Quản Trị 4.0

Ra mắt Trident cho Zoho Workplace

09.02.2023 09:37 PM Nhận xét Bởi i3 JSC

Nơi làm việc của chúng tôi đã thay đổi về phương tiện và hoạt động, đồng thời chúng tôi đang vượt qua những thách thức ngoài tầm kiểm soát của mình bằng cách sử dụng các công cụ và phương pháp để thực hiện công việc một cách liền mạch.

Trident được đặt tên như vậy vì nó mang đến nhiều ứng dụng và chức năng phục vụ cho ba trụ cột của không gian làm việc: giao tiếpnăng suất và kinh doanh, được thống nhất thành một công cụ mạnh mẽ tại nơi làm việc. Nó cung cấp trải nghiệm người dùng gốc rất trực quan và thú vị với các tính năng mở rộng. Đây là lý do tại sao Trident chắc chắn là nền tảng nơi làm việc lý tưởng cho đội ngũ của bạn.

Nền tảng truyền thông hợp nhất

Với các mô-đun tích hợp sẵn như Lịch, Tác vụ, Ghi chú và Danh bạ, Trident cho phép bạn hoàn thành công việc một cách dễ dàng và hiệu quả.

Lịch: Theo dõi, lập kế hoạch và quản lý lịch biểu cũng như sự kiện nhóm bằng Lịch hợp nhất.

Nhiệm vụ: Tạo và quản lý các nhiệm vụ cá nhân và nhiệm vụ phụ, làm việc với các đồng đội trong các nhiệm vụ chung và không bao giờ bỏ lỡ thời hạn.

Ghi chú: Giữ suy nghĩ của bạn theo thứ tự và dễ dàng sắp xếp, tìm kiếm và chia sẻ thông tin quan trọng với nhóm.

Danh bạ: Sắp xếp tất cả các liên hệ tổ chức và cá nhân ở một nơi để kết nối với họ ngay lập tức.

Nền tảng kinh doanh tích hợp 

Trident tích hợp với nhiều ứng dụng Zoho (CRM, Desk, Project, v.v.) và các ứng dụng của bên thứ ba (HubSpot, Asana, v.v.) theo ngữ cảnh, thông qua một số chức năng thông minh, như được giải thích bên dưới biến Trident trở thành một nền tảng toàn diện và hấp dẫn để thực hiện quy trình công việc của doanh nghiệp.

Tiện ích:

Hành động trên các email được tích hợp theo ngữ cảnh với dữ liệu thời gian thực từ nhiều ứng dụng Zoho khác nhau để tránh chuyển đổi giữa các ứng dụng và tab.

Trợ lý thông minh: 

Sử dụng các lệnh đơn giản để ngay lập tức biến suy nghĩ thành hành động trên tất cả các ứng dụng Zoho tích hợp.

Lưu lượng miễn phí:

Di chuyển dữ liệu như tệp, văn bản, danh bạ, vị trí và URL giữa các ứng dụng khác nhau trong Trident bằng cách kéo thả đơn giản và trực quan.

Nền tảng hệ điều hành có sẵn 

Được xây dựng từ đầu dưới dạng một ứng dụng máy tính gốc dành cho Mac và hệ điều hành Windows, Trident tận dụng tốt nhất các khả năng của nền tảng hệ điều hành để mang lại trải nghiệm người dùng ấn tượngnhanh chóng và an toàn.

Nền tảng an toàn và bảo mật

Trident mở rộng hơn nữa các chức năng bảo mật và quyền riêng tư của các ứng dụng Zoho tích hợp, bằng cách cung cấp một lớp an toàn bổ sung thông qua các tính năng Mã hóa và Khóa ứng dụng làm cho nó trở nên an toàn và bảo mật cao.

Nguồn: Zoho

Chia sẻ -