Quản Trị 4.0

Nâng cấp khả năng tiếp thị qua email với iOS 16 và iPadOS 16

28.10.2022 11:50 AM Nhận xét Bởi i3 JSC

Các bản cập nhật mới nhất trong iPadOS 16 và iOS 16 trên ứng dụng di động của Zoho Campaigns

Ngày nay, trước sự cạnh tranh ngày càng nhiều trong lĩnh vực tiếp thị qua email, các nhà tiếp thị đang tìm kiếm những cách dễ dàng hơn để tạo, lập lịch và theo dõi các chiến dịch email. Với các tính năng phong phú, ứng dụng dành cho thiết bị di động của Zoho Campaigns giúp quản lý chiến dịch email ngay cả khi bạn đang ở ngoài. Giờ đây, iOS 16 và iPadOS 16 đã được phát hành, việc tạo ra một chiến dịch email trở nên dễ dàng hơn.

Các tiện ích trên màn hình khóa

Ngoài các tiện ích trên màn hình chính trong iPhone, giờ đây bạn có thể thiết lập các tiện ích trên màn hình khóa để nhận thông tin về các chiến dịch email của mình. Hãy xem một ví dụ: Lisa chăm sóc các hoạt động tiếp thị qua email của một thương hiệu có tên là Zylker và cô ấy dự định gửi một loạt email để tăng cường sự tương tác với các địa chỉ liên hệ. Một email đã được gửi đi và các email tiếp theo được lên lịch lần lượt. Vì Lisa còn có các công việc khác, nên việc kiểm tra ứng dụng mỗi khi cô ấy cần cập nhật trạng thái nhanh là điều không khả thi. Thay vào đó, cô ấy có thể thêm các tiện ích trên màn hình khóa để theo dõi báo cáo về các email đã được gửi và trạng thái của các chiến dịch được lập lịch - tất cả chỉ bằng một lần chạm ngón tay.

Tạo văn bản trực tiếp

Tạo một mẫu email đã trở nên nhanh chóng hơn! Giờ đây, bạn có thể dễ dàng tạo nội dung email bằng cách quét văn bản từ máy ảnh hoặc ảnh hay video. Nếu Lisa cần tạo email nhanh chóng, cô ấy có thể sử dụng một trong các mẫu được thiết kế sẵn của ứng dụng và tạo một chiến dịch. Trước đây, Lisa phải nhập nội dung email theo cách thủ công bằng cách sao chép và dán từ các công cụ khác. Bây giờ, cô ấy có thể chỉ cần chụp ảnh màn hình của ghi chú, sao chép và dán văn bản trong bức ảnh. Đó là tất cả những gì cần làm và email đã sẵn sàng được gửi!

Quản lý giai đoạn

Tiếp thị qua email là một trong những chiến lược hiệu quả nhất khi nói đến việc xây dựng cơ sở khách hàng, nhưng chúng ta đều biết các nhà tiếp thị đang bận rộn với vô số hoạt động khác. Họ có những công việc phức tạp và đó là lý do tại sao chúng tôi giới thiệu trình quản lý giai đoạn chiến dịch.

Với sự trợ giúp của Trình quản lý giai đoạn, bạn có thể đồng thời tạo chiến dịch hoặc danh sách, kiểm tra báo cáo của các chiến dịch trước đó và hơn thế nữa. Tập trung vào các nhiệm vụ ưu tiên trong khi chuyển đổi liền mạch giữa chúng và tiến hành tất cả các hoạt động chỉ trong một lần.

Những thay đổi sắp tới

Vậy, tiếp theo ứng dụng di động của Zoho Campaign sẽ có gì mới? Như mọi khi, chúng tôi đang nghiên cứu rất nhiều tính năng và chức năng khác để giúp tiếp thị qua email dễ dàng hơn trong khi bạn đang di chuyển. Nếu bạn có bất kỳ đề xuất nào, hãy viết thư cho chúng tôi trong phần bình luận bên dưới hoặc liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ campaign@zohomobile.com. Chúng tôi rất vui khi được nghe ý kiến ​​của bạn!


Cuối cùng, chúng tôi muốn nhắc bạn rằng với ứng dụng di động Zoho Campaign, tiếp thị qua email khi di chuyển dễ dàng hơn bao giờ hết và phần tốt nhất là dữ liệu luôn được bảo vệ. Nếu chưa kiểm tra, hãy tải xuống ứng dụng và cho chúng tôi biết suy nghĩ của bạn! Cảm ơn bạn.

Nguồn: Zoho

Chia sẻ -