Quản Trị 4.0

Tính năng Live Stream trên YouTube hoàn toàn mới của Zoho Meeting

13.07.2022 03:32 PM Nhận xét Bởi Huy

Với mô hình làm việc từ xa ngày càng trở nên phổ biến, việc hạn chế các sự kiện của bạn để trực tiếp tham dự đã là dĩ vãng. Tất cả những gì bạn cần là một kết nối internet tốt và một công cụ họp trực tuyến tốt để bắt đầu với sự kiện online của bạn.

Bạn muốn tiếp cận nhiều đối tượng hơn, bất kể họ ở đâu? Chúng tôi vui mừng thông báo tính năng Live Stream các sự kiện online của Zoho Meeting trên YouTube. 

Dễ dàng tổ chức các cuộc họp trên web quy mô lớn với âm thanh và video trực tiếp

Giải pháp Webinar của Zoho Meeting cung cấp một loạt các tính năng đã được thử nghiệm thực tế để giúp bạn khám phá nhiều khả năng hơn chỉ với một vài cú nhấp chuột. Truyền đạt suy nghĩ và ý tưởng của bạn hiệu quả hơn thông qua hội nghị truyền hình và âm thanh.

Tiến hành một webcast trực tiếp cho tối đa 1000 người tham dự và kể câu chuyện của bạn theo phong cách riêng bằng cách chia sẻ màn hình.

Các webcast của Zoho Meeting qua tính năng Live Stream trên YouTube giúp bạn chuẩn bị sẵn sàng cho mọi thử thách trong khi tiến hành các sự kiện lớn với tính năng phát trực tuyến video, chia sẻ màn hình, thăm dò ý kiến ​​trực tiếp, phiên Hỏi và Đáp, v.v. Live Stream trên YouTube cũng giúp bạn tối đa hóa phạm vi tiếp cận của mình và kết nối với lượng người xem lớn. Trong quá trình phát trực tiếp trên web, mọi người có thể nhận xét và đặt câu hỏi trên YouTube.

Cải thiện nhận diện thương hiệu của bạn

Các sự kiện trực tuyến trên web giúp bạn tăng cường quảng bá và có thể tác động tích cực đến nhận thức về thương hiệu của bạn.

Hiệu quả về chi phí

Phát trực tiếp hội thảo trên web của bạn là một giải pháp thay thế hợp lý để tiến hành các sự kiện trực tiếp quy mô lớn. Bạn có thể sử dụng công cụ hội thảo trên web của mình để tạo ra các khách hàng tiềm năng có giá trị cao với mức đầu tư tối thiểu

Tiếp cận người tham gia mọi lúc, mọi nơi

Sử dụng phần mềm Webinar của Zoho Meeting để phát trực tiếp hội thảo trên web của bạn lên tới 1000 người tham dự trong một phiên. Các tính năng mạnh mẽ và giao diện trực quan của Zoho Meeting có thể giúp cải thiện giao tiếp với các nhóm lớn.

Giáo dục người dùng

Đào tạo nhân viên nội bộ của bạn hiệu quả hơn bằng cách cung cấp các cuộc họp trên web theo yêu cầu nhiều thông tin. Ghi hình lại các buổi đào tạo này để sử dụng chúng cho những lần sau.

Bạn cần trả phí bao nhiêu?

Bạn có thể truy cập miễn phí tính năng Live Stream trên YouTube của Zoho Meeting trên tất cả các tài khoản Zoho Meeting trả phí. Nhận toàn quyền truy cập vào các tính năng cao cấp của chúng tôi chỉ với 8$ một tháng. Tìm hiểu thêm về giá của Zoho Meeting.

Nguồn: Zoho

Chia sẻ -