Quản Trị 4.0

Trao quyền cho khách hàng và nhóm dịch vụ của bạn bằng cách tích hợp Zoho Desk với OpenAI

11.05.2023 09:44 AM Nhận xét Bởi i3 JSC

Zia do ChatGPT cung cấp sẽ giúp tối đa hóa tiềm năng tự phục vụ trong dịch vụ khách hàng. Bằng cách tích hợp các khả năng của ChatGPT với Zoho Desk, bạn có thể tối đa hóa tiềm năng của nhóm và mang đến cho khách hàng của mình những trải nghiệm phù hợp, thuận tiện và được cá nhân hóa hơn. Zia hiện hoạt động song song với ChatGPT và có sẵn dưới dạng tính năng truy cập sớm trong Cài đặt Zia.

                        • Tích hợp thông qua một giao diện đơn giản
                        • Tạo trải nghiệm đại lý hiệu quả
                        • Luôn cập nhật công nghệ mới nhất và tối đa hóa tiềm năng của nhóm
                        • Có sẵn phiên bản Standard trở lên cho US DC
                        • Đạt được thời gian giải quyết ngắn nhất

Trả lời tin nhắn nhanh hơn

Thời gian giải quyết nhanh chóng là rất quan trọng đối với sự thành công của hoạt động dịch vụ khách hàng. Để tạo điều kiện phản hồi nhanh chóng, Zia giúp người dùng Zoho Desk hiểu được các tin nhắn gửi đến dài bằng các bản tóm tắt thuận tiện và chính xác. Điều này giúp các đại lý dịch vụ tiết kiệm thời gian và đẩy nhanh phản hồi để khách hàng trải nghiệm các giải pháp nhanh chóng.

Phát hiện âm báo của vé gửi đến

Trong dịch vụ khách hàng, không chỉ duy nhất một cách để các đại lý phản hồi các yêu cầu đến. Hàng ngày, các đại lý giao dịch với khách hàng trải qua nhiều cung bậc cảm xúc. Zia giúp các đại lý dịch vụ hiểu được tâm lý của khách hàng bằng cách phát hiện âm báo của yêu cầu gửi đến. Điều này có thể giúp các nhóm dịch vụ phản hồi với sự đồng cảm phù hợp và hiểu rõ hơn nhu cầu của khách hàng.

Tìm nạp thêm thông tin theo ngữ cảnh từ cơ sở kiến thức

Tính năng Cơ sở Kiến thức của bộ phận trợ giúp giúp duy trì kho lưu trữ thông tin hữu ích và có liên quan cho khách hàng của mình. Zia có thể nhanh chóng truy xuất các bài viết từ KB và hợp nhất chúng thành các câu trả lời có liên quan.

Ưu điểm chính

Zia sẽ chứng tỏ là một nhân tố thay đổi cuộc chơi hiệu quả trong cách thức làm việc của các nhóm dịch vụ. Điều này sẽ giúp loại bỏ gánh nặng lớn bằng cách giảm thiểu các nhiệm vụ tương ứng cho tổng đài viên và tạo cơ hội tập trung sâu hơn vào các vấn đề cũng như mang lại trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng. Tận dụng sự tích hợp này để có tốc độ phản hồi nhanh hơn, trải nghiệm đại lý tốt hơn, giải quyết nhanh chóng và quản lý phiếu yêu cầu nâng cao tổng thể.

Tận dụng tối đa hỗ trợ trả lời tương tác với Zia!

Không cần thẻ tín dụng

Không có phần mềm để tải về

Nguồn: Zoho

Chia sẻ -