Quản Trị 4.0

TrainerCentral - Nền tảng đào tạo trực tuyến biến đam mê của bạn thành hiện thực

12.08.2022 03:33 PM Nhận xét Bởi i3 JSC

Một nghệ sĩ guitar điêu luyện muốn chia sẻ tài năng của mình, một giáo viên toán kỳ cựu muốn thành lập một trường dạy kèm tại nhà và một huấn luyện viên mong muốn đào tạo các học viên trên toàn thế giới. Điều gì kết nối họ với nhau? Điểm chung của họ là niềm đam mê chia sẻ kiến ​​thức và chuyên môn của mình với người khác. Nếu bạn là một nhà đào tạo hoặc một nhà giáo dục, đây cũng có thể là câu chuyện của bạn.


Trở thành một giảng viên thành công và tạo ra một công việc kinh doanh, truyền cảm hứng cho người học đòi hỏi nhiều hơn niềm đam mê giảng dạy. Điều đó liên quan đến sự linh động như các công cụ phù hợp để thiết lập một doanh nghiệp, công nghệ để chia sẻ kiến ​​thức chuyên môn và nền tảng để xây dựng cộng đồng của riêng bạn. Tuy nhiên, việc kết hợp tất cả những công cụ này lại với nhau có thể là một quá trình tẻ nhạt và khó khăn khiến bạn mất tập trung vào điều bạn thực sự yêu thích: hình thành những tâm hồn tươi sáng.

Đây là nơi TrainerCentral xuất hiện - đây là một nền tảng đào tạo tất cả trong một, được xây dựng để giúp bạn điều hành một doanh nghiệp đào tạo thành công.

Trao quyền cho các nhà đào tạo và giáo dục

Kiến thức chuyên môn là duy nhất và bạn cần một giải pháp cho phép xây dựng dựa trên sự độc đáo đó. Với TrainerCentral, bạn có thể nhanh chóng thiết lập doanh nghiệp của mình, tạo và bán các khóa học trực tuyến cũng như nuôi dưỡng một cộng đồng người học tận tâm trên toàn cầu. Không chỉ vậy, TrainerCentral là một trong số rất ít nền tảng đi kèm với tất cả các định dạng phân phối đào tạo đã được tích hợp sẵn. Bạn có thể truyền lại sự thông thái của mình theo bất kỳ cách nào bạn thích: mô-đun theo nhịp của bản thân, hội thảo trực tiếp hoặc phiên huấn luyện trực tiếp.

Tại sao TrainerCentral là một nền tảng tất cả trong một?

Xây dựng một chương trình giảng dạy toàn diện: Nền tảng TrainerCentral cung cấp nhiều tùy chọn để tạo các khóa học làm nổi bật kiến ​​thức và kỹ năng của bạn. Bạn có thể thiết lập các bài học ở nhiều định dạng để làm cho việc học trở nên thân thiện hơn. Các bài kiểm tra và câu hỏi giúp bạn đánh giá và định lượng kết quả học tập. Bạn cũng có thể hướng dẫn, khuyến khích và kỷ luật giữa những người học của mình thông qua việc lập lịch trình và tuân thủ khóa học.


Tiếp thị các khóa học của bạn và tạo doanh thu: Từ trình tạo trang web không mã code của TrainerCentral đến cấu hình SEO tích hợp, bạn có thể thiết lập thương hiệu của mình ngay lập tức. Lưu trữ trang web trên miền của riêng bạn để tạo ra một bản sắc riêng cho doanh nghiệp. Xây dựng các trang bán hàng hấp dẫn để quảng bá các khóa học cao cấp của bạn. Việc thiết lập thanh toán sẵn sàng sử dụng giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn và giúp thu phí khóa học ngay từ đầu. Cung cấp, chiết khấu và nhận thanh toán bằng nhiều loại tiền tệ để thu hút người học trên toàn thế giới.

Tương tác với người học trong thời gian thực: Chức năng hội nghị trực tuyến tích hợp của TrainerCentral cho phép bạn thực hiện các hội thảo trực tiếp để đào tạo các kỹ năng tốt nhất - cho dù thể hiện động tác nhảy hay cầm cọ vẽ. Bạn có thể làm cho lớp học trực tuyến của mình trở nên toàn diện hơn bằng cách khuyến khích những người tham dự từ xa chia sẻ nguồn dữ liệu, video của họ. Tăng cường sự tương tác của người học thông qua các tính năng như thăm dò ý kiến, câu hỏi, bảng trắng và chia sẻ màn hình. Mời các chuyên gia từ khắp nơi trên thế giới tham gia phiên của bạn với tư cách là người đào tạo và thậm chí ghi lại các phiên trực tiếp của bạn để chia sẻ với những người đã bỏ lỡ.

Nuôi dưỡng một cộng đồng văn minh: Mang đến cho người học những trải nghiệm được cá nhân hóa bằng cách cung cấp một cổng an toàn để truy cập nội dung khóa học của họ. Khuyến khích họ tương tác với các đồng nghiệp và trao đổi ý kiến ​​thông qua các diễn đàn thảo luận. Ghi nhận thành tích của người học và thưởng bằng khen ngay sau khi họ hoàn thành khóa học. 


Quản lý và mở rộng quy mô doanh nghiệp của bạn: Cho dù bạn là một nhóm 5 hay 50 người, bạn có thể quản lý tất cả các học viên của mình và theo dõi hiệu suất của họ từ một bảng điều khiển duy nhất. Tùy chỉnh nội dung khóa học của bạn dựa trên phân tích mức độ tương tác của người học. Bạn cũng có thể phân tích thông tin chi tiết về xu hướng đăng ký và doanh thu được tạo ra để luôn dẫn đầu doanh nghiệp của mình.

Đây là những gì những người dùng đầu tiên của chúng tôi phải nói:

"Tôi đang tìm kiếm một nền tảng tích hợp đầy đủ để tổ chức các khóa học trực tuyến và các bài học trực tiếp. TrainerCentral cung cấp mọi thứ tôi cần, bao gồm cả trình tạo trang web và các tùy chọn tiếp thị qua email. Đó là trung tâm cho một công ty khởi nghiệp đào tạo như tôi." - Muthuramalingam.KS
Doanh nhân và nhà đào tạo tại Sri Ram Stocks Solution: "Đối với một người chưa bao giờ tạo khóa học trực tuyến như tôi trước đây, thật dễ dàng để bắt đầu và tạo khóa học trên TrainerCentral. Bất kỳ ai muốn chia sẻ kỹ năng của mình với thế giới, nền tảng này mang lại trải nghiệm siêu dễ dàng, không đáng sợ. " - Chris Kiadii Solopreneur và người sáng lập Aegis Martech.

Cơ cấu định giá để đáp ứng mọi nhu cầu của bạn

Sẵn sàng để bắt đầu hành trình đào tạo của bạn?

Nguồn: Zoho

Chia sẻ -