Quản Trị 4.0

Zoho MarketingHub - Làm thế nào để tạo khách hàng tiềm năng?

26.04.2019 09:58 AM Nhận xét Bởi Phạm Quốc

Bạn có thể tạo khách hàng tiềm năng thông qua nhiều cách. Ngoài các hình thức forms và pop-up, bạn có thể thêm khách hàng tiềm năng theo cách thủ công, đồng bộ hóa khách hàng tiềm năng từ Zoho CRM, tạo khách hàng tiềm năng từ các sự kiện, hội thảo trên web, hội nghị và triển lãm thông qua Eventbrite, GoToWebinar và OnSpot.


Tìm hiểu cách đồng bộ hóa khách hàng tiềm năng từ Zoho CRM

Tìm hiểu cách tạo khách hàng tiềm năng qua Eventbrite

Tìm hiểu cách tạo khách hàng tiềm năng thông qua GoToWebinar

Tìm hiểu cách tạo khách hàng tiềm năng qua OnSpot             

​Thêm khách hàng tiềm năng theo cách thủ công

Bạn có thể nhập khách hàng tiềm năng từ nhiều nguồn khác nhau như bảng excel, tệp CSV và bảng tính Google và quản lý chúng bằng cách duy trì dưới danh sách gửi thư. Bạn có thể xem lịch sử khách hàng tiềm năng để kiểm tra số lượng chiến dịch đã gửi cho một khách hàng tiềm năng cụ thể và lịch sử của khách hàng tiềm năng đó liên quan đến các danh sách khác nhau.


Bạn có thể thêm khách hàng tiềm năng và liên kết nó vào danh sách gửi thư theo cách thủ công. Ngoài các chi tiết cơ bản, bạn cũng có thể lưu trữ thông tin bổ sung.


Để thêm một khách hàng tiềm năng: 

  1. Từ thanh công cụ Điều hướng , chọn Lead Gen và chọn Lead sources . 
  2. Chọn Add lead
  3. Nhập các chi tiết cơ bản cần thiết. 
  4. Bạn cũng có thể thêm các trường tùy chỉnh, chi tiết bổ sung và thông tin công ty bằng cách nhấp vào các liên kết liên quan. 

5. Liên kết khách hàng tiềm năng với một danh sách gửi thư bằng cách chọn danh sách. 

6. Cung cấp nguồn Khách hàng tiềm năng

6. Nhấp Add.

Chia sẻ -