Quản Trị 4.0

Phân tích điểm chạm của khách hàng với Zoho Analytics

05.08.2021 03:54 PM Nhận xét Bởi i3 JSC

Hiểu nhu cầu của khách truy cập trang web của bạn, tương tác với họ và đối chiếu các phản hồi của họ có thể giúp bạn đánh giá chất lượng trải nghiệm người dùng của mình. Tuy nhiên, chỉ thu thập dữ liệu này là không đủ. Phân tích thành công các điểm chạm của khách hàng tiềm năng của bạn là cần thiết để thực sự nâng cao tốc độ tăng trưởng thị trường và tối đa hóa ROI của bạn. Đây là lúc Zoho Analytics trở nên hữu ích, với hơn 75 Reports và Dashboards được tạo sẵn với dữ liệu từ Zoho SalesIQ - Nền tảng hỗ trợ trò chuyện trực tuyến của chúng tôi.

Trong phần đầu tiên của loạt bài gồm ba phần này, hãy xem cách bạn có thể thực hiện phân tích sâu về dữ liệu khách truy cập với Advanced Analytics cho SalesIQ. Chúng tôi sẽ xem xét cách Zoho Analytics có thể giúp bạn phân tích KPI một cách trực quan như nguồn lưu lượng truy cập trang web, phân phối địa lý của khách truy cập và xu hướng hàng tháng của khách truy cập.

Theo dõi khách truy cập - Visitors Tracking

Dashboard Theo dõi khách truy cập do Zoho Analytics cung cấp giúp bạn hiểu rõ hơn về những khách hàng truy cập trang web của bạn. Dưới đây là tóm tắt nhanh về các chỉ số quan trọng nhất:

1. Xu hướng khách truy cập hàng tháng

Báo cáo này cho phép bạn xem số lượt truy cập và lượt truy cập của tháng hiện tại so với tháng trước. New vs Returning Visitors Monthly Trend cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về tỷ lệ giữa khách truy cập mới và khách truy cập cũ cũng như xu hướng thay đổi hàng tháng. Bạn cũng có thể xem dự báo xu hướng, điều này có thể giúp bạn lập kế hoạch trước cho các hoạt động tiếp thị của mình.

2. Khách truy cập theo Quốc gia và Nguồn

Bằng cách biết khách truy cập trang web của bạn theo vị trí địa lý của họ và các nguồn đã mang lại những khách truy cập đó, bạn sẽ có được bức tranh rõ ràng hơn về những vị trí và nguồn nào phù hợp nhất với bạn. Bạn có thể lập chiến lược và nhắm mục tiêu các khu vực và nguồn cụ thể phù hợp nhất cho các sản phẩm và dịch vụ của mình.

3. Top 10 khách truy cập nhiều nhất

Bằng cách theo dõi Top 10 khách truy cập trang web của bạn nhiều nhất theo định kỳ (như hàng tuần hoặc hàng tháng), bạn có thể thiết kế các chiến lược để giữ chân những khách truy cập thường xuyên quay lại đó. Bằng cách này, bạn có thể đảm bảo rằng họ rơi vào nhóm khách hàng tiềm năng có mức độ ưu tiên cao, cho phép bạn ưu tiên các chiến lược để thu hút họ tham gia vào các cuộc trò chuyện kinh doanh.

4. Khách truy cập theo Chiến dịch

Hiểu được khách truy cập sẽ giúp bạn tối ưu hóa các chiến dịch tiếp thị của mình. Bạn có thể sửa đổi các điểm tập trung của mình và tập trung vào các chiến dịch tạo ra lưu lượng truy cập được nhắm mục tiêu cao. Giả sử, nếu sản phẩm của bạn được chú ý nhiều hơn thông qua các chiến dịch LinkedIn, bạn có thể lập kế hoạch và điều chỉnh các chiến dịch của mình ở đó. Những thông tin chi tiết về khách truy cập theo từng chiến dịch này giúp bạn hiểu được nguồn chiến dịch nào hiệu quả nhất cho sản phẩm của bạn.

Chia sẻ -