Quản Trị 4.0

Zoho Backstage giành giải thưởng Best Expo Tech tại Event Tech Live '23

22.11.2023 10:48 AM Nhận xét Bởi i3 JSC

Chúng tôi rất vui mừng được thông báo rằng Zoho Backstage đã giành được giải thưởng "Best Expo Tech" đáng mong đợi tại Event Tech Live (ETL) ở London vào ngày 15 tháng 11 năm 2023 - như giúp đẩy mạnh vị thế của một người đi tiên phong trong ngành với chúng tôi.

Giải thưởng "Best Expo Tech" nhấn mạnh khả năng cách mạng hóa trải nghiệm sự kiện của Zoho Backstage, cung cấp nền tảng toàn diện và thân thiện với người dùng, hỗ trợ các nhà tổ chức sự kiện tạo ra các buổi triển lãm, hội thảo liền mạch và hấp dẫn.

Được biết đến như "Giải Oscar của Event Technology", ETL như đóng vai trò là sân khấu hoàn hảo để những người giỏi nhất và sáng giá nhất trong ngành thể hiện thành tích của họ. Chúng tôi gửi lời cảm ơn chân thành đến Event Tech Live vì đã tổ chức sự kiện đặc biệt này và tạo nên cơ hội cho các công ty như chúng tôi có cơ hội trình bày giới thiệu những tiến bộ.

Đối với người dùng của chúng tôi, bạn là MVP (Minimum Viable Product) thực sự. Sự tin tưởng và nhiệt tình của bạn thúc đẩy niềm đam mê sáng tạo của chúng tôi trong việc tạo ra một nền tảng vượt xa sự mong đợi. Giải thưởng này là minh chứng cho cộng đồng tuyệt vời đã hỗ trợ chúng tôi.

Ngoài việc được trao giải "Best Expo Tech" tại Event Tech Live, Zoho Backstage còn tiếp tục nâng tầm công nghệ sự kiện bằng các tính năng tiên tiến và chúng tôi sẽ không ngừng phát triển. Với tính năng quét của chúng tôi đó là một sự thay đổi lớn, khi nó giúp cho các nhà tổ chức dễ dàng nắm bắt và xử lý khách hàng tiềm năng tại các sự kiện. Tất cả chúng ta đều mong đợi và đáp ứng được các nhu cầu ngày càng phát triển của ngành sự kiện.

Hãy cùng chuẩn bị tinh thần vì Zoho Backstage chỉ mới bắt đầu. Chúng tôi sẽ còn nhiều tính năng, nhiều điều thú vị hơn và tất nhiên là nhiều sự kiện khó quên hơn sắp diễn ra.

Chia sẻ -