Quản Trị 4.0

Zoho Cliq được mệnh danh là người dẫn đầu trong danh mục nhắn tin tức thì dành cho doanh nghiệp

02.11.2022 02:22 PM Nhận xét Bởi i3 JSC

Đây là một số tin tức tuyệt vời! Chúng tôi rất vui mừng thông báo rằng Zoho Cliq đã được liệt kê là người dẫn đầu trong danh mục Nhắn tin tức thì dành cho Doanh nghiệp trong báo cáo G2 Grird và Index reports.

Nơi chúng tôi chiến thắng 

Báo cáo Grid® 

Grid® - for Business Instant Messaging Software in Fall 2022Dẫn đầu ở Ấn Độ , Châu Á Thái Bình Dương và Châu Á

Grid® - for Business Instant Messaging Software in Fall 2022Dẫn đầu trong thị trường trung bình và doanh nghiệp nhỏ

Báo cáo chỉ mục

Cliq đã nhận được xếp hạng chỉ mục sau trong danh mục Nhắn tin tức thì cho Doanh nghiệp:

Overall

  • Kết quả: 8.9 / 10
  • Khả năng sử dụng: 9,05 / 10
  • Thực hiện: 8.89 / 10
  • Mối quan hệ: 8.73 / 10

Doanh nghiệp nhỏ

  • Kết quả: 8.52 / 10
  • Khả năng sử dụng: 8.68 / 10
  • Thực hiện: 8.49 / 10
  • Mối quan hệ: 8.10 / 10

Báo cáo động lực

Zoho Cliq cũng được công nhận là “Trending Business Instant Messaging Software” trong danh sách các nhà lãnh đạo của Momentum. Những điểm số này được tạo ra dựa trên thuật toán Mức độ hài lòng và Momentum của G2.

Khách hàng của chúng tôi phải nói gì?

Chúng tôi đã nhận được nhiều đánh giá cao từ người dùng trên trang web G2.

Giovanny L. - giám đốc của proyectos de TI, lưu ý rằng Cliq là một "công cụ tuyệt vời để trao đổi tin nhắn và cuộc gọi" cũng như "chia sẻ tệp và thông tin quan trọng". Anh ấy thích việc Cliq cho phép công ty tổ chức hội nghị truyền hình với hơn 100 người, gọi nó là “một công cụ lý tưởng cho các doanh nghiệp ở mọi quy mô”.

Manish S. - một nhà tiếp thị tăng trưởng, thích rằng nền tảng Cliq luôn mở ra để tăng năng suất. Anh ấy thích Cliq cung cấp các tính năng làm việc từ xa và một bảng điều khiển gọn gàng có thể tùy chỉnh. Manish cũng lưu ý rằng, “vì nó là một phần của Zoho, nó tích hợp rất tốt với các ứng dụng Zoho khác”. Điều này giúp công việc “dễ dàng hơn rất nhiều”.

Cập nhật gần đây của chúng tôi 

Chúng tôi đã liên tục cải tiến Cliq và giới thiệu các tính năng mới để mang đến cho khách hàng trải nghiệm giao tiếp và cộng tác tốt nhất. Dưới đây là một số cập nhật lớn đã ra mắt vào quý 3 năm 2022:

  • Mạng cộng tác bên ngoài

Bất kỳ doanh nghiệp nào sử dụng Zoho Cliq hiện có thể thiết lập một nền tảng cộng tác bên ngoài đầy đủ tính năng để liên lạc với các nhà cung cấp, đối tác, nhân viên hợp đồng và các bên liên quan khác bằng cách sử dụng Mạng.

  • Hạn chế truy cập dựa trên IP

Quản trị viên có thể hạn chế quyền truy cập của người dùng vào Zoho Cliq hoặc tất cả các ứng dụng Zoho đối với các địa chỉ IP cụ thể. 

  • Mời người dùng khách tham gia các phiên phát sóng

Phiên phát sóng cho người tham gia rộng hơn và cho phép người dùng khách cũng là một phần của nó bằng cách chia sẻ liên kết phiên với họ. 


Để tìm hiểu thêm về tất cả các bản cập nhật mới nhất của chúng tôi, hãy truy cập vào Zoho Cliq xem có gì mới?

Về G2 

G2 là trang web lớn nhất và là một trong những trang đánh giá phần mềm đáng tin cậy nhất dành cho các nhà hoạch định kinh doanh. Nó cung cấp các đánh giá ngang hàng xác thực và giúp 60 triệu người mỗi năm đưa ra quyết định tốt hơn về việc mua phần mềm của họ.

Nguồn: Zoho

Chia sẻ -