa quá trình tạo SMS mà còn giúp xác định các số điện thoại trùng lặp. Bản cập nhật này cũng sẽ giảm thời gian xử lý dữ liệu và đảm bảo lưu trữ dữ liệu có tổ chức. Nhấn vào đây để biết thêm thông tin chi tiết.

Tối ưu hóa trí tuệ nhân tạo cho thương mại điện tử 

Ngành thương mại điện tử là một lĩnh vực phát triển nhanh chóng. Thực hiện bước đầu tiên hướng tới trí tuệ nhân tạo, chúng tôi đang đưa ra một hệ thống đề xuất sản phẩm tự động cung cấp bởi dữ liệu được đối chiếu sau khi phân tích thói quen mua hàng của khách hàng.

Những khuyến nghị này sẽ có hai loại: cơ bản và nâng cao. Các đề xuất cơ bản sẽ bao gồm các tùy chọn "bán chạy nhất" và "được thêm gần đây", trong khi các đề xuất nâng cao sẽ bao gồm các tùy chọn "sản phẩm tương tự", "thường xuyên mua" và "những người cũng mua sản phẩm này".

Giới thiệu các đường dẫn trả lại tùy chỉnh 

Email bị trả lại đôi khi có thể là nguyên nhân gây lo lắng, vì tỷ lệ thoát quá cao có thể gây ảnh hưởng xấu đến danh tiếng của miền.

Đường dẫn trả lại giúp người gửi đánh giá lý do đằng sau việc trả lại email. Tại Zoho Campaigns, chúng tôi hiện đang cho phép các nhà tiếp thị email tạo địa chỉ đường dẫn trả lại tùy chỉnh cho chính họ. Người dùng có thể tùy chỉnh đường dẫn trở lại và căn chỉnh nó với tên miền của họ. Điều này sẽ giúp khách hàng của chúng tôi dễ dàng vượt qua sự căn chỉnh SPF trong quá trình xác thực DMARC và đảm bảo hơn nữa rằng các email bạn gửi vào hộp thư đến mong muốn.

RTL cho vùng MEA 

Tùy chọn tập lệnh từ phải sang trái (RTL) được thiết kế đặc biệt cho khách hàng của chúng tôi trong khu vực MEA. Để hỗ trợ tập lệnh RTL, trình chỉnh sửa mẫu email của Zoho campaigns sẽ có tùy chọn viết từ phải sang trái.

Chỉnh sửa quy trình công việc dễ dàng 

Chúng tôi hiện đang khởi chạy một phiên bản quy trình làm việc ngẫu hứng, nơi người dùng có thể chỉnh sửa quy trình làm việc trực tiếp của họ mà không có bất kỳ thay đổi nào trong quy trình. Trước đó, nếu người dùng chỉnh sửa một dòng công việc đang hoạt động, một phiên bản mới của cùng một dòng công việc sẽ được tạo. Điều này đã được khắc phục để không có phiên bản bổ sung nào của dòng công việc sẽ được tạo sau khi người dùng thực hiện bất kỳ thay đổi nào đối với dòng công việc trực tiếp. Tất cả những thay đổi này sẽ có hiệu lực bắt đầu từ ngày 17 tháng 8.

Nguồn: Zoho

Chia sẻ -